CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    * * * ไคท์ ตกลงมาหงส์แล้ว 10 ล้านปอนด์ * * *

    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 สิงหาคม 2549 15:04 น.

    สื่อในเมืองผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว เดิร์ก ไคท์ กองหน้าของ เฟเยนูร์ด โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)
         
           ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เดิร์ก ไคท์ ดาวยิงของ เฟเยนูร์ด ทีมดังในลีก ดัตช์ แดนกังหันลม โดยคาดว่านักเตะจะเหินฟ้ามายังถิ่น แอนฟิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคมนี้เพื่อพูดคุยและตรวจร่างกาย
         
           "มีสองสามสโมสรแสดงความสนใจแต่ว่ามีเพียงทีมเดียวที่อยู่ในใจ ผมไม่ต้องการที่จะพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าจะบอกได้ในอีกสองถึงสามวันข้างหน้า" สื่อในเมืองผู้ดีอ้างคำพูดของ ไคท์ หอกวัย 26 ปี
         
           ก่อนหน้านี้เป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว ไคท์ เช่นเดียวกัน แต่ว่านักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี เลือกตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

    ปล. ไม่รู้ข่าวจริง หรือ เท็จครับ ยังไงคงต้องเช็คแหล่งข่าวอื่นอีกที

    จากคุณ : Minicoupe - [ 17 ส.ค. 49 15:17:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com