CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สะวิง สบาย ๆ ตอนที่ 11 เมื่อต้องเล่นกอล์ฟกับผู้หญิง

    สะวิง สบาย ๆ
    ตอนที่ 11 เมื่อต้องเล่นกอล์ฟกับผู้หญิง


    ผมออกรอบกับนักกอล์ฟหญิง ตั้งแต่จำความได้ เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ผมว่าผู้หญิงที่ตีกอล์ฟเก่ง ถ้าเทียบปอนด์ต่อปอนด์กับผู้ชาย คือสมมติว่าตีกอล์ฟ 18 หลุม ได้สกอร์ 90 เท่ากัน ผมว่าผู้หญิงเก่งกว่าผู้ชายเยอะ ทำไมนะเหรอ ทุกเรื่องครับ


    สรีระ ถ้าไม่นับ อเมรี มัวส์เรสโม่ และ พี่น้องตระกูล วิลเลี่ยม และนักมวยปล้ำหญิง ยังไงผู้ชายก็แข็งแรงกว่าผู้หญิงอยู่ดี แข็งแรงกว่า เมื่อมาตีกอล์ฟ มันก็ได้เปรียบในหลายเรื่อง ทั้งเรื่องระยะในการตี ความอดทน อย่างที่บอก ผมเคยออกรอบกับผู้หญิงมาเพียง 2 ครั้ง ข้อมูลเลยไม่มาก บางครั้งก็อยากจะรู้นะ เราไปตีสนามภูเขา เดินขึ้น ๆ ลง ๆ ถึงหลุม 17-18 แทบอยากจะคลาน ถ้าผู้หญิงไปตีด้วย ไม่ใช้รถกอล์ฟ จะเป็นอย่างไร


    ความพยายาม ผู้หญิงต้องใช้ความพยายามกว่าผู้ชายมากในการเล่นกีฬา ทักษะมันแตกต่างกัน นับตั้งแต่สมัยโบราณ ผู้หญิงถูกปลูกฝังให้ทำแต่กิจกรรมที่ไม่ต้องใช้กำลังมาก ถึงจะให้เล่น ก็เป็นเกมส์ที่เบา ๆ อย่างเช่น ขายของ เล่นหม้อข้าวหม้อแกง จ้ำจี้มะเขือเปาะ ในขณะที่ผู้ชาย ปีนต้นไม้ ว่ายน้ำ หรือทำกิจกรรมอื่น ที่ต้องใช้กำลังมากกว่า แม้ในสังคมปัจจุบัน ที่โลกได้วิวัฒนาการ เปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่จากสังคมที่มีแต่ความช่วยเหลือเกื้อกูน ซึ่งกันและกัน มาเป็นสังคมที่ต้องแก่งแย่งชิงดี ต่างคนต่างอยู่ ทุกคนต้องฝนฝายเพื่อให้ได้มา ซึ่งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สหประชาชาติเริ่มตระหนักถึงคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในโลกใบนี้ การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี แต่ก็ต้องแปรผกผันกับสภาพสิ่งแวดล้อมที่เสื่อมโทรมลงในแต่ละวัน ปรากฏการณ์ธรรมชาติซึ่งได้พิสูจน์ให้ชาวโลกได้เห็นแล้วว่า..................พอ......................พอแล้ว...................สาระมากพอแล้ว...................


    ............นั่งแคะขี้มูก อ่านที่ตัวเองเขียนด้านบน ต้องยอมแพ้จริง ๆ ในการเขียนอะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว เป็นสาระ ว่าแล้วก็กลับมาแบบเดิมดีกว่า


    ออกรอบตีกอล์ฟกับผู้หญิง 2 ครั้ง ครั้งแรกเธอทั้ง 2 คนเป็นแฟนของเพื่อน เจอที่ทีออฟหลุมหนึ่ง ตกใจนึกว่าเห็นซูสีไทเฮากับนางสนม หลุดมาเรื่องเทพกระบี่มังกรฟ้า เพราะเธอทาครีมมาหน้าขาววอก ชะนีเห็นยังกลัว ใส่หมวกใบใหญ่ คลุมตั้งแต่กะโหลกยันไหปลาร้า เสื้อผ้ารัดกุมปิดมิดชิด ใส่ถุงมือสองข้าง ทั้งตัวโผล่มาแต่ลูกตา ถ้าไม่เห็นกันมาก่อน ต้องตกใจนึกว่าผีป่าที่ไหนมาเดินอยู่ในสนามกอล์ฟ


    “แหม ก็ผู้หญิงนี่ มันกลัวดำน่ะ จะให้ทำไงล่ะ” เธอบอก อยากจะตีกอล์ฟก็อยาก กลัวดำก็กลัว น่าเห็นใจ

    จากคุณ : ปลูกไว้สองต้นหน้าบ้าน - [ 2 มิ.ย. 49 09:39:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป