CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ### กระทู้โหวตอย่างเป็นทางการของห้อง B-Kickz ครั้งที่ 1 ###

      ไม่เชื่อ (26 คน)
      เชื่อ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 29 คน

     89.66%
     10.34%


    ผมเชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิกทุกคนคงรู้จักกับคุณ เตียเป๋งลิ้ม กันเป็นอย่างดี แม้บางคนจะไม่เคยพบกับตัวจริงของเค้ามาก่อนแต่วีรกรรมการสอยรองเท้าอย่างบ้าคลั่งของเค้าก็คงเป็นที่ประจักษ์แก่สมาชิกทุกท่านแล้ว

    และในกระทู้ เจ้ยจะคว้ามันมาให้ได้ครับเพื่อนๆ ของคุณ shoes_collector หากเพื่อนๆได้เข้าไปอ่านความเห็นที่คุณเตียมาตอบว่า "ผมยุติการสอยรองเท้าแล้วครับ ถ้าไม่ใช่ Jordan 22 หรือ lebron 4" และยังย้ำอีกครั้งว่า "ไม่แล้วครับ แน่นอน.... จิงๆนะ" คงจะก่อให้เกิดความสงสัยของเพื่อนๆอย่างแน่นอนว่า มันจะเป็นไปได้จริงหรือ และนี่ก็คือที่มาของกระทู้โหวตอย่างเป็นทางการของห้องนี้ครับ

    หัวข้อในการโหวตก็คือ เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าคุณเตียจะสามารถหยุดสอยรองเท้าได้จริง (ยกเว้น AJ22 และ LB4 เท่านั้น) กรุณากดโหวตและแสดงเหตุผลประกอบการตัดสินใจด้วยนะครับ

     
     

    จากคุณ : Ithipong - [ 23 ก.ค. 49 22:43:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com