CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สะวิง สบาย ๆ ตอนที่ 012 ตีไป เครียดไป

    สะวิง สบาย ๆ
    ตอนที่ 12 ตีไป เครียดไป


    ช่วงนี้เครียดเรื่องงาน เครียดจริง ๆ ครับ รอให้หายเครียด หรือสถานการณ์คลี่คลาย จะมาเขียนเล่าให้ฟัง ถ้าเขียนให้อ่านตอนนี้ คงไม่จบตอน ต้องเดินหาเชือก เอาไปผูกคอตายใต้ต้นกุหลาบหน้าบ้าน เครียดมากต้องมาระบายกับหมา เล่าให้เก็บตังค์ฟัง มันพลอยเครียดไปอีกตัว เดินเอาหัวไปจุ่มในอ่างบัว เครียดจนต้องเอาหัวจุ่มน้ำ


    “ป๊าบบบบบ บ แอบจุ่มหน้าไปกินปลาหางนกยูงใช่ไหม” เบิ๊ดกะโหลกมัน 1 ทีเบา ๆ เก็บตังค์ชอบไปกินน้ำในอ่างเลี้ยงปลาหางนกยูง กะละมังน้ำของมันก็มี ไม่ชอบ ไม่กิน ขาดสีสัน ไม่ท้าทาย ต้องไปกินในอ่างปลา ถ้าเป็นหมาตัวอื่น เอาลิ้นเลียแผลบ ๆ ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ไอ้เจ้านี่จุ่มไปทั้งหน้า โผล่หน้าเหนืออ่าง เหมือนก๊อตสิล่าบุกโลกสะบัดหัวกระจุยกระจาย ปลาตัวไหนไม่เก๋าพอ ต้องกระเด็นออกมานอกอ่าง ตายอย่างน่าอนาถ แถมไปบอกยมบาลไม่ถูกอีก ว่าตายเพราะอะไร


    พี่ต้อง เป็นหนึ่งในพนักงานบริษัทเดียวกันกับผม บริษัทมีปัญหาไม่ได้จ่ายเงินเดือนพนักงานทุกคน แกก็เจอโรคเครียดเหมือนกัน คือทุกคนในบริษัทเจอเหมือนกันหมด รังสีเครียดแผ่วงกว้าง ทุกซอกทุกมุมในบริษัท จิ้งจกยังอยู่ไม่ได้ ต้องหนีตายมาอยู่หน้าบริษัท เพิ่งไปดูมาตะกี้ อพยพหนีกันหมดแล้ว รังสีเครียดแผ่กระจายอย่างรวดเร็ว ลามยิ่งกว่าเชื้อหวัดนก หนักยิ่งกว่าคนตกงาน คนตกงานมีชีวิตที่ชัดเจน คือตกงาน สิ้นเดือนไม่มีใครเอาเงินมาให้ ส่วนพนักงานในบริษัทที่ผมอยู่ มีชีวิตอยู่อย่างรอความหวัง กับนโยบายของผู้บริหาร ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเหมือนโปรโมชั่นมือถือ


    “พี่ว่า พี่จะเปลี่ยนไดร์ฟเวอร์อันใหม่” พี่ต้องเปรยกับผม หน้าแกแก่ลง 3 ปี หลังจากบริษัทไม่จ่ายเงินเดือน


    “เหรอครับ” ผมตอบ หน้าผมแก่ลง 1 ปี และแก่ลงวันละ 2 ปี จนกว่าจะได้รับเงินเดือน ตอนนี้ ตื่นนอนขึ้นมาตอนเช้า หันไปดูกระจก ตกใจที่เห็นตัวเองหน้าเหี่ยว นึกว่าปู่มาเข้าฝัน อาบน้ำเสร็จ ต้องเอาเตารีด รีดหน้า เหมือนหมาพันธุ์บูลด๊อก ออกจากบ้านต้องเอาไม้หนีบผ้าดึงเนื้อจากหน้าผาก ไปหนีบไว้ที่ท้ายทอย ยิ้มที ขากระตุก อัตราการแก่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างไม่เกรงใจ สาเหตุจากความเครียด


    เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมเพิ่งไปเปลี่ยนก้านไดร์ฟเวอร์มากับพี่ต้อง ก็ของแกนั่นแหละ Taylor made R5 ก้าน R หลังจากแกไปศึกษาวิชากอล์ฟจากสำนักตั๊กม้อ แกก็สรุปและเข้าใจด้วยตัวแกเองว่า ก้านของเดิมมันหนักไป ไม่เหมาะกับวงสวิงของแก

    จากคุณ : ปลูกไว้สองต้นหน้าบ้าน - [ 29 มิ.ย. 49 14:50:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com