CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (กระทู้ไร้สาระ) คุณเคยตกหลุมรักใครบนรถไฟฟ้ามั้ยครับ .....

    เอ่อ.....เรื่องมันมีอยู่ว่าคือผมเดินทางจากบริษัทตรงทองหล่อขึ้นรถไฟฟ้ามาลงที่สยามเพื่อมาที่พารากอน ในขณะที่ผมกำลังวางสายจากไอเป็ด แล้วก็มองไปรอบๆ จะเอ๋....ผมเจอน้องคนนึงครับ หน้าตาธรรมดามากแต่สวยในสายตาผม ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เลยส่ง sms ไปหาเพื่อนสามตัวของผม บอกว่า  " I fall in love on BTS " และหลังจากนั้นผมก็เดินไปถามชื่อครับ อย่างสุภาพ แต่แต่งกายไม่เรียบร้อย -_-'' ผมเอ่ยออกไปว่า สวัสดีครับโทษนะครับชื่ออะไรครับ เธอตอบมาทันทีเลยว่า " มีแฟนแล้วค่ะ " หน้าผมแตกเป็นแก้วโดนไอบอมทับเลยครับ ไม่เหลือชิ้นดี เลยเดินหน้าชาๆออกจากสถานรถไฟฟ้าอย่างหมดหวัง.......ไม่น่าไปถามเลย แต่เราก็สุภาพนะ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ในสังคมสมัยนี้ผู้ชายดีดีมันหายาก ...... เฮ้อ


    เอาหละถามเพื่อนๆดีกว่า เคยตกหลุมรักใครนอกสถานที่มั้ยครับ เช่น บนรถไฟฟ้า หรือ ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนๆจะทำยังไงครับ จะเดินไปถามแล้วผิดหวังกลับมาเหมือนผม หรือว่า จะเก็บความประทับใจนั้นไว้คนเดียวครับ.....

    ไปหละครับ นั่งกินแห้วต่อดีก่า

    จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม - [ 8 พ.ค. 49 16:16:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป