Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ว่าด้วยเรื่องของ "น้ำใจ" ติดต่อทีมงาน

น้องแพรว :  สาวข้างห้อง

น้องแพรวยิ้มเก่ง และ อัธยาศัยดีมาก....เวลาเดินสวนกันเธอจะยิ้มให้เราก่อนเสมอ แรกๆ ก็แค่ยิ้ม....หลังๆ พอเราเกิดลูก จากที่เคยแค่ยิ้ม ก็เปลี่ยนมาทักทาย พูดคุย แล้วก็จบที่เธอจะต้องขออุ้มยัยหนูเสมอ (ส่วนมากจะเจอกันในลิฟต์)...หลังๆ เธอชักติดใจเสน่ห์ยัยหนู....มีมาเคาะห้องขออุ้มด้วย 555++

เธอทำงานการตลาดอยู่บริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท ผลิตภัณฑ์ที่เธอต้องดูแล คือ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก หรือ เรียกกันง่ายๆ ว่าแพมเพิสนั่นเอง

เมื่อ 5 วันก่อนเธอมาเคาะห้องเช่นเคย.....แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาตัวเปล่า เธอหิ้วถึงแพมเพิสมาด้วย....โอ้ววว แม่เจ้า แพมเพิสตั้ง 48 ชิ้น....เธอว่ามันเป็นสินค้าจัดโปรโมชั่นที่จะต้องแถมให้ลูกค้า พอหลังหมดช่วงโปรฯ มันเหลือเยอะ เธอเลยแฮฟมาให้ ^__^ ดีใจอ่ะ...บอกตรงๆ คิดในใจอย่างลัลล๊าว่า สบายตูล่ะ ประหยัดค่าแพมเพิสไปได้หลาย อิอิ

ด้วยความที่อยากตอบแทนน้ำใจน้องเขา เราเลยซื้อของติดไม้ ติดมือมาฝากน้องเขาเสมอ...คิดไป คิดมาค่าของฝาก แพงกว่าค่าแพมเพิสที่น้องเขาเอามาให้อีกนะ 555++

เราก็เออ....ไม่เป็นไร เรื่องของน้ำใจไม่มีใครมาก ใครน้อย ไม่มีไรถูก ไรแพง แค่เขามีน้ำใจกับเรากับลูกก็ซรึ้งแระ ^__^.....โลกสวยน่ะ 555++

-----------------------------------------------------------------------------
ยายนิส : คนเลี้ยงลูก(เรา)

ยายนิสวัยห้าสิบนิสๆ..หน้าตายายนิสยังมีเค้าความสวย เพราะตอนสาวๆ ยายนิสสวยมาก ^__^ เมื่อก่อนยายนิสทำงานเป็นแม่บ้านที่คอนโดที่เราอยู่ตอนนี้แหละ แต่ลูกแกขอร้องให้ออกไปอยู่บ้านเฉยๆ เพราะเป็นห่วงสุขภาพแก

แกมีลูก 2 คน..น้องแนน กับ น้องหนุ่ม (หล่อมากกกกกคนนี้ ^__^) น้อนแนนทำงานเป็น ผจก. อยู่แบงค์สีเหลือง เธอแต่งงานแยกครอบครัวออกไปแล้ว ส่วนน้องหนุ่มทำงานเป็นสินเชื่อ อยู่แบงค์สีม่วง ทุกวันนี้บ้านนั้นก็อยู่กัน 2 คน คือยายนิสกับน้องหนุ่ม

ปกติเราจ้างยายนิสเลี้ยงลูกให้ จ่ายวันละ 100 บาท (ตั้งแต่ 9 โมงเช้า – 5 โมงครึ่งตอนเย็น) ตอนเย็นกับเสาร์-อาทิตย์ เราเลี้ยงลูกเอง
ค่าจ้างเลี้ยงยัยหนูก็จะอยู่ประมาณ  2,400 -2,500 บาท/เดือน ซึ่งก็ถือว่าเยอะพอควรสำหรับเรา

แต่เช้านี้...ตอนเอาน้องไปส่ง ยัยนิสบอกว่าจะลดค่าเลี้ยงให้เหลือ เดือนละ 1,500....แกบอกว่าเลี้ยงมาแกก็เอ็นดูยัยหนู แกว่ายัยหนูเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ยิ้มเก่ง ไม่งอแง....แกเลี้ยงแกก็ไม่เหนื่อย ค่อนข้างเลี้ยงสบาย เลยไม่อยากอะไรมาก ขอคิดแค่เดือนละ 1,500 บาทพอ ถ้าเดือนไหนจ่ายได้ก็จ่าย ถ้าเดือนไหนไม่มีจ่ายก็บอก..แกว่าแกไม่คิดตังค์

ส่วนตัวน้องหนุ่มเองก็เนียนๆ เอารูปยัยหนูไปลงเฟสฯ น้องหนุ่มหลายรูปแล้ว....น้องหนุ่มบอกว่าพอเอารูปยัยหนูลงมีแต่สาวๆ มากด Like ให้..แล้วก็มาถามนั่นๆ นี่....ทำให้น้องหนุ่มชอบมาก 555++ เมื่อวานน้องหนุ่มก็หิ้วนมมาให้ 2 กล่อง บอกของน้องหนุ่มซื้อเองกล่องนึง แล้วมีสาวสวยที่ออฟฟิศน้องหนุ่มฝากมาให้อีกกล่องนึง...เราก็ยิ้มเลยสิ 2 กล่อง ประหยัดไปได้เกือบพัน 555++

น้องหนุ่มว่า...สาวๆ ที่ออฟฟิสอยากจะมาเที่ยวหายัยหนูตอนวันว่าง เราจะขัดข้องไหม เพราะตัวน้องหนุ่มเองไม่ขัดข้องแน่นอน เพราะสาวๆ ในกลุ่มนั้น มีคนนึงเป็นเป้าหมายที่น้องหนุ่มเค้ากำลังจีบอยู่ เนียนเนอะ 555++

น่ารักไหมล่ะ แม่ลูกคู่นี้ ^__^

จากคุณ : ขาวสวยหมวยสาว
เขียนเมื่อ : 14 มิ.ย. 55 13:10:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com