Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พี่ชายจะแต่งงานกับแฟนที่เคยขายบริการ ติดต่อทีมงาน

เรื่องของเรื่องที่อยากจะขอคำปรึกษาแทนพี่ชาย(ลูกลุง)  หลายปีก่อนเรารู้ข่าวว่าพี่ชายมีแฟน  แต่ก็ไม่ได้รู้อะไรลึกซึ้งมากมาย เมื่อปีที่แล้วพี่ชายเราพึ่งได้รู้ว่าแฟนเคยขายตัวผ่านเน็ต       ที่รู้เพราะมี sms ส่งมา ประมาณว่า อยากกลับมาใช้บริการอีก แล้วก็บอกราคาเสร็จสรรพ  ตอนพี่เราจับได้ตอนแรก แฟนเขาไม่ยอมรับ แต่หลังๆเลยยอมรับเพราะจำนนต่อหลักฐาน  พี่ชายเราเสียใจเลยขอเลิก
     
ต่อมาพี่ชายมาปรึกษาเรื่องนี้ กับครอบครัวเรา ว่าได้คุยกับผู้หญิงแล้ว เค้ากลับมาคบกันใหม่                    เรายอมรับว่าไม่อยากให้เค้ากลับมาคบกันอีก เพราะเราตัดสินในใจไปแล้วว่า ผู้หญิงที่มีประวัติแบบนี้คงไม่ใช่คนที่ดี  ไม่นาน พี่เรามาบอกครอบครัวเราว่าจะแต่งงาน  เราเลยโทรไปทักท้วงพี่เรา
   
ให้คิดนานๆก่อนไม่ได้หรอ  เราไม่อยากให้เค้าแต่งงานเลย ไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ พี่เราเลยอธิบายเหตุผลให้ฟัง บอกให้คุยกับแฟนเค้า แฟนเค้าไม่ใช่คนไม่ดีอะไร  แต่เราแอนตี้เค้า เราเลยไม่เปิดใจ จนเรามีโอกาสได้พูดคุยและไปดูครอบครัวทางบ้านเค้า เราสงสารเค้ามากเลยค่ะ
   
พอเราได้รู้อะไรลึกๆ แฟนพี่ชายเราก็ดูเรียบร้อยสู้ชีวิต  พ่อแม่เค้าจนมาก ไม่มีบ้านอยู่ เช่าอพาทเม้นท์เค้าอยู่มาทั้งชีวิต พ่อกับแม่เค้าเก็บขยะขาย ดูเจียมเนื้อเจียมตัวแบบสู้ชีวิต แฟนของพี่เราไม่มีเงินเรียนหนังสือ ด้วยความที่อยากช่วยพ่อแม่ และอยากเรียนสูงๆ จึงไปทำงานเสริฟอาหาร แล้วโดนเจ้าของร้านข่มขืน  ตอนอายุ18 พ่อแม่เค้าไม่รู้เรื่องนี้
   
หลังจากนั้นเค้าก็เลยหาเงินด้วยวิธีขายตัวทางเน็ต  แล้วเค้าก็เอาเงินที่ได้มาส่งตัวเองเรียนและให้พ่อแม่ไว้ใช้ ยอกพ่อแม่ว่าหางานพิเศษทำเยอะ พ่อแม่เค้าก็เชื่อ เพราะพ่อแม่เค้าไม่มีความรู้อะไร ชีวิตเค้าขมขื่นมากๆ ไม่เคยได้รับความจริงใจหรืออะไรจากใคร ไม่มีเพื่อนไม่มีสังคม เพราะ เค้าทั้งทำงานพาร์ทไทม์ ทั้งขายตัว
 
 แต่เงินไม่เคยพอใช้  จนได้มาเจอพี่ชายเรา ตอนเค้าทำงานที่ดีหลังจากเรียนจบแล้ว เค้าก็ไม่เคยขายตัวอีกเลย และเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่บอกใครเรื่องอดีต จนพี่ชายเรารู้ เพราะเค้าไม่ได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แต่เค้าไม่ได้ทำอาชีพนั้นแล้ว เค้าเสียใจมากแต่ก็ทำใจเพราะเคยมีอดีตไม่ดี ถ้าพี่ชายเรารับไม่ได้ เค้าบอกว่า  เค้าก็จะยอมรับ เพราะเค้าไม่มีค่าพอที่จะได้รักกับใคร  ทั้งฐานะ และอดีตที่ไม่ดี

แก้ไขเมื่อ 02 ส.ค. 55 14:49:05

จากคุณ : บราวนี่ ชีสเค้ก
เขียนเมื่อ : วันอาสาฬหบูชา 55 14:48:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com