CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    " Review # 6 " Jordan XIV - The last Shot -

    สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากเอา Jordan Deuce Trey มาให้ดูกันแล้วคราวนี้ผมเอารองเท้าที่ผมเกือบจะไม่ได้มันมา มาให้ดูมั่งครับ จากกระทู้เก่าๆที่ผมเคยบ่นว่ากระสนุหมดไม่มีเงินสอยรองเท้า ทั้งๆที่เพื่อนผมจะไปอเมริกาครึ่งเดือนสามารถหิ้ว Jordan 14 กลับมาให้สบายๆ เสียดายมากครับตอนนั้น ถึงตอนนี้โอกาสเป็นของผมอีกครั้งครับ เทวดาผู้ใจดีนามว่าเพื่อนเอ้หรือ  " Ithipong " ได้ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลไปเดินสำรวจตลาดรองเท้าบาสที่ฮ่องกง ย้ำนะครับว่าไปสำรวจตลาด เพราะมันไม่ได้คิดจะไปเที่ยวไหนเลยครับ มันเตรียมเงินเกือบครึ่งแสนเพื่อเตรียมไปสอยรองเท้าบาสกลับมาครับ มันบ้าจริงๆ

    เอาหละเข้าเรื่องดีกว่าครับ สำหรับเจ้า 14 คู่นี้นั้นตามประวัติมันคือรองเท้าหนึ่งใน 21 รุ่นของ Jordan ส่วนที่ผมได้มานั้นเป็นตัว Retro ครับ สีแดง/ขาว รองเท้าคู่นี้นั้นทางทีมออกแบได้แรงบันดาลใจมากจาก Ferrari 550M ครับ และที่สำคัญรุ่นนี้หลายๆคนเรียกมันว่า " The Last Shot " นั่นคือจอร์แดนใส่รองเท้าคู่นี้ในการแข่งขันกับ Jazz ในเกมส์ Final ปี 98 เกมส์ 6 ครับ ซึ่งถ้าเพื้อนๆจำกันได้ลูกสุดท้ายในเกมส์ที่ทำให้ชนะและได้แชมป์ไปคือลูกที่จอร์แดนยิงครับ และที่สำคัญใส่รองเท้ารุ่นนี้ด้วยครับแต่เป็นสีดำ/แดงที่นายแบงค์ในห้องนี้ครอบครองอยู่ครับ เอาหละครับมาดูรูปจากฝีมือการถ่ายห่วยๆของผมกันดีกว่าครับ

    จากรูปนะครับคือ Ferrari 550M ครับ

     
     

    จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม - [ 9 ก.ค. 49 23:16:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com