CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ตามมาขอบคุณหนุ่มห้องกอลฟ์ค่ะ

    ขออนุญาตถอด log in เข้ามาโพสนะค่ะ.....(ไม่อยากถูกจับได้ว่าเป็นใคร..... แต่ถ้าจับได้...ขอให้ลงโทษจำคุกตลอดชีวิตไว้ที่หัวใจพี่ ๆ ทุกคนนะค่ะ....ฮิวววววววววววว)….

    รู้สึกประทับใจแล้วก็อยากจะขอบคุณหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นสมาชิกห้องนี้นะค่ะ......

    ปกติเป็นสาว สวย sexy ขี้เล่น เป็นกันเอง....อยู่ห้องสวนลุมค่ะ.....

    เล่นมา 3 ปีได้แล้วมั๊ง....แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้รู้จักกับหนุ่มห้องนี้เมื่อปลายเดือนที่แล้ว.....รู้สึกว่าวันที่รู้จักกันจะเป็นวันเกิดของพี่เขาด้วย.....(อธิฐานอะไรไว้เมื่อวันเกิดนะพี่.....ถึงมาทักหลังไมล์อ๊ะ....มันอยู่กันคนล่ะที่เลยนะพี่ศุภชลาศัยกับสวนลุมอ๊ะ)....

    ก็ตอบพี่เขาไปตามปกติ...สวัสดีมา....ก็สวัสดีไปแบบ งง...งง.....แอบไปหาข้อมูลพี่เขาด้วย....ว่าเป็นใครมาจากไหน...ทำไมถึงมาคุยกับเรา.....พอได้ข้อมูลมา....ร้องจ๊าก.....ฉันโดนลองของ....แน่ ๆ เลย......ข้อมูลเหมือนแฟนเก่ามาก ๆ......ชื่อเหมือนกัน...ทำงานลักษณะเดียวกัน...ชอบเล่นกอลฟ์เหมือนกัน......ไม่เหมือนกันคือวันเกิด.....อือม์....เพื่อความชัวร์ก่อนฟันธงว่าจะเอาไงกับพี่เขาต่อไปขอดูรูปหน่อยสิ......พี่เขาก็ทำลิงค์ไปให้ดู.....อือม์....เหมือนแฮะ....คิด ๆ ....เอาไงดี...ถ้าเป็นแฟนเก่า....เล่นดีไหม๊เนี๊ยะ....แล้วถ้าไม่ใช่...จะหน้าแตกไหม๊เนี๊ยะ.....สวย ๆ แบบนี้หน้าแตกไปเดี๋ยวประกอบใหม่แล้วไม่เหมือนเดิม....ก็เลยขอข้อมูลเพิ่มเติมถ้าไม่ให้ไม่คุย.....หยิ่งค่ะหยิ่ง......

    พี่เขาก็ให้ภาพถ่ายหน้าตรงมาให้....อือม์...ไม่ใช่คนนั้นแฮะ.....ผ่านด่านแรก.....แต่ก็ยังตั้งป้อมไว้ว่าเหมือน 80% แล้ว...ถ้านิสัยเหมือนเด็กเก่า......เดี๊ยนไม่คุยย่ะเสียเวลา.....เหอ ๆ.......(น่าหมั่นไส้ไหม๊ล่ะท่าน)

    แล้วพี่เขาก็ให้เบอร์โทรมา....แล้วพี่เขาก็ขอเบอร์โทรมา....แหม....ไอ้เราก็เป็นสาวเป็นแส้อยู่ ๆ จะให้เบอร์โทรผู้ชายได้ไง.....ไม่เคย......โทรไปเลยดีกว่า.....ฮ่าฮ่าฮ่า......ก็ได้คุยกันสักที....หลังจากดองเบอร์โทรพี่เขาไว้ 3 วัน…..ก็ได้คุยกัน....(พี่ขา...ขอสารภาพได้เบอร์พี่มาก็ไม่คิดว่าจะโทรคุยอ๊ะค่ะ.....กะเอาเลขท้ายไปซื้อหวยอย่างเดียว)

    เหตุการณ์ประทับใจเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ......

