CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สะวิง สบาย ๆ ตอนที่ 16 ตีกอล์ฟต่างแดน (1)

    สะวิง สบาย ๆ
    ตอนที่ 016 ตีกอล์ฟต่างแดน (1)


    เลิกงานเย็นวันศุกร์ ไม่ได้กลับกรุงเทพ เพราะพรุ่งนี้มีงานเลี้ยงของบริษัท Family Day Party งานเลี้ยงจัดวันเสาร์ตอนบ่าย ถ้างั้นวันเสาร์ช่วงเช้า ทำอะไร ให้คิด 1 วินาที ผู้ใหญ่ที่บริษัทใหม่ จะพาไปตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟพัฒนา เป็นสนามใหม่ เค้าว่ากันว่ายาว และลมแรงมาก รู้ว่าต้องไปตีสนามกอล์ฟที่ลมแรง ต้องเตรียมตัวทำการบ้าน กลับถึงบ้าน เปิดพัดลมเบอร์ 3 เป่าหน้าพร้อมกับสะวิงลม นอกจากแสบตา ไม่เห็นช่วยอะไร ลองหาวิธีใหม่ ขับรถไปริมทะเลบ้านฉางพร้อมแซนเวดด์ ใครอยากซ้อมระเบิดทราย ขอแนะนำชายหาดริมทะเล มีทรายให้ระเบิดไม่รู้หมด เบื่อก็ลงไปเล่นน้ำทะเล โทรเรียกพรรคพวก มากินเบียร์ ถึงไม่ได้ซ้อมก็ถือว่า มาสร้างบรรยากาศ สภาพลมแรงเหมือนในสนามกอล์ฟ


    สำหรับศึกในวันพรุ่งนี้มีผู้ใหญ่ 2 ท่าน ผม และเพื่อนใหม่ในบริษัทใหม่อีกหนึ่งคนชื่อ ป๊อบ


    “ผมเคยไปแข่ง ได้รางวัลตีไกลด้วยนะ HC ประมาณ 18 ครับ” ป๊อบบอก ผมขนลุกซู่ คนที่ตีได้ระยะ เพื่อนมักจะเรียกว่า พวกแรงควาย รู้สึกดีใจ ที่ได้เพื่อนอยู่ในสปีชีย์เดียวกันอีกคน


    “ผมก็ตีไกลครับ นอกจากไกลผู้ไกลคนแล้ว ยังไกลออกไปจากแฟร์เวย์ด้วย” ผมบอกอย่างถ่อมตัว แต่เป็นเรื่องจริง เปอร์เซนต์ลูกไดร์ฟของผม น่าจะอยู่ในแฟร์เวย์ซัก 30 เปอร์เซนต์ คือ 18 หลุม เป็นผู้เป็นคนซักสี่ห้าหลุม ชอบคบอุปสรรคเป็นเพื่อน รักป่ารกเป็นชีวิตจิตใจ วันไหนถ้าไม่ตีลูกกอล์ฟหาย ตกน้ำ หรือเข้าป่า ชีวิตมันเหมือนขาดอะไรไปอย่าง


    ผมกับป๊อบนัดกันไปไดร์ฟกอล์ฟ ที่สนามไดร์ฟในเมืองระยอง รู้สึกดีที่มีเพื่อนใหม่ตีกอล์ฟ บริษัทเปิดใหม่ รับพนักงานใหม่ ทุกคนเพิ่งมารู้จักกัน ภาวนาไว้ในใจ ให้มีคนตีกอล์ฟบ้าง เอาแต่ทำงานอย่างเดียว น่าเบื่อ ดีใจที่มีเพื่อนใหม่ตีกอล์ฟ เสียอย่างเดียวที่ป๊อบเป็นผู้ชาย ไม่งั้นคงดีกว่านี้

    จากคุณ : ปลูกไว้สองต้นหน้าบ้าน - [ 22 ก.ย. 49 09:48:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com