CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรเยสย้ำอีกครั้งว่าอยากย้ายทีม....??....

      น่าจะอยู่ต่อไป และปรับตัวอีกครั้ง....เพราะอายุแค่นี้ ยังมีโอกาสอีกมาก ขนาดตอน อองรี มาใหม่ ๆ ปรับตัวไม่ได้ ใคร ๆ ก้อว่าเค้าอาจจะไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวปิดสกอร์โดยธรรมชาติ( ตอนนั้นอองรีเป็นตัวเลือกที่ 2 รองจาก คานูนะครับ ) แต่ดูอองรีตอนนี้ซิ เรเยสก้อเหมือนกัน ถ้าไมรีบย้ายซะก่อน..นะ (6 คน)
      ควรจะไป ๆ ซะ ยังไงก้อไม่อยากอยู่ ๆ แล้วนี่ แค่บอกทุก ๆ วันว่าอยากไปมาดริดก้อทำให้หัวใจแฟนปืนช้ำมากอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากอยู่จริง ๆ ก้อไปซะ.. (27 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 33 คน

     18.18%
     81.82%


    พวกท่านคิดว่า เรเยสควรจะอยู่  หรือ  ควรจะไปซะ  หลังจากที่ให้สัมภาษ์กับ " อาส "  อย่างนี้หลาย ๆ ครั้งแล้ว

    "ผมได้บอกกับ (อาร์แซน) เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม) และประธานสโมสร อาร์เซน่อล ไปแล้วว่าผมไม่อาจหักห้ามใจกับข้อเสนอจาก มาดริด ได้จริงๆ มันเป็นความฝันที่ผมต้องการจะทำให้เป็นจริง ตอนนี้สิ่งเดียวที่ขาดหายไปก็คือข้อเสนอซึ่งดีพอสำหรับ อาร์เซน่อล เวนเกอร์ ทราบดีว่าผมต้องการจะย้ายทีม"

             "ความตั้งใจของผมส่วนหนึ่งก็คือไม่ต้องการจะหวนกลับไปร่วมงานกับ อาร์เซน่อล อีกแล้ว แต่นั่นก็ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เช่นกัน หากการเจรจายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็ววันนี้ ผมก็หวังว่าจะเดินทางไปลอนดอนในวันพุธนี้ หลังจากนั้นก็จะกลับบ้านอย่างรวดเร็วเพื่อเริ่มต้นก้าวต่อไปของอาชีพ"

             "ผมทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่าง ผมใช้โอกาสทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ และยังคงทำงานอย่างหนักให้กับ เวนเกอร์ ต่อไป โค้ชรู้ดีว่าผมมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตในอังกฤษ หากเราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้จริงๆ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับ อาร์เซน่อล และผมมากเลยทีเดียว"

    ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา  เมื่อวันก่อน.....

     
     

    จากคุณ : CC.mand - [ 16 ส.ค. 49 12:23:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com