Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนหลอกข้ามชาติ สดๆกำลังเจรจากันอยู่เลย !!! ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่เเล้วมีเวปๆหนึ่งส่งลิ้งคมาให้
เป็นลิ้งค์เเชทอะรไซักอย่าง เราก็เลยคลิกเข้าไป..
เปิดนู่นเปิดนี่ดูไปเรื่อย สุดท้ายกลายเป็นเราเป็นสมาชิกไปเล้ว
.......
ขอข้ามตอนนี้ไปก่อนนะ ตอนนี้กำลังเจอสดๆร้อนๆ

.....
คิอ หลังจากนั้นก็มีคนอังกฤษแอดมาหาเรา ตอนเเรกเราก็เฉยๆไม่ได้โต้ตอบอะไรไปเลย (จริงๆน้า ^_^) เเต่พอมันคุยถึงเรื่องเมืองไทย สารพัดเเละเเถมบอกว่า พ่อเเม่เคยไปอยู่เมืองไทยตั้งหลายปี เเถมเเม่พูดภาษาไทยได้ด้วย
( เเต่..ก็สงสัยอยู่ว่าสำเนียงภาษาอังกฤษ ทำไมมันห่วยนักว๊ะ)

เราก็เลยเเลกเปลี่ยนเมล์ คุยกัน มันถามอะไรมาเราตอบความจริงหมดค่ะ 555 (ก็คนซื่อเนาะ ) หลังจากนั้นมันก็ส่งรูปมาให้เราดู เเถมบอกตำเเหน่งหน้าที่การงานพร้อม อยู่ที่ประเทศอังกฤษ

หลังจากผ่านมาอีกหน่อยก็ขยับมาเป็นเเลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กัน มันก็โทรฯหาเราทู้กวัน เช่าเย็น เฝ้าหยอดคำหวาน ว่าประเทศอังกฤษดีอย่างนู้น
ดีอย่างนี้ ฉันจะรับเธอมาอยู่ด้วย จะเเต่งงานกับเธอ ..แหวะ.. เราก็ฟังมันไปงั้นๆเเร่ะ เพราะถือว่าตัวเองได้ฟื้นฟู+ฝึกภาษาอังกฤษกับมันไปด้วย เเต่ก็ไม่ได้ไปหลงคารมอะไร ที่(เพื่อนชาย)ที่คบอยู่ ก็เเทบจะสับรางไม่หวาดไม่ไหวอยู่เเล้ว บึ๋ยยยยย....

อาทิตย์ที่เเล้วมันโทรฯมาบอกเราว่าจะเดินทางไปกลับเเม่เพื่อทำสัญญา ก่อสร้างอะไรซักสิ่งกับรัฐบาลของมาเลเซีย มันคงไปจริงๆเพราะเบอร์ที่โทรฯหาเรา คือ 00 60 10 271 7106 (ระหัสประเทศมาเลเซียหรือป่าวยังไม่ได้เช็คดูเลย)...... ข้ามๆๆๆ เล่าไม่ทันใจตัวเอง 55555

พอมันถึงประเทศมาเลเซียเเล้ว (มันบอกมายังงั้นค่ะ) มันโทรฯมาหาเราบอกว่า เเม่มันจะคุยกับเรา เราก็โอเค้....^-^ สู้ๆอยู่เเล้ว

..อ่าจึ๊ยยยยย คนอังกฤษบ้า อะไรภาษาไทยเงี๊ยะ เหมือนกระเหรี่ยงพูดไทยยังไงยังงั้น เราเลยถามชีไปว่า ทำไมพูดไทยได้ ชีบอกว่าไปเป็นครูสอนภาษาไทยที่ กรุงเทพฯอยุู่ 7 ปี ....เออๆ พูดมาไงเราก็ยังเเอบสงสัยอยู่ดี..
เเต่คิดในใจ ช่างเหอะเรื่องของเค้า คบไว้ก็ไม่เสียหายอะไร ...

เเละเเถมโทรฯหาเราทุกวันทั้งเเม่ทั้งลูก หลอกล่อเราสารพัด จะซื้อข้าวของนู่นนี่น้ำหอม+ช๊อกโกเเล็คมาฝากเรา (กรรม เห็นตรูเป็นเด็กไปได้)จะกลับมาอังกฤษอาทิตย์นี้ เเต่ก่อนจะกลับจะเเวะมาเยี่ยมเราที่เยอรมันก่อน เพื่อเอาของฝากมาให้ อ่าจึ๊ยยยยย...(เเอบยิ้มในใจนะเนี่ยะ โห..สาวไทยเสนห์เเรงเเฮะเรา 555) ขนาดยังไม่เป็นเเฟนกัน เเม่เค้ายังเอาใจเราขนาดนี้ (เเต่ก็ยังทะ:-)ๆ ไม่เเน่ใจในภาษาไทยของชี เพราะแอบคิดอยู่ว่า หรือหญิงไทยร่วมมือกันจะมาตุ๋นตรูหว่า ??)

จากคุณ : primavera369
เขียนเมื่อ : 14 ส.ค. 55 20:38:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com