Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากให้ขึ้นกระทู้แนะนำจริง ๆ ค่ะ กรณีแม่เราโดนรถพุ่งชนผ่านมา 2 เดือนกว่า คดีไม่ไปถึงไหนและยังไม่มีการชดใช้ใด ๆ [ย้ายจาก : ข่าวชาวบ้าน] ติดต่อทีมงาน

เรื่องจากนี้ค่ะ http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16857649.0

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสมาชิก Pantip มาหลายปี ส่วนมากจะดูอย่างเดียวไม่ค่อยตั้งกระทู้ชอบเข้ามาอ่านห้องต่าง ๆ เพราะมีสาระและได้ความรู้ในเวลาเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ดิฉันคิดจะตั้งกระทู้เล่าเรื่องตัีวเองและครอบครัวตั้งแต่เด็กจนโต แต่แล้วมันก็มีเหตุร้ายมาให้ดิฉันต้องมาตั้งหัวข้อเรื่องอื่นแทน

เมื่อวันที่ 16 พค 2555 ที่ผ่านมา  ดิฉันกำลังทานข้าวกับสามีที่บ้าน  เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น  ยายดิฉันเป็นคนรับก่อนที่จะได้ยินเสียงกรีดร้องว่า "ไปดูแม่เร็ว แม่โดนรถชนหน้าปากซอย!"  ดิฉันกับสามีรีบทิ้งช้อนส้อมและวิ่งไปขึ้นทันที ในใจคิดว่าแม่คงไม่เป็นอะไรมากเพราะแม่เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ทั้งรถมอไซด์ รถยนต์ หน้าแหกยับเยินแม่ก็ผ่านมาหมดแล้ว

เมื่อรถเคลื่อนมาด้วยความเร็วหน้าปากซอย ปรากฎว่ารถติดเป็นหางว่าว สามีดิฉันบอกว่าทำไมรถติดขนาดนี้ ดิฉันเริ่มใจสั่น ภาวนาอย่าให้เป็นอะไร ดูท่าทางรถสามีไปต่อไม่ได้ ดิฉันตัดสินใจเปิดประตูและวิ่งลงจากรถอย่างรวดเร็ว

สายตาดิฉันมองเห็นรถกู้ภัย รถตำรวจ รถพยาบาลที่เปิดอ้าแต่ไม่มีพยาบาลและผู้ป่วย  มองเห็นรถโตโยต้าวิชอยู่กลางถนน มีรถมอเตอร์ไซด์ของแม่ล้มอยู่ข้างถนน แม่อยู่ไหน???  หรือว่าเค้าเอาแม่ไปปฐมพยาบาล ดิฉันได้ยินเสียงร้องไห้มาจากทางหนึ่งดิฉันรีบแหวกผู้คนเข้าไปดู เป็นน้องสาวและแฟนน้องสาวกำลังร้องไห้เรียก"แม่ แม่" ดิฉันเห็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวและมีแม่นอนที่ใต้ท้องรถ!  กู้ภัยกำลังช่วยแม่ออกมาจากท้องรถ ดิฉันเริ่มตัวสั่นปากตะโกนสุดเสียง "แม่ แม่ แม่ได้ยินไหม!!" ดิฉันดึงดันจะเข้าไปดูแม่ว่าเป็นอะไรมากไหม กู้ภัยดันร่างดิฉันไม่ให้เข้าไปและสามีดิฉันก็วิ่งมาดึงแขนฉันไว้พอดี น้ำตาดิฉันไหลพรากๆๆๆๆๆๆ วินาทีนั้นมึน งง ทำอะไรไม่ถูก เห็นพ่อเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นถือถุงกับข้าวเดินวนไปมาแต่ดิฉันยังไม่ได้ไปพูดอะไรกับแก

"เอ คนนี้แหละที่มันทำให้รถชนแม่เอ!" เสียงแฟนน้องสาวบอกให้ดิฉันดูใครคนหนึ่ง  เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาออกตี๋ ๆ ผอม ๆ แฟนน้องสาวผลักอกเด็กหนุ่มคนนั้นผงะไป "ผมไม่ได้ทำ พี่ฟังผมก่อนนะ พอดีมีรถตัดหน้าผม.......บลา ๆๆๆ"  ดิฉันฟังไม่จบกู้ภัยนำร่างแม่ดิฉันออกมาได้เสียก่อน

ดิฉันรีบเข้าไปดูแม่  วินาทีแรกที่เห็นแม่ถึงกับตกตะลึง  หน้าของแม่เละไปเกือบครึ่งเลือดไหลนองเต็มหน้าและคอของแม่ ดิฉันถึงกับผวากอดสามีไว้สัก 10 วินาที ก่อนจะตั้งสติได้และหันมาถามพยาบาลว่า "แม่เป็นไง  แม่หายใจอยู่ไหม" ดิฉันถามไปอย่างงั้นแหละ และไม่คิดว่าคำตอบที่ได้จะเป็นจริง พยาบาลมองหน้าดิฉันแล้วก้มหน้าลงต่ำก่อนตอบเสียงดังฟังชัดว่า "คนไข้ชีพจรเต้นต่ำมาก....คนไข้...............................เสียชีวิตแล้วค่ะ"!!

คำ ๆ นั้น  มันยังอยู่ในความทรงจำดิฉันเหมือนมันย้ำในสมองตลอดเวลาที่ผ่านมา มันเหมือนคำพิพากษา มันเหมือนคำ ๆ ที่ได้ยินจากละครและไม่คิดว่าจะได้ยินจากชีวิตจริง  "ไม่จริง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แม่ แม่ได้ยินไหม แม่ ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!"  เสียงร้องไห้ของดิฉัน สามี น้องสาว แฟนน้องสาว และคนที่มามุงร้องระงม เป็นภาพที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้ว่ามันสะเทือนใจขนาดไหน  กู้ภัยนำผ้าห่อศพมาคลุมร่างแม่ไว้ ดิฉันย่อตัวลงไปจับมือแม่เขย่าไปมา  แม่ยังตัวอุ่น ๆ แสดงว่าเพิ่งเสียได้ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา น้าเขยมาถึงที่เกิดเหตุเข้ามาถอดของมีค่าให้ดิฉันเก็บไว้และให้ตั้งสติให้ได้  จากนั้นน้าเขยก็โทรไปบอกยายที่บ้านว่าแม่เสียแล้ว  

เมื่อหันมามองรถเกิดเหตุปรากฎว่า ไม่เห็นตัวคนขับเสียแล้ว ก่อนหน้านั้นแฟนดิฉันได้โทรหาคนรู้จักให้มาช่วยบันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างไว้แล้ว

จากคุณ : เอโกะ Cha
เขียนเมื่อ : 21 ก.ค. 55 14:48:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com