CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอแสดงความยินดีกับนายเอ้ Ithipong ด้วยครับที่ได้เป็นฝั่งเป็นฝาซะทีครับ.....!

    กระทู้นี้ตั้งขึ้นจากอารมมึนองุ่นหมักบวกกับความสุขที่ได้เห็นเพื่นผมเป็นฝั่งเป้นฝาซะทีครับ ฮ่าๆๆๆๆ อย่าตกใจครับ มันยังไม่แต่งงานถึงแม้มันจะซ้อมทำลูกมาเป็นเวลาหลายปี

    เข้าเรื่องดีกว่า ผมได้รู้จักมัน(สรรพนามแทน ithipong ) เป้นเวลาก็เป็นปีอยู่ ตั้งแต่มัน ไปเรียนที่บ้านนอกคอกเมกา นั่งเล่นเนท msn คุยกันโดยไม่เห็นหน้าอยู่ตั้งนาน จนมาเป็นเพื่อนกันคุยกันจนรู้นิสัยกัน รู้มั้ยครับว่าจุดประสงค์ของมันที่ไปบ้านนอกคอกเมกาจริงๆคือไปซื้อรองเท้าและเก็บเงิน ซึ่งก็ประสบผลสำเร้จได้ด้วยดี เรียนจบมาได้ได้ปอโทใบนึงกับรองเท้ากลับบมาอีกห้าสิบคู่ เหอๆๆๆๆ หลังจากนั้นมันก็กลับมานั่งเล่นเนทไปวันๆอยู่ที่เมืองไทย โดยที่ยังไม่มีงานทำ ผมหละอิจฉาชีวิตมันจริงๆ ไอตัวเราทำงานตั้งแต่เด็ก เหนื่อยจะตายฮ่า! มันกลับมานั่งเล่นเนทสอยรองเท้าไปวันๆเฉยๆ เลยชักจะหมั่นไส้ อยากให้มันได้ทำงานเหมือนเราๆซะที จนในที่สุดสวรรค์ก็เป็นใจครับ


    วันนี้ผมได้โทรศัพท์จากมันว่า " กรูได้งานแล้วนะ เขาให้เริ่มงานวันที่1 ...." ผมดีใจมากครับ ดีใจแทนมันจริงๆ เนื่องจากที่มันสมัครงานที่นี้เพราะว่าอยากได้ทำงานใกล้ๆแฟนตัวเอง จะได้มีเวลาเจอกันบ่อยๆ มีความสุขอยู่กับแฟนมีงานทำสมความตั้งใจ เป็นการเริ่มต้นชีวิตการทำงานที่มีคนเคียงข้างอย่างมั่นใจ ผมอยากจะบอกเพื่อนว่า ถึงกรูกะมรึงจะรู้จักกันไม่นานเหมือนเพื่อนเก่าๆของมรึง แต่กรูอยากจะบอกว่า กรูดีใจด้วยที่เพื่อนได้งานและอยู่ใกล้ๆแฟน ตัวผมมันไม่มีโอกาสได้ทำงานใกล้แฟน ชีวิตรักผมมันบัดซบนัก จึงอดดีใจแทนเพื่อนไม่ได้ว่า คงจะมีความสุขอยู่กับคนที่มันรักและรักมัน เฮ้อ........ดีใจแทนมรึงจริงๆหวะ ที่ได้เป็นฝั่งเป็นฝากะงานซะที กรูอาจะพูดไม่เพราะนะแต่อยากจะบอกว่า   เจ้ยดีใจหวะ.....! ที่เพื่อนได้ทำงานซะที สู้เว่ยคนเก่งๆอย่างมรึงทำได้อยู่แล้ว..........

    เห็นเพื่อนมี ความสุข ไม่หดหู่
    เตียแสนรู้ ดีใจ ไปกะเขา
    ได้ทำงานใกล้คนรัก เท่ห์ไม่เบา
    อิจฉาเขา ตัวเรา ได้แต่ดู
    อยากจะบอก เพื่อนว่า เจ้ยดีใจ
    อยากให้เพื่อน เดินไป อยู่แถวหน้า
    หากว่าเพื่อนได้ดี มีหน้าตา
    อย่าลืมข้า แล้วกันไอเพื่อนเวร.....!


    ขออนุญาติโพสในห้องนี้นะครับเกรงว่าถ้าไปโพสในห้องบาสแล้วจะไม่ค่อยสมควรเท่าไหร่ครับเพราะมันจะไปโพสรวมกับห้องบอลด้วยครับ

     
     

    จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม - [ 26 ก.ค. 49 01:31:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com