CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากทราบว่าคุณเป็นแฟนระดับไหนของสโมสรที่คุณเชียร์

      แฟนพันธ์แท้ รู้หมดทุกอย่างแม้แต่นักเตะในทีมมีเมียแล้วหรือยังสวยไม่สวย ของที่ระลึก(แท้)เต้มห้อง ใครบังอาจมาว่าทีมรักไม่ได้ ทีมข้าเจ๋งสุด (6 คน)
      แฟนที่จริงงใจ คอยติดตามข่าวเอาใจช่วย รู้จักผู้เล่นในทีม รู้ความเป็นไปในทีม แต่ไม่ขนาดรู้ไปหมด มีของที่ระลึกของทีมพอหอมปากหอมคอ(ส่วนใหญ่ของปลอม) ใครมาแตะต้องทีมก็ตอบดต้ไปพอหอมปากหอมคอ (38 คน)
      แฟนพันธ์กิ๊ก ติดตามทีมเพราะชื่นชอบเป็นพิเศษ พอจะรู้จักนัเตะในทีมว่ามีใครบ้าง บางครั้งแอบมีกิ๊กไปเชียร์ทีมอื่น ของที่ระลึกแค่โปสเตอร์ทีมก็โอเคแล้ว ทีมชนะก็ดีแพ้ก็ช่าง (4 คน)
      แฟนหวังฟัน เป็นแฟนเชียร์ทีมเฉพาะกิจ จะรู้ลึกซึ้งมากบางทีมากกว่าแฟนพันธ์แท้เสียอีก มักรู้ว่าใครเจ็บใครฟอร์มตก กุนซือวางแผนอย่างไร จะย้ายทีมเชียร์ไปเรื่อยๆหลังฟันสำเร้จ ถ้าทีมที่เชียร์แพ้จะเสียใจยิ่งกว่าแฟนพันธ์แท้เสียอีกพาลด่าว่าทีมที่เชียร์(ก็มันทำให้เสียตังงะ) (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 49 คน

     12.24%
     77.55%
     8.16%
     2.04%


    คือผมเห็นบางท่านแค่แหย่หรือแซวทีมรัก จะมีปฏิกริยาตอบโต้อย่างรุนแรง แต่บางคนแค่หัวเราะตอบโต้อย่างอารมณ์ดี แค่อยากรู้ว่าคุณเชียร์ทีมที่คุณรักระดับไหน สำหรับผมเชียร์เพื่อดูบอลให้สนุก  ติดตามทีมพอรู้ว่าทีมนี้ดาราคือใคร  ติดตามดูเท่าที่พอมีโอกาส  เสื้อทีมของปลอมก็ยังไม่มีเลย เป็นประเภทแฟนพันธ์กิ๊กครับ ยกเว้นเวลาเชียร์ทีมชาติไทยจะเลื่อนระดับมาเป็นแฟนที่จริงใจ(แต่ระยะหลังรู้สึกเป็นแค่กิ๊ก)

    จากคุณ : ศุศศิ - [ 21 ส.ค. 49 18:12:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com