    เป็นวันแรกของวันหยุดยาว......วันนั้นทั้งวันก็ได้แต่ดูพี่เบิร์ดเล่นคอนเสิร์ต....จนหลงรักพี่เบิร์ดอยากจะไปซื้อตัวพี่เบิร์ดมาร้องเพลงให้ฟังตั้งแต่อัลบัมแรกจนอัลบัมสุดท้าย....พี่เขาก็โทรมาถามว่าทำไรอยู่....อ๋อ...ดูพี่เบิร์ดเล่นคอนเสิร์ตอยู่....เพิ่งเล่นไปได้แค่ 3 คอนเสิร์ตเอง....พี่เขาคงยังไม่เหนื่อยหรอก.....เดี๋ยวจะออกไปซื้อตัวพี่เขามาร้องเพลงให้ฟังในห้อง.....พี่เขาคงเห็นว่าเราเหงา ๆ ไม่มีอะไรทำมั๊ง....เลยชวนออกมาดูชาวโลกบ้าง.....

    เอาไงดีล่ะ....เสื้อผ้าซักหมดไม่ได้ปั่นแห้งไม่ได้ตากเลย.......ก็เลยขออนุญาติพี่เขาแต่งตัวแบบลาล่า....ลูลู่ แห่งวงโปงลางสะออน....ไปด้วยได้หรือเปล่า.....คือมีผ้าถุงที่แม่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอยู่ผืนหนึ่ง...น่าจะประยุกต์ใช้ได้.....พี่เขาอึ้งไปนิดหนึ่ง....กล้าใส่พี่ก็กล้าไปด้วยฟ่ะ.....หุหุ....ก็เลยนัดให้มารับที่คอนโด......

    ตอนพี่เขามารับ.....ยังทำทรงผมแบบลาล่า ลูลู่....ไม่เสร็จ(ก็มันทำยากนิทรงตีโป่งซะขนาดนั้นแล้วไหนจะดอกไม้ดอกใหญ่ ๆ อีก).....ก็เลยต้องออกไปแบบผมกระเซิง ๆ เป็นที่น่ากลัวอยู่ไม่น้อย......เจอกันครั้งแรกก็เปิดตัวซะ.....หุหุ......แต่พี่เขาก็เก็บอาการสยดสยองได้ดี....นึกว่าจะขับรถหนีซะแล้ว.....5555555555

    ก็ไปกินเบียร์กัน....แหม...เราก็ตั้งใจกินไปเรื่อย ๆ ดูโชว์ไปเรื่อย ๆ ....แบบว่าเด็กไม่เคยไปเที่ยวกลางคืน(ที่นี่).......เป็นที่ตื่นตาตื่นใจมาก.....อือม์....ดูเพลินกว่าคอนเสิรต์พี่เบิร์ดอีกแหะ....มีหนุ่ม ๆ ตัวเป็น ๆ เดินผ่านมาให้ดูด้วย.....ชอบ ๆ.....

    กินเพลินไปหน่อย.....หลับไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้.....อายจัง....โชว์ก็ดูไม่หมดผู้ชายก็ไม่ได้ดู...เสียดายจริง ๆ....

    ก็อยากจะขอขอบคุณ......ที่ดูแลน้องสาวคนนี้อย่างดีตอนที่หลับนะค่ะ.....ขอโทษที่ทำให้พี่อายเพื่อน ๆ ที่อยู่ ๆ ก็มีสาวที่ไหนไม่รู้มานอนหลับที่ไหล่....ได้ข่าวว่าหนุ่ม ๆ หึงพี่ตรึมเลยนิ....ว่าชะนีที่ไหนมาทำกับพี่เยี่ยงนี้......ขอโทษที่ลวนลามพี่โดนใช้ร่างกายของพี่แทนที่นอน.....ขอบคุณที่พาน้องมาส่งที่คอนโดได้อย่างสวัสดิภาพนะค่ะ.......ขอบคุณสำหรับค่าเบียร์และค่ากับแกล้มด้วยค่ะ......ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ.....

    ปล.แต่รู้สึกว่าพี่ก็ไม่เข็ดนะ.....ยังจะชวนไปกินส้มตำอีก.....คงเห็นว่ากินส้มตำแล้วมันคงไม่เมาส้มตำหลับคาวงแน่ ๆ....
    ปล2.ไปรดน้ำมนต์ 7 วัดยังพี่....ที่โดนหนูลวนลามอ๊ะ
    ปล3. ไม่ต้องแสดงตัวนะพี่....ให้รู้กันอยู่ 2 คนว่าเป็นใคร.....ที่เขียนกระทู้นี้มาก็เพราะอยากบอกพี่ว่าขอบคุณมาก ๆ ค่ะ....แบบประกาศคุณความดีให้โลกรู้แต่ไม่ประสงค์จะออกนามไง....ว่า....หนุ่มห้องนี้นิสัยดี.......

    จากคุณ : สาวสวนลุม - [ 9 พ.ค. 49 17:56:34 A:unknown X:124.120.218.25 TicketID:104128 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป