CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เกลียดสมาคมบอลไทย ...

    ขนาดสิทธิ์ AFC  ยังรักษาไว้ไม่ได้ ...

    นายกสมาคมเมื่อไหร่จะลาออก มีศักดิ์ศรีรึเปล่า ...

    บริหารห่วย ๆ อย่างงี้ปล่อยให้คนที่เขาตั้งใจทำ มาบริหารเถอะ แก่ขนาดนี้กลับบ้านไปเลี้ยงหลานได้แล้ว .. อย่ามักใหญ่ใฝ่สูงให้มากนักเลย  สส.ก็จะเป็น นายกบอลก็จะเป็น

    .........................................................................................................................................


    สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ประกาศริบโควตาสโมสรของไทย และเวียดนาม เพื่อเปิดทางให้แชมป์ และรองแชมป์ลีกออสเตรเลียร่วมโม่แข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2007 ยืนยันตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุดโดยวัดจากผลงานในช่วงปีหลังของ 2 ประเทศ ส่งผลให้ "พลังเอ็ม" โอสถสภา รองแชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2006 ต้องอกหักย้ายไปลงเตะในศึกเอเอฟซี คัพ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง
    สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาประกาศว่า ออสเตรเลีย สมาชิกใหม่ของสมาพันธ์จะได้สิทธิ์ส่ง 2 สโมสรลงแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2007 โดยจะลดโควตาของไทย และเวียดนาม ที่มีผลงานไม่ดีในระยะหลังเพื่อเปิดทางให้แชมป์ และรองแชมป์ลีกแดนจิงโจ้
    แถลงการณ์ของเอเอฟซี หลังจากประชุมคณะกรรมการบริหารเอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุว่า "การตัดสินใจเกิดขึ้นโดยยึดจากฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันของสโมสรตัวแทนจากประเทศไทย และประเทศเวียดนาม ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก"
    ผลการตัดสินที่ออกมาทำให้การแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2007 โควตาของประเทศไทยจะมีเพียง ทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ได้ลงแข่งขัน หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2006 มาครอง ขณะที่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา รองแชมป์ต้องย้ายไปโชว์ฝีเท้าในศึกเอเอฟซี คัพ ถ้วยใบรองแทน

    จากคุณ : ~Ultra_Jack~ - [ 17 ก.ค. 49 22:21:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com