CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Review: Air Jordan XII OG

    ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม มีเหตุการณ์สำคัญอย่างนึงเกิดขึ้นในวงการรองเท้าคือ การลดราคา 30% ของร้าน Sports Revolution ซึ่งเพื่อนๆหลายคนก็สอยรองเท้ากันอย่างสนุกมือ หลังจากนั้นไม่นานก็มีกระแสสอยรองเท้าจากเพื่อนๆอีกบางคนไม่ว่าจะเป็น คุณเตีย ณ ลูกวัวฮอลแลนด์ชวนฝัน หรือ คุณเก๊ก โรงเกลือ เป็นต้น ที่ทำเอาผมถึงกับเศร้า เหงา เจ็บเลยทีเดียว เพราะแต่ละคู่ดุๆทั้งนั้น แต่ผมก็ต้องยอมรับครับว่าช่วงเดือนนี้ไม่ใช่เวลาของผม จึงได้แต่นั่งทำใจรอให้ถึงทีของผมบ้าง

    ระหว่างนี้ไม่มีอะไรทำเลยเอารองเท้าที่มีอยู่มานั่งหัดถ่ายรูปเล่น เนื่องจากฝีมือก็ไม่มี กล้องก็ไม่ดี เลยได้ออกมาเท่าที่เห็น ถือว่าพอได้ช่วยระบายความอึดอัดที่ไม่มีรองเท้าใหม่ได้บ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับกับเจ้า AJ XII OG สีขาว/แดง ซึ่งเป็นรองเท้ามือสองคู่ที่สองในชีวิตของผม(ที่ควักกระเป๋าซื้อด้วยตัวเอง)

     
     

    จากคุณ : Ithipong - [ 18 ก.ค. 49 19:40:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com