CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ลูกกอล์ฟ (Titliest ตกน้ำ) VS (Toppoint ลูกกอล์ฟใหม่)

      Titliest ตกน้ำ (18 คน)
      Toppoint ใหม่ (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 23 คน

     78.26%
     21.74%


    สำหรับท่านที่รักความประหยัด ซื้อแต่ลูกกอล์ฟมือสอง ตย. เช่นผม  ผมเห็นว่า ลูกกอล์ฟ Toppoint กล่องเขียว กล่องแดง ที่เขาขายอยู่ในห้าง 220 B. ต่อโหล แบบ compression ประมาณ 90 ตีไกลและ spin ดีกว่า ลูกกลอ์ฟ Titlist pro V.1 มือสอง ที่ตกน้ำแล้วเอามาขายแบบ 7-8 ลูก 100 บาทนะ  ความเห็นของผมหรือเพราะว่า เปลือกของมันใหม่กว่า ถึงแม้กว่าแกนมันจะสู้ไม่ได้ แต่เรื่องของการเกาะอากาศ และเกาะกรีนนั้น ลูกใหม่เหนือกว่า ท่านที่เคยสังเกตการใช้ลูกใหม่แบบถูกๆ กับลูกมือสองแบบแพงๆ คิดว่าอะไรไกล และเกาะกรีนมากกว่ากันครับ

    ปล. ลูก Driving range อย่าไปโขมยมาใช้เชียวนา ผมเคยตอนหัดเล่นกอล์ฟใหม่ๆเพราะว่าประหยัดดี ปรากฏว่า โดนเพื่อนกินทุกหลุม มันลอยขึ้นไป พอหมดแรงดีด ก็ไม่มีแรง spin ไต่อากาศเลย เพราะว่าปุ่ม Dimple มันไม่มี(โล้น) 5555

    จากคุณ : หูจริงอะ - [ 13 มี.ค. 50 11:10:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com