CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ร่วมกันอำลาอาลัยพี่โล้นเสน่หา อังเดร อกัสซี่ก่อนยูเอส โอเพ่น

    อังเดร อกัสซี่คือนักเทนนิสที่มีคนรักมากสุดในโลก ทุกการแข่งขันที่เข้าแข่ง แฟนทั่วโลกต่างเฝ้ารอดู เป็นนักเทนนิสคนเดียวแม้จะไม่ใช่นักเทนนิสเจ้าถิ่น แต่ทุกถิ่นที่แข่งล้วนเชียร์เขารองจากนักเทนนิสเจ้าถิ่น ผมเป็นหนึ่งในสาวกของโล้นเสน่หา อกัสซี่ ผมตามดูเรื่องราวของพี่โล้นผม จากไอ้หนุ่มบลู ยีนส์ ผมเผ้ารุ่งรัง ผู้เคยจะไม่ยอมเข้าแข่งวิมเบิลดัน ด้วยเหตุไม่ยอมรับประเพณีดั้งเดิมทีี่ให้ใส่ชุดขาวทั้งชุด ขัดกับการแต่งตัวสไตล์ บลูยีนส์ของตน ร่วมทั้งหลังจากนั้นเรื่องราวชีวิตรักอันลือลั่นกับดาราสาวที่เคยได้ชื่อสวยสุดในโลก บรู๊ด ชีลด์ แต่ชีวิตการเล่นเทนนิสกลับตกต่ำ ร่วงลงมือร้อยกว่า ก่อนแยกกันอยู่ ฟื้นคืนอาชีพเทนนิสอย่างปาฎิหาร คว้่าแชมป์วิมเบิลดัน ไต่เต้าจากมือร้อย กว่าสู่มือหนึ่ง สร้างตำนานคว้าแชมป์แกรนด์แสลมทุกพื้นสนาม โดยเฉพาะสนามดิน ปี 99 ตามอังเดร เมเดเวฟ สองเซ็ทก่อนไล่ชนะรวดสามเซ็ทรวด หลังจากถูกเชื่อหมดน้ำยาควรลาโรงพร้อมเพื่อนร่วมรุ่นอย่างพีท แซมพราส ตั้งแต่ชิงกันเอง รายการสุดท้ายที่แซมพราสได้แชมป์และเลิกเล่น(14 แกรนด์สแลม ประวัติศาสตร์) แต่ยังกลับมาคว้าแชมป์ออสเตรเลีย โอเพ่นพร้อมตำนานรักลือลั่นแห่งวงการกับเสตฟฟี่ กราฟ ปีที่แล้วด้วยวัยสามสิบห้า สามสิบหก แต่สร้างแมทช์ สุดคลาสสิค ห้าเซตสองนัดรวดกับรุ่นน้องชาติเดียวกัน เจมส์ เบล็คและร็อบบี้ จีเนปรี ก่อนฝ่าฟันถึงรอบชิง ยูเอส โอเพ่น พ่ายราชันคนปัจจุปัน โรเจอร์ เฟดเดอเร แต่ปีนี้คือปีสุดท้ายของนักเทนนิสขวัญใจคนทั่วโลก ทุกที่ที่เขาแข่งทุกแมทช์การแข่งขัน จะต้องมีแสตนดิ้ง โอเวอร์ กับการเสียสละของชายคนนี้ ต่อความบันเทิงของแฟนเทนนิส ท่าจูบดินอันลือลั่น พร้อมส่งจูบแด่แฟนในสนาม สัญลักษณ์แห่งความประทับใจกำลังจะหายไป ไม่มีอีกชายผู้เป็นที่รัก ของแฟนเทนนิส ที่จะสร้างความหรรษาแด่ทุกคน ยูเอส โอเพ่น ปีนี้ผมขอจับตาทุกช็อตการเล่นของตำนานผู้ทำให้ผมเกาะติดเรื่องราวเทนนิสคนนี้
    ปล. เสียใจมากครับ ผมเคยฝันว่าจะเป็นเกาะขอบสนามดูแกเล่นที่ออสเตรเลีย โอเพ่น แต่พออยู่ออสเตรเลียกลับไม่มีโอกาส ขอให้เพื่อนช่วยโพสรูปและเล่าสู่กันฟังถึงความทรงจำที่ท่านมีต่อ อังเดร เดอะโล้น อกัสซี่

    จากคุณ : sugar ray - [ 28 ส.ค. 49 12:25:35 A:129.94.6.30 X: TicketID:124949 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com