CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทีมที่ดีกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชนะ <<<< เห็นด้วยกับมูรินโญ่ครับ

    เจอมากับตา2ปีซ้อน นัดชิง FA Cup ทีมที่ดีกว่า เป็นฝ่ายแพ้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย


    120นาที เล่นดีกว่า แต่แพ้จุดโทษทั้ง2ปี


    หงส์ควรจะแพ้ตั้งแต่90นาทีแรกแล้ว ถ้าไม่ได้ลูกฟลุกของเจอราร์ด ป่านนี้พิธีรับถ้วยคงได้เห็นเวสแฮมชูถ้วยรับเหรียญหน้าระรื่น

    แต่เพราะลูกฟลุกลูกนั้น ทำให้หงส์ได้ต่อลมหายใจที่กำลังรวยระริน เหมือนผ่าตัดยังไงก็ต้องตาย แต่ได้ยื้อเวลามีชีวิตออกไปอีกสัก30นาที ให้ได้ลืมตาอ้าปากสั่งเสียญาติๆ

    ช่วง30นาทีของการทดเวลา ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งหลัง มันก็น่าจะจบแล้ว ลูกโหม่งของรีโอ คอกเกอร์ ควรจะเป็นประตูอย่างยิ่ง แต่เรน่าอาศัยดวงปัดพ้นไปได้ และดวงก็ช่วยให้บอลไปชนเสา และดวงยังช่วยให้บอลไข้มศีรษะเชอริงแฮมไป แล้วดวงยังช่วยให้บอลไปเข้าเท้าซ้ายของแฮวูดที่เจ็บเท้าซ้าย ซึ่งอาการเจ็บก็มาจากนักเตะลิเลอร์พูลที่ชื่อซิสโซโก้

    นับว่าลิเวอร์พูลทำบุญมาดี

    และแล้วก็เป็นบทสรุปว่าทีมที่ดีกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชนะ


    ถ้าลิเวอร์พูลไม่มีเจอร์ราร์ด ป่านนี้นอนแอ้งแม้งตีพุงตกรอบไปนานแล้ว ดีใจกับลิเวอร์พูลด้วยที่มีทองเนื้อดีประดับสโมสรอย่างเจอราร์ด

    ส่วนแฟนๆเวสแฮมไม่ต้องเสียใจไปครับ วันนี้ทีมคุณเล่นเหนือกว่ามาก แต่อาจจะด้วยประสบการณ์ทำให้ทีมของคุณไปไม่ถึงเป้าหมายที่ต้องการ มองในแง่ดีเข้าไว้ครับ ว่าอย่างน้อยนักเตะของคุณได้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว ปีหน้าค่อยมาแก้ตัวใหม่ ขอให้โชคดีในการเล่นยูฟ่าคัพนะครับแฟนๆเวสแฮม

    ส่วนแฟนๆลิเวอร์พูลก็คงอารมณ์เดียวกับแฟนๆอาเซนอลเมื่อปีที่แล้ว เป็นบอลรองแต่พลิกกลับมาชนะจุดโทษ ถึงไม่สมควรเป็นผู้ชนะ แต่ก็ขอแสดงความยินดีด้วยที่ทีมของคุณได้แชมป์แบบไม่น่าจะได้ คราวหน้าจะได้แชมป์ทั้งทีก็ให้มันเล่นเหนือกว่าหน่อยนะครับ อย่าเหมือนชนะจุดโทษมิลานกับเวสแฮม มันชนะแบบไม่ภูมิใจอ่ะครับ


    ปล. ตอนแรกนึกว่าจะได้ด่าว่าลิเวอร์พูลก็แค่เตะมากกว่าแมนยู2นัดเหมือนUCL

    ปล.2 แฟนแมนยูและเชลซีอย่าเสียใจไปครับ ทีมของพวกเราแพ้ทีมที่เป็นแชมป์เพราะชนะจุดโทษครับ อย่างน้อยก็ขึ้นชื่อว่าแพ้แชมป์ครับ

    ปล.3 ยินดีกับลิเวอร์พูลอีกครั้งที่ได้แชมป์FA Cupแบบเหลือเชื่อ

    จากคุณ : Nutonline - [ 14 พ.ค. 49 00:06:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป