CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้สุดท้าย ถึงเพื่อนๆ ทุกคน ก่อน อำลาครับ

    ถึงเพื่อนร่วมห้องฟุตบอล ทุกคน  ตามที่ผมเคยสัญญาไว้ว่า ถ้าข้อมูลเรื่อง โควต้า UCL ที่ผมคิดไว้ ไม่ถูกต้อง ผมจะออกจากห้องนี้ไปตลอดกาล ซึ่งผลก้อออกมาแล้ว ทั้งจากข้อมูลที่หลายคนได้นำมาให้ดูในกระทู้ และจากการที่ คุณมาเฟียรี่ นำมาเขียนไว้ใน หน้า 2 สตาร์ซอคเกอร์ ฉบับเมื่อวานนี้ ดังนั้น การรักษาสัญญา เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งเป็นสัญญา ที่ให้ไว้ในที่สาธารณะ แบบนี้ ผมต้องทำตาม โดยผมสัญญาว่า จะไม่เข้ามาในห้องนี้อีกเลยตลอดชีวิต และจะไม่เปลี่ยนหรือสร้าง ล็อคอิน ชื่อใหม่ เพื่อเข้ามาในนามคนอื่นเด็ดขาด โดยผมขอวันศุกร์ที่ 21 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายของผมที่จะเข้ามา หลังจากนั้นถ้าผมเข้ามาอีก ขอให้ผม พบแต่สิ่งที่เลวร้ายในชีวิต เรียนไม่จบ ตกงาน  หรืออะไรตามที่ทุกคนอยากจะให้ผมเป็น  ขอบคุณทุกคนครับ ที่เคยเข้ามาตอบกระทู้ผม แม้ว่าจะตอบด้วยความเกลียดผมก้อตาม ผมไม่โกรธนะครับ ผมสร้างปัญหาไว้ ผมก้อต้องรับผลของมันได้ สุดท้ายนี้ ผมขอให้ทุกคนในห้องนี้ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ไข้ เชียร์ทีมไหน ขอให้มีความสุข กับทีมที่เชียร์ ครับ

                                ไม่ลืมห้องนี้

       ปล. ฝากไว้สำหรับน้องๆ ที่เข้ามาห้องนี้ แล้วจะแสดงความคิดเห็น มีกฎอยู่ดังนี้

          1. คุณอย่าให้ใครรู้ว่าเป็นแฟนลิเวอร์พูลเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะมีปัญหาแบบผม ไม่ว่าจะเขียนอะไร ก้อมีแต่พวกคัดค้าน ตามด่าคุณตลอดเวลา
          2. ห้ามตั้งกระทู้ชื่มชมนักเตะหงส์แดง ไม่ว่านักเตะคนนั้นจะเก่งแค่ไหน ก้อห้ามชื่นชมเด็ดขาด ให้ด่าได้อย่างเดียว
          3. ห้ามพาดพิงนักเตะแมนฯยูในทางไม่ดี คุณต้องยอมรับให้ได้ว่า นักเตะแมนฯยู เก่งเหนือดุจเทวดา กว่าทุกคน  กระทั่ง อิริค แฌมบ้า แฌมบ้า ก้อต้องเก่งกว่า วิเอร่า , อลอนโซ่ หรือ เวนย์ รูนี่ย์ ก้อต้องเก่งกว่า ซิสเซ่   ทั้งๆที่ฝีเท้าไม่ได้ต่างกันเลย
          4. ห้ามเอาประวัติศาสตร์ อันยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล มาพูดถึง เพราะแชมป์ 18 ครั้ง ในอดีต มันไม่มีค่าอะไรเลย เทียบกับแชมป์ 15 ครั้งไม่ได้เลย  หรือแชมป์ยุโรป 5 ครั้ง ไม่มีความหมาย สู้แชมป์ 2 ครั้ง ( ฟลุค 1 ครั้ง ) ไม่ได้   คุณจะเก่งต้องเก่งในปัจจุบัน ถ้าเก่งในอดีตไม่มีใครยอมรับหรอก เพราะเกิดไม่ทัน
           

    แก้ไขเมื่อ 21 เม.ย. 49 09:25:12

    แก้ไขเมื่อ 20 เม.ย. 49 19:29:59

    จากคุณ : ริมคลองวัดนางชี - [ 20 เม.ย. 49 17:15:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป