CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขณะนี้ ชาวจีนได้โม้ ไปทั่วโลกแล้วว่า มวยไทยกระจอก แพ้สานต้า อย่างไม่เป็นท่า ทุกครั้ง

    ได้อ่านตามเวปต่างๆ รวมถึงเวปที่ฝากไฟล์วีดิโอ แล้วมีคนนำวีดีโอ มวยไทยไปอัพไว้เพื่อเผยแพร่   ก็จะมีคนจีนเข้ามา บอกว่า  มวยไทยเป็นของปลอม  เทียบไม่ได้กับมวยสานต้า  

    เขาบอกว่า  ขนาดสู้กันในกติกา ที่ไม่เป็นธรรม  สานต้ายังเอาชนะมวยไทย ได้ทุกครั้งไป  ทั้งๆที่นักมวยสานต้าที่เอาไปสู้นั้น เป็นเพียงนักมวยเกรด B เท่านั้นเอง
    และ สานต้ายังได้มาเอาชนะมวยไทยได้ถึงในเมืองไทย ในกติกามวยไทยเต็มรูปแบบ อีกด้วย

    เอาเราจะพิมม์เถียงกับมัน ก็พิมม์ อังกฤษ ไม่แข็งแรง  

    อยากบอกมันว่า เท่าที่ดูสานต้านั้น ไม่ได้มีความสวยงามอะไรเลย  นอกจาก ยอมให้เตะ 1ที แล้วเข้ามาอุ้ม + ทุ่ม เพื่อเอาคะแนน   ถ้าสานต้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ  ยังไงก็สู้มวยไทยไม่ได้  เพราะมันดูไม่สนุก  

    และอยากบอกว่า  เลิกเอาศิลปะการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน ไปพบกันซักที  เพราะมันไม่เป็นธรรม   เอาสานต้ามาเจอเทควนโด้  ในกติกาเทควนโด้  สานต้าก็แพ้  เอามวยไทย ไปเจอกับมวยสากล  ในกติกามวยสากล มวยไทยก็แพ้เหมือนกัน

    ถ้าสานต้า อยากจะบอกโลกว่า ข้าแน่จริง  ขอให้ส่งไปสู้ mma หรือ พวก คิง ออฟเดอะ เคท ไปเลยดีกว่า   ทำไมต้องจ้างมวยไทย ไปเป็นบันได โปรโมตตัวเองด้วย

    เห็นแล้วเซ็ง อย่างแรง

     
     

    จากคุณ : Roy E Nem - [ 24 มิ.ย. 49 21:26:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com