Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำขอโทษแกนๆ กับเศษเงิน 100 ลูกหลานใครพ่อแม่ไม่สั่งไม่สอนให้เห็นใจคนมั่งอะ่ ติดต่อทีมงาน

เอามาจากเฟซเพื่อนค่ะ เจ้าตัวเจอเองโพสเมื่อกี๊


ห็นน้องเค้าโวยวายออกแนวเริ่มกร่าง เลยจัดให้
ผมนั่งวินมอเตอร์ไซค์เพื่อเข้าซอยกลับที่พัก พี่วินได้ขี่ตามหลังรถน้องๆเค้ามา ขี่แบบปกติมากไม่ได้ซิกแซกหรือเร็วเลย(หรือเพราะตูอ้วนหว่า)
พอมาถึงหน้าคอนโดแห่งนึงจู่ๆน้องเค้าก็เบรคแบบกระทันหัน พี่วินเค้าก็เบรคตามได้ทัน แต่น้องเค้าได้ถอยรถมาเลยหลังจากเหยียบเบรค
ทำให้ชนรถพี่วินเค้าซึ่งไม่แรงมาก แต่บังโคลนหน้ารถก็แตกนิดหน่อย ถ้าเป็นคุณถอยรถมาชนรถคนอื่นเค้า คุณจะลงมาดูและขอโทษก่อนไหม
แต่สิ่งที่น้องเค้าทำก็คือ ถอยอีกนิดเพื่อที่จะได้เลี้ยงเข้าคอนโดได้ พี่วินแกเลยหันมาบอกว่า"พี่ ผมขอเวลาแปบนึงนะ" แล้วก็ขี่เข้าคอนโดไปตามรถน้องเค้า
ตอนแรกน้องเค้าไม่ยอมลงมาเลย พอลงรถมาก็บอกว่า "อะไรคะพี่" นี่คือประโยคแรกของน้องคนขับ -.-" พอพี่วินบอกว่า ถอยรถมาชนรถผมบังโคลนแตก
น้องถึงบอกว่า พี่หนูขอโทษคะ(แบบไม่พอใจ) พี่วินแกก็เลยส่ายหัวแล้วบอกว่า"น้องลองลงมาดูไหมเดี๋ยวหาว่าพี่หลอก" น้องเค้าก็ลงมาดู ในรถมี5คน
ผู้หญิง4 ทอม1 คนที่ลงมาดูคือคนขับ ทอม และคนที่นั่งข้างหลังอีกคน พอลงมาดูก็ทำเป็นจะโทรเรียกประกัน พี่วินแกเลยถามว่าน้องจะทำยังไงแบบนี้พี่ก็ต้องไปเปลี่ยนบังโคลนนะ
น้องคนที่เป็นทอมรีบบอกเลยพวกผมไม่มีเงินหรอกพี่(ขับเบนซ์)เรียนกันอยู่เลย คุยไปคุยมาน้องเริ่มไม่พอใจกันละ บอก

100เดียวก็พอละ -*-

พี่วินแกเลยอธิบายไปเลยว่าบังโคลนราคาเท่าไหร่ ไหนจะค่าช่างอีกเล็กน้อย ไอ่คนที่เป็นทอมมันไม่ยอม โวยวายอ้างนู้นนั้นนี้(พูดจาแทบไม่ให้เกียรติเลยด้วย)
พี่วินแกเลยเริ่มโมโหนิดๆ ละบอกว่าขับรถก็ราคาเป็นล้านเนอะ น้องเค้าก็โวยกลับมาอีกว่า นี้พี่จะขูดเลือดขูดเนื้อหรอ (จำได้ว่าพี่วินแกขอแค่300ไปซื้อบังโคลนเปลี่ยน)
น้องคนขับก็บอกหนูไม่มีเงิน(ใครจะเชื่อ) ทอมก็โวยวายอีก น้องคนขับเลยไปรวมเงินมาให้ ทอมก็ยังโวยวายไม่หยุด มาตะโกนใส่อีก พี่ไปแจ้งความเอาไหมแบบนี้
(ถ้าแจ่งเอ็งโดนหนักกว่านะไอ่น้อง เบรคกระทันหันแถมถอยมาชนเค้าเนี่ย) ผมเลยรำคาญเดินไปถ่ายป้ายทะเบียน พอเพื่อนเค้าเห็นก็สะกิดในรถบอก
อีกคนมันมาถ่ายทะเบียนว่ะ ทีนี้เริ่มหันมามองจะหาเรื่องผมอีก ผมก็เลยนืมมองจนไอ่ทอมมันหุบปาก ทำมาปิดประตูรถกระแทกใส่อีก ตอนทอมโวยวายหนักๆ
เพื่อนๆเค้าก็ช่วยห้ามบอกพอหอะจบแล้ว น้องเจ้าของรถก็บอกพอเหอะๆจบๆ พอแล้ว ทอมมันทำท่าไม่ยอม จนพี่วินเรียกผมไปซ้อนรถต่อ พอออกมาก็คุยกับพี่วิน
จริงๆพี่เค้าไม่ได้ต้องการเงินหรอก แค่ต้องการเห็นน้องเค้าลงมาดูและขอโทษแค่นั้น แค่คำว่าขอโทษแกก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว แต่น้องๆเค้าทำเป็นไม่สนใจอะเไรเลย
พอเรียกมาคุยดีๆก็โวยวายใส่กันซะก่อนอีก มอเตอร์ไซค์ก็คืออุปกรณ์ทำมาหากินของพี่เค้า ผมถามง่ายๆถ้ารถมีแต่รอยแตกหัก รถเก่าๆเน่าๆ ไม่ล้าง หรือดูพังๆไม่สะอาด
เป็นคุณ คุณอยากจะใช้บริการไหมหล่ะ อุปกรณ์หากินของใคร ใครเค้าก็ต้องรักต้องห่วงเป็นธรรมดา และที่สำคัญ แค่ลงมาดูและพูดคำว่าหนูขอโทษคะตั้งแต่แรก
น้องเค้าทำไม่เป็นเลยหรอ มันยากขนาดนั้นเลยหรอคำขอโทษเนี่ย หรือเด็กสมัยนี่้เค้าสอนกันมาแบบนี้ว่าเวลาทำอะไรผิดก็ไม่ต้องสนใจ
ไม่ต้องไปขอโทษแบบนี้หรืออย่างไร

ถ้าเป็นลูกเต้าเหล่าใครผมก็ฝากสอนมารยาทกันบ้างนะครับ หรือใครรู้จักก็บอกๆเตือนๆน้องเค้าบอกว่ามีซักนิดนึงก็ยังดีนะคำว่าขอโทษเนี่ย

จากคุณ : ปิญชาณ์
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 55 21:48:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com