CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นักกอล์ฟหญิงคาบมะม่วง

    วันอาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม 2549 เวลาเที่ยงเศษ

    ผมนั่งรับประทานข้าวแกงรสชาติดีมีแกงไก่หน่อไม้และขิงซอยผัดเศษไก่บริเวณที่พักสำหรับนักกอล์ฟก่อนทีออฟที่หลุมหนึ่งและหลุมสิบ ที่สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา หัวหมาก ยังไม่กล้าตีตั๋วให้ตัวเองและเพื่อนสาวอีกสองคนที่นัดหมายกันไว้เพราะพระพิรุณโปรยปรายลงมาแต่เช้าและหยุดไปและตกลงมาอีกครั้งก่อนเที่ยงวันเล็กน้อย ในใจสงสัยว่า 'ฝนตกเหยาะๆ ประมาณนี้ สองสาวจะสู้หรือถอย' ลำพังสำหรับผมไม่เคยยั่นอยู่แล้ว ขนาดที่ฝนเทลงมาจั่กๆ จนกรีนกลายเป็นบ่อเลี้ยงปลาผมก็เล่นมาแล้ว แต่กับสาวๆ เนี่ย ผมอ่านใจไม่ออกจริงๆ เกิดตีตั๋วไปแล้วแม่คุณเปลี่ยนใจ ต้องมาเล่นใหม่วันหลัง ไม่รู้ว่าจะนัดกันได้เมื่อไร

    อีกใจหนึ่งก็หวังว่าทันทีที่เธอทั้งสองมาถึง ฝนจะหยุดตกปล่อยให้เราได้เล่นกันตามสบาย และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะทันทีที่ผมทานอาหารเสร็จ เดินไปดูทั้งสองสาว เธอทั้งสองก็เดินออกมาจากล็อคเกอร์หญิงด้วยชุดแต่งกายอันทะมัดทะแมงสมเป็นนักกอล์ฟมากกว่านางแบบตามนิตยสาร ใบหน้าเนียนๆ ไม่รู้ว่าโปะครีมกันแดดหมดไปกี่กระปุกทำให้ดูสาวและสวยเสมอ

    ที่น่าเตะคือสตาร์ทเตอร์ บอกให้เราไปเริ่มเล่นที่หลุม 1 มีนักกอล์ฟกลุ่มหนึ่งประมาณสามคนบนแท่นทีมองดูเราคือ มองสาวก่อนแล้วมองดูผมด้วยความริษยา แต่เราไม่สนใจ คุยกันรอว่าเอ็งเมื่อไหร่จะไป แล้วก็มีสตาร์ทเตอร์อีกคนหนึ่งบอกให้เราไปเล่นที่หลุม 10 แจ้งด้วยว่า รอบหลุม 1 เป็นกอล์ฟที่วนเข้ามาเล่นต่อ

    เราต้องเดินย้อนกลับไป เจอสตาร์ทเตอร์คนเดิมที่บอกให้เราไปออกที่หลุม 1 ผมเลยบอกให้เธอรู้ว่าโดนไล่ให้มาเล่นที่หลุม 10 และถามว่าสามารถเล่นได้เลยใช่ไหม คำตอบคือ

    "ไม่ได้ค่ะ ยังมีนักกอล์ฟอีกสองคนที่กลางสนาม"

    ท่าทางแม่สตาร์ทเตอร์คนนั้นจะเห็นว่าเราเล่นกอล์ฟไม่เป็นหรือไงก็ไม่รู้ที่ตอบเรามาแบบนั้น และน่าสงสัยว่าทำไมถึงให้เราไปเล่นที่หลุม 1 ทั้งที่ที่หลุม 10 นั้นว่างชนิดหาแมวสักตัวก็ไม่เห็น สงสัยว่าจะแอบริษยานักกอล์ฟสองสาวก็เป็นได้ เลยแกล้งซะเล่นๆ งั้นแหละ....



    (เดี๋ยวมาเขียนต่อครับ)

    จากคุณ : thongprakai - [ 22 พ.ค. 49 10:29:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป