CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไม่เข้าใจ เอลมอโร่ ทำไมพูดงี้อ่ะ

    ท่าทางพี่แกอยากจะให้เกมส์เดือด

    5555 ดีชอบๆๆ เตะกันให้ตูมตาม เอามันส์ๆนะ หยอกเย้าหยอกเย้าหยอกเย้า

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    มอโร่ชี้ไม่มีแข้งหงส์คิดเลียนแบบเนวิลล์
    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2549 14:38 น.

    เนวิลล์
                 เฟร์นานโด มอริเอนเตส ดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อจะไม่มีนักเตะคนใดของทีมฉลองประตูแบบที่ แกรี่ เนวิลล์ กองหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระทำเมื่อครั้งคว้าชัยตอนปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
         
           แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองประตูชัยที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โขกเข้าไปในนาทีสุดท้ายของเกมลีกที่เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยการชูตราสโมสรขึ้นซึ่งดันไปอยู่หน้าอัฒจันทร์ฝั่ง “เดอะ ค็อป” พอดี ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกไม่ควร
         
           เฟร์นานโด มอริเอนเตส กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยว่า เกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนฯยู ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ จะไม่มีนักเตะคนใดทำแบบ เนวิลล์ แน่นอนหากว่ายิงประตูได้
         
           มอโร่ กล่าวว่า “ผมเชื่อแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าไม่มีใครในทีม ลิเวอร์พูล ที่จะดีใจแบบ แกรี่ เนวิลล์ ถ้าหากว่าผมยิงประตูได้ในวันเสาร์นี้หรือคนอื่นๆ ทำได้ เราก็จะไม่วิ่งไปหน้าแฟนบอล แมนฯยู แต่เราจะฉลองกับแฟนๆ ของเรามากกว่า”
         
           “การฉลองประตูของ เนวิลล์ มีการโต้เถียงกันอย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางเกมที่ตึงเครียดและกดดันต่อมประสาทแบบสุดๆ” ดาวยิงชาวสเปนกล่าวในที่สุด

     
     

    จากคุณ : merlin_the_white - [ 17 ก.พ. 49 17:03:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป