CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "REVIEW" ZOOM KOBE 1 USA

    ในที่สุด ในที่สุด ผมก็ได้มันมาจนได้ ไม่คิดไม่ฝันเลยมาเร็วเหลือเกิน สั่ง Wade usa กับ 20-5-5 ไปตั้งนานยังไม่ได้ซักที่ โดน Zoom kobe 1 ตัดหน้าซะแล้ว ด้วยค่าตัวที่ไม่แพงเวอร์จนเกินไป 200$  มันก็มาถึงหน้าบ้านใน 1 อาทิตย์ แหม! สุดยอดครับ พี่น้องชาวเจ้ยทั้งหลาย

    พูดมากละ ดูรองเท้ากันเลยดีก่า ก่อนดูขอฝากไว้ซักนิดครับ รูปที่ถ่ายอาจจะไม่ค่อยชัดหรือสีมันอาจจะซีดไปหน่อย เนื่องจากบ้านจนครับ ไม่มีตังซื้อกล้องดีๆเลย มีแต่มือถือน้อยๆ ที่ชื่อว่า SE W810i กะ SE P990i กะ SE K790i อยู่ 3 เครื่อง จำเป็นที่จะต้องหากินกับพวกมันนั้นแหละ [ไม่มีตังซื้อกล้องจริงๆอ่ะ] ตั้งแต่ review แรกสุดของผม จนถึง review ปัจจุบัน ก็เป็นผลงานล้วนๆ ของเจ้า SE 3 เครื่องนี้แหละ แต่ผมก็ภูมิใจในความสามรถของพวกมัน พวกมันไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ ทำให้พวกเราชาว B-Kickz ได้มี Review ของ Shaq32 ดูกันถึงทุกวันนี้ [พูดเวอร์ไปละป่าวเนี่ย]

    จากคุณ : Shaq32 - [ 15 ก.ย. 49 21:00:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com