Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมผิดไหมครับที่จะทำแบบนี้ ติดต่อทีมงาน

ภรรยาผมเป็นแบบนี้ทั้ง ๆที่ผมไม่เคยมีเลยไอ้กิ๊กกั๊กอะไรเนี่ย เค้าชอบคิดเองเออเองอยู่คนเดียว มีเพื่อนก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ ต้องทำตามที่บอกทุกอย่าง line ไม่ทักก็ด่า FB ไม่ทักก็บ่น ทักคนอื่นก่อนก็บ่น เม้น เพื่อนก็ตามดู ทักเพือนผู้หญิงก็มีปัญหา คุยกับเพื่อนผู้ชายก็หาว่าไม่มีเวลาให้ แม่คุ๊น..ทุกวันนี้เช้าผมมาทำงานเย็นกลับบ้านไปอยู่กับคุณ วันเสาร์หยุด อยู่บ้านบ่าย ๆต้องไปรับที่ทำงานกลับบ้านพร้อมกันวันอาทิตย์ก็อยู่ด้วยกัน แบบนี้เรียกไม่มีเวลาให้ ผมคงต้องลาออกจากงานไปอยู่ด้วยแล้วละ
วันก่อนผมบอกต้องไปซื้อของกับน้องที่ออฟฟิศนะเรื่องงาน คุณเธอร้องให้ขอเลิกกับผมเพราะไม่ไว้ใจผมที่ต้องไปซื้อของกับน้องผู้หญิง เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ ผมเลยบอกไปว่าผมรอใช้หนี้หมดเมื่อไหร่ผมก็จะขอไปเพราะผมทนไม่ไหวแล้วกับ 10 ปีที่ผ่านมาคุณเออเอง คิดเองอยู่คนเดียว เป็นที่ปรึกษาคนอื่นได้ดีมากแต่ชีวิตตัวเอง ชีวิตครอบครัวคุณห่วยมาก ทุกวันนี้ผมคิดว่าผมไม่ได้รักเธอแล้วแต่ผมอยู่เพราะผมสร้างหนี้ไว้ให้เธอผมก็จะอยู่ใช้หนี้ ผมอยู่เพราะผมสัญญากับแม่เธอไว้ว่าผมจะดูแลเธอให้ดีที่สุด แต่เทอใช้ชีวิตแบบนี้ผมก็ไม่ไหว ผมเคยบอกแม่เธอไว้ว่าถ้าผมไปจากเธอ ก็ให้แม่เข้าใจว่าไม่ใช่ไม่รักเธอแต่ความอดทนผมก็มีจำกัด ถ้าเธอไม่คิดจะเปลี่ยนก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไปเอง

ผมไม่ใช่คนเลว ไม่เคยนอกใจ ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไ่ม่เที่ยวกลางคืน ผมเคยบอกเธอว่าเราเป็นชาวพุืทธ เธอศัทธา อะไรที่ไหน เอาชั้นไปสาบานได้เลยชั้นยินดีถ้าชั้นมีพฤติกรรมตามที่เธอคิดขอให้ตายโหง ภายใน วันสองวัน นี้เลย แต่เธอก็ไม่พาไป เธอก็ยังคงคิดเองเออเองต่อไปแล้วก็มาทำให้ชีวิตครอบครัวที่ผมคิดว่าจะทำให้มันมีความสุขกลายเป็นไม่มีความสุขไปซะนิ
คือเพื่อนที่ทำงานเค้าชอบเอาเรื่องที่บ้านมาปรึกษา สามีมีเมียน้อย แฟนมีกิ๊ก ปัญหาชีวิตร้อยแปด เธอรับปรึกษาหมด แล้วก็เอามาลงที่ผม ว่าผมจะเป็นแบบนั้นไหม ผู้ชายมันก็เหมือนกันหมด ผมเงียบ....กลายเป็นผมยอมรับ ผมโต้แย้งกลายเป็นว่าผมยอมรับ บางครั้งเถึยงกันจนไม่ได้หลับได้นอนเพราะเรื่องคนอื่นแล้วเธอเอามาคิดว่าผมจะเป็นแบบนั้น ลุกมากลางดึก ร้องไห้ซะงั้น ผมพยายามบอกเธอหลายครั้งว่าผู้ชายมันไม่ได้เหมือนกันทั้งโลก ถ้าคุณคิดว่าผู้ชายมันเจ้าชู้ เลว เหมือนกันหมดงั้นผมก็คิดได้ซิว่าผู้หญิงมันเลว ชั่ว เหมือนกันหมด แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมเข้าใจอะไรเลย เธอยังคงเชื่อสิ่งที่เธอคิดว่าถูกต้องแล้ว เธอไม่ชอบให้ผมเอาเธอไปเปรียบเทียบกับใครๆ แต่เวลาผมพูดถึงคนอื่น เธอเองนั้นแหละที่ชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น หาว่าไม่สวย ไม่รวย อะไรก็ไม่ทราบ

ผมหมดหนทางที่จะรักษาเธอแล้วจริงๆ ผมคิดเพียงแต่ว่าขอให้หมดหนี้ไวๆ เีราจะได้จากกันซะที ครั้นจะทิ้งเธอไปเลยแล้วผมใช้หนี้คนเดียวก็ได้อยู่แต่ใจนึงผมก็ห่วงเธอ บางครั้งผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี รักก็รักแต่ให้ผมอยู่แบบนี้ต่อไปก็ไม่ไหวเหมือนกัน ทุกวันนี้เธอก็ยังระแวง ผมว่าผมมีคนอื่น โอย...พูดไปล้านรอบแล้วว่าไม่มี แต่เธอก็คิดว่าผมมี.....ผมหมดปัญญาจริง ๆครับ

จากคุณ : ritnit
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 55 11:24:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com