CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอเชิญเข้าร่วมชมการแข่งขัน Wakeboard เสาร์นี้ และพบกับ Scott Byerly ที่เลคแลนด์ พัทยา

    ขอเชิญเข้าร่วมชมการแข่งขัน Wakeboard รายการ "Reef Wakefest‘06 Presented by Singha Light" ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2549 เวลา 12.00 – 21.30 น. ที่ Lake Land พัทยา  

    การจัดแข่ง Wakeboard ระดับนานาชาติในรุ่น Women, Novice, Intermediate, Open และ Best Trick และในงานนี้ ทุกท่านจะได้พบกับการโชว์ Trick มันๆสุดยอด จาก Scott Byerly นักเวคบอร์ดระดับโลกชาวอเมริกันทีมีดีกรี Wakeboard World Champion  ที่ทุกคนต่างก็ยกย่องให้เขาเป็น "Godfather" ในวงการ Wakeskate - Wakeboard คนหนึ่งของโลก

    นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้อุ่นเครื่องกันก่อนด้วยการเปิดคอร์ส Wakeboard Workshop กับ Scott Byerly เฉพาะกิจ  สำหรับ Wakeboard Rider ชาวไทยและผู้ร่วมงานที่อยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ Lake Land พัทยา และพลาดไม่ได้กับการประกวด Miss Reef ค้นหาสาวสวย น่ารัก และกล้าแสดงออก ก่อนจะตบท้ายด้วยปาร์ตี้มันๆ จากวง Teddy Ska และ DJ Joni Anwar ภายใต้คืนพระจันทร์เต็มดวงริมทะเลสาบ Lake Land

    สำหรับสาวๆ ที่สนใจประกวด Miss Reef ขณะนี้ใกล้ปิดรับสมัครแล้วสนใจติดต่อ 02-9546400 ต่อ105,109 ด่วน

    ข่าวจาก http://www.pattayadailynews.com/thai/index_th.php?p=news&CategoryID=010

     
     

    จากคุณ : siritorn - [ 25 พ.ค. 49 15:49:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป