CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    .......nOkrOb FCฟอร์มสะเด่าไล่เจ๊าจ่าฝูงUnique FC 2-2 (We Leagueนัดที่18).......

    นอกรอบเสียสถิติไม่เคยเสมอใครลงในนัดที่ 18นี้เอง แต่เชื่อว่าทุกฝ่ายคงจะแฮปปี้กับผลเสมอที่ออกมา  รายละเอียดของเกมยังไงบ้างไปติดตามกันเลย

    รายชื่อนักฟุตบอล
    GK ขุนเดช
    DF  โต้ง  ต้น  โกไข่  maezono KEANO_MAN  
    MF  luukmee  เดี่ยว  jozero  นายพล  มะเหมี่ยว
    FW  เบิร์ด  ต้น

    เกมในช่วงแรกเล่นกันค่อนข้างหนัก  ต้น(DF)โดนใบเหลืองแรกของเกมจากการตัดเกมตรงริมเส้น     Uniqueขึ้นนำไปก่อนในช่วงต้นเกมเมื่อใช้บอลยาวเข้ามาหน้าพื้นที่เขตโทษ  ก่อนที่กองหน้าจะโฉบได้ก่อนแล้วยิงผ่านขุนเดชที่ออกมาตัดไม่ถึงเข้าประตูไป  Uniqueขึ้นนำแล้ว1-0

    นอกรอบไม่ย่อท้อ พยายามเล่นเกมของตัวเอง อาศัยบอลสั้นสลับยาวโดยมีluukmeeและเดี่ยวคอยวางบอลให้คู่หน้าฝีเท้าจัดอย่างต้น(FW)และ เบิร์ด    แล้วในที่สุดก็ตีเสมอได้จากจังหวะที่luukmeeผ่านบอลให้เบิร์ดลากเข้าไปในเขตโทษก่อนจะฝากบอลให้เดี่ยวแล้ววิ่งขึ้นไปรับบอลคืนมาซัดเองผ่านมือโกล์Uniqueเข้าไป  สกอร์บอร์ดขยับเป็น1-1แล้ว

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นอกรอบก็ยังเล่นกันได้ดี ในขณะเดียวกัน Uniqueก็มีทีเด็ดที่บอลยาว   แล้วทีมจ่าฝูงก็มาได้ประตูขึ้นนำจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนที่กองกลางUniqueจะยิงฟรีคิกหนีกำแพงไปหน้าประตู บอลตกพื้นลอดตัวขุนเดชไปประตูไป  

    หลังจากนั้น Uniqueยังคงไม่เพลาเกมบุก ลูกยิงไกลจากนอกเขตโทษเกือบเสียบคาน แต่ขุนเดชเหิรกายทะยานปัดพ้นคานไปได้หวุดหวิด      โอกาสใกล้เคียงของนอกรอบมาอีกครั้ง  นายพลหลุดไปทางขวาแล้วเปิดเข้ากลางให้เบิร์ดยิงโล่งๆหลุดเสาออกไป  

    นอกรอบน่าจะได้จุดโทษจากจังหวะที่เปิดบอลไปในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่เป่า   ทว่าในช่วงท้ายเกมนาทีที่80 นอกรอบก็มาได้จุดโทษเมื่อluukmeeถูกกระแทกในจังหวะจะขึ้นโหม่งจากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่านกหวีดชี้ไปยังจุดโทษ  luukmeeหยิบบอลขึ้นมาวางก่อนจะยิงเสียบเสาขวามือไปโดยที่GK Uniqueพุ่งผิดทาง

    ช่วงท้ายเกมนอกรอบเล่นเกมรับหนาแน่น จบเกมจึงแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก ด้วยสกอร์2-2

    จากคุณ : maezono_no7 - [ 27 มี.ค. 49 01:07:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป