CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "ไฮน์เซ่" ภักดี เมินชุดขาว ขออยู่รังผีต่อ

    กาเบรียล ไฮน์เซ่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันจงรักภักดีกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่คิดย้ายทีมแม้จะได้รับความสนใจจากทั้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
         
           เพิ่งมีข่าวว่า รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดทีมใน ลาลี กา สเปน พร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) กระชากตัว กาเบรียล ไฮน์เซ่ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
         
           อย่างไรก็ตาม ไฮน์เซ่ ยืนยันต้องการอยู่กับ แมนฯยู ต่อไป เนื่องจากซึ้งใจที่ได้รับการดูแลอย่างดีเมื่อครั้งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนลงเล่นไม่ได้เกือบตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา
         
           ไฮน์เซ่ เผยว่า "ผมตั้งหลักปักฐานอยู่ใน แมนเชสเตอร์ และไม่คิดเกี่ยวกับการย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมได้ยินความสนใจที่เข้ามาจาก สเปน และรู้สึกภูมิใจมากที่ทีมอย่าง รีล มาดริด มาเหลียวมอง"
         
           "แต่ แมนฯยู และสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนเข้าใจผมเมื่อครั้งได้รับบาดเจ็บเข่าเมื่อปีที่แล้วและลงเล่นไม่ได้ ถ้าหากพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อไปผมก็จะทำ" กองหลังวัย 28 ปี กล่าวในที่สุด

    จาก...
    http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9490000089725

    จากคุณ : ตีหน้าเศร้า...เล่าความเท็จ - [ 13 ก.ค. 49 11:50:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com