CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วยกันโหวตหน่อยเถอะครับ ทีมไหนเพี้ยนกว่ากัน?

      เชลซี ที่เสนอซื้อ กาก้า 70 ล้านปอนด์ (25 คน)
      มิลาน ที่บอกปัดข้อเสนอซื้อ กาก้า 70 ล้านปอนด์ (36 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 61 คน

     40.98%
     59.02%


    “มิลาน” ปัดเงินเชลซี 70 ล้านปอนด์ขอซื้อ “กาก้า”

    เอซี มิลาน ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในการขอซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า นักเตะจอมทัพพรสวรรค์สูงทีมชาติบราซิล
         
          โดยสื่อมวลชนในเมืองผู้ดีออกมาแฉ ว่า เชลซี เพิ่งจะโดนทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งลีกกัลโช่ เซเรีย อา ในอิตาลี ปฏิเสธเงินจำนวนมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,900 ล้านบาท ในการขอซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า นักเตะกองกลางทีมชาติบราซิล
         
          ซึ่งทางยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนี ออกมายืนยันว่า มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอดทีมในลาลีกา สเปน ก็เคยโดนปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อกองกลางรายนี้ที่ 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,450 ล้านบาท มาแล้ว
         
          นอกจากนี้ ตัวแทนส่วนตัวของดาวเตะหน้าหยกทีมชาติบราซิล ยังเปิดเผยถึงนักเตะในความดูแลว่า ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป อีกทั้งยังไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้อีกด้วย
         
          สำหรับ กาก้า โด่งดังอย่างมากกับสโมสร เซา เปาโล ในบ้านเกิด เมื่อปี 2001 ก่อนที่จะย้ายมาหากินในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2003 และมิดฟิลด์วัย 24 ปี รายนี้ยังมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน ถึงปี 2011

    http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9490000092588

     
     

    จากคุณ : ยาหยอดตา - [ 19 ก.ค. 49 16:48:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com