CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #31 : ยูเวนตุส 1-1 โรม่า : หมาป่าพิการ ตามตีเสมอม้าลาย 10 คน คว้าแต้มลุ้นที่ 4 ต่อไป

    สถานการณ์ล่าสุดของทีมหมาป่า โรม่า หลังจากที่พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังอิตาลี ด้วยการชนะ 11 นัดติดต่อกันในคัมปิโอนาโต้ หลังจากนั้นมาก็ดูเหมือนจะออกอาการสะดุดให้เห็น ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คัมปิโอนาโต้ 3 นัด จาก 9 แต้มเต็ม เก็บได้เพียง 4 เท่านั้น ด้วยเสมอกับ อินเตอร์ 1-1 แพ้ อัสโคลี่ 2-3 ก่อนจะชนะ เมสซิน่า 2-1 ส่วน UEFA Cup ต้องมาตกรอบด้วยน้ำมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมท้ายตารางจากอังกฤษ ด้วยกฎ Away Goal และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โรม่า ซึ่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย โดยออกไปเยือน ปาแลร์โม่ ในนัดแรก แพ้กลับออกมา 1-2 ทั้งๆที่ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีแรก

    สรุปแล้ว 6 ผลงานนัดหลังสุดทุกรายการของทีมหมาป่า โรม่าชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัดเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่รวดเร็ว ประกอบกับปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บทำให้หลายฝ่ายมองว่า โรม่า จะฝ่าฝันอุปสรรคทั้งหลายเหล่านี้ไปยังเป้าหมายสูงสุด นั่นคือการจบอันดับ 4 ได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จหรือไม่ ยิ่งโปรแกรมต่อมาคือการออกไปเยือน ยูเวนตุส แชมป์เก่าและจ่าฝูงที่แข็งแกร่งสุดๆทั้งในบ้านและนอกบ้าน

    จากคุณ : il giallorossi - [ 28 มี.ค. 49 00:44:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป