CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้นี้ถึงมันจะไม่เกี่ยวกับฟุตบอลเเต่อยากจะสื่อสารกับคนในบอร์ดนี้ว่า.......

    เมื่อก่อนผมเข้ามาในบอร์ศุภชลาสัยเพราะต้องการเห็นการวิเคราะห์เเบบเซียนๆ การให้ความเห็นเเลกเปลี่ยนความเกี่ยวกับเรื่องกีฬา (โดยเฉพาะฟุตบอล) อย่างมากมาย เมื่อก่อนผมรู้สึกสนุกกับบอร์ดนี้อยู่พอสมควร ถึงจะมีการเกทับบลัพเเหลกยังไงสุดท้ายก็ยังมีมิตรภาพที่ให้ต่อกัน ยอมรับในชัยชนะของฝ่ายตรงข้ามเเละความพ่ายเเพ้ของฝ่ายตนเอง ข้อความดูเเล้วมีสปิริตต่อกัน ซึ่งดูเป็นน้ำใจนักกีฬามากมาย

    เเต่ต่อมากลับได้มีบุคคลหนึ่ง(หรือหลายบุคคล) ซึ่งพยายามทำตัววิเคราะห์ให้ดูดีเข้าไว้ เเต่สุดท้ายกลับมาด่ากราดชาวบ้านชาวเมือง มีบางครั้งพยายามจะโชว์ความคิดเห็นของตนเองว่า "ความคิดของข้ามันดีเหนือกว่าสิ่งใดๆ" โชว์เข้าไว้พร้อมกับ(เเกล้ง)บอกข้อมูลผิดๆ หรือโชว์อวดความรู้ที่ตัวเองมีเเต่กลับด่าคนอื่นว่า "โง่" หรือ "ไอ้พวกนี้ดูบอลไม่เป็น" เเต่พอมีคนนำข้อมูลมาบอกจริงๆกลับหายศรีษะไม่รู้เอาไปซุกไว้ไหน ลงท้ายกระทู้ก็มีการตอบด่าใส่กันอย่างสนุกสนานกันไป เเรกก็ดูสนุกดีเเต่หลังๆผมชักจะอึดอัดมากขึ้นเพราะมันมาเยอะขึ้น ถี่ขึ้น พวกนี้ผมอึดอัดมาหลายทีเเล้วกับหลายกระทู้ นอกจากจะทำให้ส่วนตัวผมเครียดเเล้ว ยังไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรมากมายเลย

    คิดๆอยู่ตอนเเรกก็ทำใจให้ปลงเข้าไว้ เเต่หลังๆมานี้ผมชักจะปลงไม่ลงเเล้วครับ เพราะว่าสมาชิกเราในนี้ก็ไปตอบในกระทู้ของเขาเหมือนกับให้เขามีความสำคัญ เหมือนกับเรานั้นสนใจเขามากขึ้นเมื่อมาตั้งเเบบล่อเป้าเข้าว่า ตอบประมาณว่าเป็นคนดังเข้าไว้ สุดท้ายมันก็กลายเป็นกระเเส "คนอยากดัง" ก่อเกิดกลายเป็น "กระเเสกลุ่มเด็กเกรียน" ขึ้นมากมาย นี่ก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กระทู้ประเภทนี้มากขึ้น

    (ยังมีต่อ กลัวตาลายขอโพสเเค่นี้ก่อน)

    จากคุณ : Heathen Chemistry - [ 13 พ.ค. 49 03:59:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป