CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    หวตสุดยอด Man of the Match ประจำฟุตบอลโลก Matchday 3

      อาร์เยน ร็อบเบน (เนเธอร์แลนด์ / เชลซี เอฟซี) (10 คน)
      โอมาร์ บราโว่ (เม็กซิโก / กัวดาลาจาร่า) (6 คน)
      หลุยส์ ฟิโก้ (โปรตุเกส / อินเตอร์ มิลาน) (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 21 คน

     47.62%
     28.57%
     23.81%


    มาถึง Matchday ที่ 3 กันแล้วครับี้ และวันนี้ก็มีฟุตบอลที่น่าระทึกใจให้ชมกันเช่นเคย และนี่คือสามผู้เล่นยอดเยี่ยมของสามคู่ประจำวันนี้ ใครเป็นใคร ไปดูกันเลย

    1. อาร์เยน ร็อบเบน (เนเธอร์แลนด์ / เชลซี เอฟซี) - เซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร 0 : 1 เนเธอร์แลนด์

    ความคิดเห็นจากฟีฟ่า - เขาได้รับเลือกให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ ไม่ใช่แค่เขาทำประตูได้เท่านั้น แต่เขาสร้างความแตกต่างในเกมนี้ด้วย เขาน่ากลัวเสมอในการยิงประตู ด้วยการเลี้ยงอย่างคล่องแคล่วในกราบขวา เขาจึงสร้างปัญหาให้กับกองหลังเซอร์เบียและมอนเตเนโกรอยู่เสมอ เขามีความสามารถในการทำให้เกมนั้นเป็นเรื่องง่ายของเขา

    2. โอมาร์ บราโว่ (เม็กซิโก / กัวดาลาจาร่า) - อิหร่าน 1 : 3 เม็กซิโก

    ความคิดเห็นจากฟีฟ่า - เขาทำสองประตู และเล่นได้ตลอดทั้ง 90 นาที ในช่วงที่เกมเสมอกัน เขาเป็นผู้แก้ปัญหาให้กับเม็กซิโกได้ ไม่ต้องสงสัยว่า "ผึ้งงาน" อย่างเขาจะได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ แม้ว่าเขาอาจจะไม่มีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจในเกม แต่ว่าบราโว่สร้างคุณภาพและสร้างประตูให้เม็กซิโกที่ต้องการชัยชนะและสามคะแนน

    3. หลุยส์ ฟิโก้ (โปรตุเกส / อินเตอร์ มิลาน) - อังโกลา 0 : 1 โปรตุเกส

    ความคิดเห็นจากฟีฟ่า - ฟิโก้มีมุมมองต่อฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขานั้นมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และปลอกแขนนั้นก็ทำให้เขาเป็นสัญลักษณ์ของฟุตบอลโปรตุเกสไปด้วย เขามีความสุขในการเล่นของเขาและมีส่วนร่วมในประตูเดียว ของเกมนี้ เขาเลี้ยงผ่านคู่ต่อสู้หนึ่งคนก่อนจ่ายให้เปาเล็ตต้าทำประตู ทั้งหมดนั้นป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของกัปตันทีมตลอดทั้งหนึ่งชั่วโมงแรกของเกม และหลังจากที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเปลี่ยนตัวออก เขาก็ยังมีส่วนร่วมในเกมรับอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

    ข้อมูลจาก: http://www.fifaworldcup.com

    จากคุณ : Mikamura Kaoru - [ 12 มิ.ย. 49 08:09:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com