Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    " B-Kickz Cafe ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2550 ... "

    สวัสดีครับเพื่อนๆ

    บางท่านที่มาใหม่ๆคงอดสงสัยว่า ไอ B-Kickz Cafe' นี่มันคืออะไร จุดประสงค์คืออะไร

    ตอบ มันก็แค่กระทู้ระบายความเครียดไปวันๆของห้อง B-Kickz ที่ใครอยากเข้ามาโพสรูป หรือจะตั้งกระทู้เองก็ได้ อยากมีประเด็นอะไร อยากจะบ่น แซว ระราน(เหมือนที่ไอเตียทำอยู่บางที) หรืออะไรก็ได้ตามใจชอบ ไม่จำเป็นต้องรู้จักกัน เพราะว่า ห้องนี้สมาชิกทุกๆคนในนี้ ไม่มีใครเป็นเพื่อนกันมาก่อนครับ แม้กระทั้งตัวผมและเพื่อนๆที่แสนจะใจดีกะผมหลายๆตัว ก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆให้ตายเหอะ

    เฮ้อ.....ไม่น่าเชื่อว่าผมจะหลวมตัวรู้จักกันได้นานขนาดนี้ :-)  

    เพราะฉนั้น เห็นมั้ยหละครับ การมีเพื่อนนั้นไม่ยากเลยแค่เรายิบยื่นมิตรภาพดีดีให้กัน เดี๋ยวก็เป็นเพื่อนกันแล้วครับ ไม่ต้องอะไรมากครับ เข้ามา ทักทายสวัสดีกันตอนเช้าๆให้รู้ว่าเพื่อนๆในนี้อยู่หน้าจอทำงานกันอยู่ก็แสนจะสนุกสนานแล้วครับ



    เข้าเรื่องดีกว่า....

    ผมย้อนกลับไปอ่านกระทู้เก่าๆ ที่ไม่ได้เข้าไปอ่านหลายๆกระทู้ โหย.......ผมพลาดอะไรไปรึเปล่าเนี่ย เซ็งจริงๆพลาดเรื่องสนุกๆไปตั้งหลายเรื่อง มาย้อนหลังดูกันดีกว่าครับ

    1. ผมพลาดกระทู้วันแห่งฟามรักของเก๊กไปได้ยังไงกันเนี่ย โอ้ย.......เจ้ยอยากตาย (รอบแรก)


    2. คุณ RakieZ คนดังที่ผมคุ้นๆอยู่ในเวบ thaisecondhand ก็มาปรากฎในห้องรองเท้าเล็กๆ B-Kickz จนได้ ยินดีต้อนรับนะครับ หวังว่าคงไม่ช้าเกินไป ที่จะทักทายกัน ดีครับเข้ามาเล่นกระทู้กันเฮฮา ได้ดูรองเท้าสวยๆมากขึ้นอีกเพียบเลยครับ แต่ไม่ใช่แค่คุณ รักษ์คนเดียวนะครับ ท่านอื่นๆด้วยครับ อยู่กันไปนานๆนะครับ ให้ผมหายไปก่อนแล้วค่อยหายกันไป ฮ่าๆๆๆ


    3. ยินดีต้อนรับสมาชิกเจ้ย* คนใหม่ด้วยครับจากกระทู้

    S5175807 เจ้ย!! สอยมาแล้วครับพี่น้องง !!! [B-Kickz] ปุ๊กปิ๊กฮับ (14 - 28 ก.พ. 50 09:44)

    เห็นคนเอาชื่อเจ้ยไปใช้แล้วน้ำตาจะไหล เหมือนกับซุปเปอร์แมนพึ่งรู้ว่าตัวเองมีลูก ดีนะที่มีลูกผู้ชาย ถ้ามีลูกผู้หญิง คงไม่มีใครได้แอ้มแน่ๆ เพราะลูกสาวซุปเปอร์แมนคงแทงไม่เข้า ยกเว้นมีถุงยาง KryptoDom ออกมา ฮ่าๆๆๆ
    นอกเรื่องอีกแล้วตรู

    4. ผมว่าเอ้มันต้องอยากเป็นทองแผ่นเดียวกับผมแน่ๆ จากกระทู้

    " B-Kickz Cafe ประจำวันที่ 6 Mar 07 " MaTia will be back.....SOON!!!!

    มันจะคิดถึงอะไรผมนักหนา น่าสงสัยยิ่งนัก เพราะตอนนี้โครงการ กระเพาไก่ กะ กระเพา หมู ที่ผมคิดไว้กับมันก็ถูกยกเลิกไปแล้ว ...... อดเลย อดเป็นญาติกันเลย -_-''


    5. ผมแสนจะดีใจที่รองเท้าล๊อตแรกได้มาถึงเมืองไทยแล้ว การทดลองสั่งรองเท้าแบบเฉพาะกิจได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ครั้งนี้ครั้งเดียวครับ ครั้งหน้าคงไม่เอาแล้ว ตัวใครตัวมัน ฮ่าๆๆๆๆ เหนื่อยจริงๆ


    6. จากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S5208435/S5208435.html

    ผมเคยเห็นรองเท้าปลอมแบบคล้ายๆในนี้จากเวบเวบนึงจำไมได้ว่าเวบไหน ไหนแล้วก็ยังสงสัยไม่รู้ว่าจริงหรือปลอม แต่ถ้าเอาของปลอมมาหลอกว่าเป็นของจริง อยากจะบอกว่า

    " คุณมันหน้าด้านจริงๆ "



    7. อันสุดท้าย กระทู้ Test รองเท้าผมสามรุ่นสามแบบ ไม่มีใครช่วยกดเก็บไว้ในคลังกระทู้เลย น้อยใจนิดๆครับ ตั้งใจทำเผื่อจะมีคนอยากเอาไปเป็นข้อมูล เข้าไปดูคลังกระทู้เก่าก็หาไม่เจอเลย  .....



    และสุดท้าย ตามเจตนาเดิมครับ ห้องนี้ปลอดการซื้อขายหน้าเวบใดๆทั้งสิ้นครับ ดีใจที่ไม่มีใครเอารองเท้าอะไรมาโพสขายในนี้ ปลื้มจริงๆ


    โชคดีวันใหม่ครับ


    เตีย ณ บี(น้ำ)คิ๊ก


    ป.ล. อย่าคิดว่าผมจะมีสาระนะครับ ใครทำไรผมไว้ คลังรูปผมยังเก็บไว้อยู่

    ย้ง ติ ฮันท์ เจ้ย เจ้ว น้าหมัน ไอเก๊กด้วย เบ๊บด้วย ทุกคนเลย ฮ่าๆๆๆๆ

    Revenge......!

    แก้ไขเมื่อ 16 มี.ค. 50 00:52:34

    แก้ไขเมื่อ 16 มี.ค. 50 00:49:36

     
     

    จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม - [ 16 มี.ค. 50 00:43:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom