CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นิโคล วายดิโซว่า บล็อก จากสแตนฟอร์ด

    http://www.thailandsportsonline.com/tennisonline/news/2561/ten49072602a.html

    อัพเดท 26 กรกฏาคม 2549  
    นิโคล วายดิโซว่า บล็อก จากสแตนฟอร์ด

        ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของ นิโคลนะคะ ครั้งแรกค่ะยังไงผิดพลาด ประการใดขออภัยด้วยนะคะ ตอนนี้นิโคลอยู่ที่สแตนฟอร์ด ยูนิเวอร์ซิตี้ เตรียมแข่งรายการ แบงก์ออฟเดอะเวสต์ คลาสสิกค่ะ มาแข่งที่นี่ครั้งแรกด้วย ที่นี่บรรยากาศยอดเยี่ยมมากค่ะ

         เพิ่งมาถึงเมื่อบ่ายวันก่อน พอดีไปแข่งเวิลด์ทีมเทนนิส ที่ซาคราเมนโตมา ได้มีโอกาสได้พบกับ เวย์น ไบรอัน (คุณพ่อของ ไมค์ กับ บ็อบ ไบรอัน) ลอนนี่ กับ เบน (เจ้าของทีมซาคราเมนโต แคปพิตอลส์) และทุกคนในทีมสนุกสนานมาก มันไม่เหมือนกับการแข่งปกติ WTT จะเล่นกันเป็นทีม ตะโกนเชียร์ได้ สอนทิปส์ได้ ส่งเสียงดังได้ตามสบาย และกองเชียร์ชาวซาคราเมนโต ก็สุดยอดที่สุดในลีกเลย เชียร์กันเสียงดังมาก ๆ ทุกแต้มเบรกพอยต์ลุ้นกันสุด ๆ เฮกันฮอลล์แทบแตก "เวลาอะไรแล้ว? ถึงเวลาเบรกแล้ว!!" ฟังแล้วตลกดี พวกเราชนะด้วย เป็นผลงานที่เยี่ยมยอดอีกครั้ง จากนั้นก็รีบเดินทางมาที่สแตนฟอร์ดเลย

        มาถึงบ่ายวันอาทิตย์ก็ลองเข้ามาสำรวจสถานที่ดู ไม่เคยเห็นยูไหนจะสวยงาม ใหญ่โตเหมือนที่นี่เลย แถมมีกีฬามากมายให้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, เทนนิส, รักบี้, บาสเก็ตบอล และอีกหลายอย่างเพราะยังเดินไม่ทั่ว คงต้องหารถกอล์ฟมา ขับนะแหละถึงจะไปได้ทั่วเพราะมันกว้างขวางมาก

        ตอนค่ำลองไปชิมอาหาร ก็มีร้านอาหารมากมาย เราเลือกร้านอิตาเลียนชื่อ ลา สตราด้า ฉันกินสลัด กับ ซีฟูดปาสต้า อร่อยมากๆ กินเสร็จก็ไปเดินเล่นชิวๆ ที่โรงแรม ดูหนัง Somethingžs Gotta Give แล้วก็แกะกระเป๋าจัดของ เรื่องการจัดสัมภาระ เป็นอะไรที่สำคัญมาก กระเป๋ายิ่งหนักก็ยิ่งเสียเงินเยอะที่สนามบิน

        เมื่อเช้าตื่นตอน 8:45 ยังติดกับเวลาฟลอริดาเพราะว่าอยู่และฝึกซ้อมที่นั้น (ไอเอ็มจี โบลเลทเทียรี่ เทนนิส อคาเดมี่ ในบราเดนตัน, ฟลอริด้า) เพิ่งเดินทางมาจากยุโรป สองวันยังเพลียไม่หาย เลยต้องพึ่งสตาร์บักส์ตอนเช้า เล่นกาแฟกับช็อกโกแลต มัฟฟิน เป็นเมนูแชมเปี้ยนส์เลย

        จากนั้นก็เข้าไปฝึกซ้อม จ๊อกกิ้ง ออกกำลังยืดเส้นยืดสายกับพ่อแล้วก็โค้ช แล้วก็ลงซ้อมที่คอร์ต เสร็จแล้วก็ไปทานอาหารเที่ยงในเพลเยอร์ เลานจ์ อากาศที่แคลิฟอร์เนียตอนนี้ร้อนมากๆ ในห้องต้องดับไฟบางดวง ซะเพราะแอร์มันทำงานหนักเกินไป บอกได้เลยว่าที่สแตนฟอร์ดตอนนี้ร้อน กว่าที่ซาคราเมนโตเสียอีก ยืนเฉย ๆ ยังเหงื่อออกเหมือนอยู่ห้องเซานาเลย

        กินข้าวกลางวันเสร็จแล้วก็กลับเข้าโรงแรม ดูหนังอีกเรื่อง Alien vs. Predator รู้ว่ามันน่ากลัวแต่ก็อยากดู เหมือนกับคอหนังบอกว่าไม่สนุกอย่าดู แต่ถ้าดูแบบไม่คิดอะไร มันก็เข้าท่าดีเหมือนกัน จากนั้นก็ลงมาพบสื่อมีดาวดัง ลงมาพูดคุยกับสื่อหลายคนอย่าง คิม ไคลสเตอร์ส, แพตตี้ ชนีเดอร์ กับ แอนนา ลีน่า โกรนเฟลด์

        เดี๋ยวสักพักต้องไปลงแข่งประเภทคู่แล้ว จับคู่กับ มอรีน เดรก แล้วยังไงค่อยพบกัน ใหม่นะคะ (ผลออกมานิโคล กับมอรีน ชนะ แกรนท์ กับ ออสเตอร์โลห์ 6-2 6-4)

    ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์คิกออฟ ฉบับที่ 2561

    แก้ไขเมื่อ 26 ก.ค. 49 18:15:41

    จากคุณ : PAULPAWISS - [ 26 ก.ค. 49 18:13:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com