Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    **** กระทู้ขอความร่วมมือและความเห็นครับ **** #1 รายละเอียดเล็กๆน้อยๆของ Meerting และ เสื้อยืด B - Kickz

    สวัสดีครับทุกๆคน

    ตามที่ได้เกริ่นไว้นะครับ เกี่ยวกับเรื่องมีทติ้งที่อยากจะจัดซึ่งตอนแรกนั้นผมกะสมาชิกบางท่านได้ทำการปรึกษากัน แล้วก็ได้ข้อสรุปว่า ปีนี้คงจะมีการจัดมีทติ้งครับ เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีห้องเราในเดือน พ.ค. ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นจะมาแจ้งอีกทีครับ งานในปีนี้เพื่อความเป็นกันเองเราจะจัดแบบเล็กๆในสถานที่เป็นกันเอง ซึ่งผิดไปจากคอนเซปตอนในตอนแรกของพวกผม เนื่องจากแต่ละคนแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรเลย เพราะว่าติดกันในเรื่องของการงานและหนี้สินอันล้นพ้น โดยเฉพาะผม หากแม้นว่าผมมีเวลามากกว่านี้ เพื่อนๆคงจะได้เห็นงานมีทติ้งอีกแบบก็ได้ครับ

    เอาหละผมเกริ่นเรื่อง Meeting ไปแล้วนะครับ คราวนี้เข้ามาดูประเด็นในการตั้งกระทู้ขึ้นมาดีกว่าครับ ไหนๆก็จะมี Meeting แล้ว ตามสมัยนิยมก็คงจะหนีการทำเสื้อกลุ่มครับ ก็อย่างที่บอกว่าผมยังยืนยันเจตนาเดิมครับว่าเราเป็น Non Profit Organization เพราะฉนั้นจุดประสงค์ของการทำเสื้อขึ้นมาคือ

    1. เอากำไรที่ได้จากการขายเสื้อมาจ่ายค่าเช่าสถานที่และค่าอาหาร เราจะได้มีเสื้อเอาไปเก็บหรือเอาไปใส่กัน แถมก็ได้ร่วมกันแชร์ค่าสถานที่และอาหารไปในตัวครับ

    2. หากโชคดีมีเงินเหลือจากกำไรของการขายเสื้อหลังจากชำระค่าใช้จ่ายไปแล้ว เราจะเอาไปบริจาคในนาม ห้อง B - Kickz ครับ จะไม่มีการเก็บไว้เพื่องานครั้งต่อไปหรืออะไรทั้งนั้น

    เหตุผลที่ต้องทำแบบนี้คือ เนื่องจากว่าในการจัดมีทติ้งนี้มันต้องมีค่าใช้จ่ายหลักๆคือ ค่าเช่าสถานที่ และ ค่าอาหาร ส่วนในเรื่องของการประสานงานและแรงงานคน อันนี้ผมไม่นับครับเพราะผมมั่นใจว่า พวกเรายินดีที่จะทำงานนี้โดยไม่คิดสิ่งใดนอกจาก การอยากได้เห็นเพื่อนๆ ในห้องนี้เอารองเท้าบาสเกตบอลที่เรารักมาแลกเปลี่ยนกันชมและมีความสุขกัน



    ส่วนเรื่องราคา ตอนนี้ถ้าเป็นไปตามที่คิดไว้ ตัวนึงคงจะไม่เกิน 300 บาทครับ เนื่องจากว่าเราทำจำนวนน้อยราคามันคงจะไม่ถูกมากเหมือนทำเยอะๆครับ แต่ไม่ต้องกลัวว่า 300 บาทนั้นเราจะเอามันไปทำอะไรมั่งนะครับ เราจะแจกแจงรายละเอียดให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วๆกันว่าเงินที่เพื่อนๆได้มีน้ำใจในการสั่งเสื้อเรามานั้นไปไหน อยู่กะใคร
    ผมยึดถือในหลักการความโปร่งใสครับ ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ถ้าเงินกำไรจากการขายเสื้อไม่พอที่จะจัดงานได้ ผมจะสำรองเงินไปก่อนครับ แล้วอาจจะขอแชร์เงินกันตอนหลังครับ ตรงนี้เป็นแค่ไอเดียนะครับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในตอนหลัง  แต่เชื่อเหอะครับว่า ถ้าผมคาดคะเนจำนวนเสื้อไว้ที่ 30 ตัวแล้ว เราจะแชร์เงินค่าเข้างานกันน้อยมากครับ

    เอาหละครับ ถ้าเพื่อนๆท่านใดได้อ่านกระทู้นี้แล้ว มีความสนใจ ข้อคิดเห็น ประการใด ไม่ต้องเกรงใจนะครับ สามารถออกความคิดเห็นได้เลยครับ ผมต้องการให้ทุกๆคนที่อ่านช่วยๆกันหน่อยครับ หรือหากเพื่อนๆคิดว่าโอเคแล้ว กรุณาลงจำนวนเสื้อที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมไซส์มาให้ผมด้วยนะครับ ผมต้องการทราบจำนวนคร่าวๆ ครับ ไม่อยากทำเสื้อมาเหลือหรือขาดครับ ไม่ต้องห่วงครับนี่ไม่ใช่การสั่งจอง ผมแค่อยากทราบจำนวนคร่าวๆของเพื่อนๆในห้องนี้เท่านั้นว่าผมควรจะทำมากี่ตัวครับ ขอความกรุณาด้วยครับ

    รายละเอียดอื่นและความคืบหน้าจะเอามาแจ้งในครั้งถัดไปครับ

    ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆท่านในความร่วมมือ

    B - Kickz


    ป.ล. กรุณาดูรูปแบบของเสื้อได้ในกระทู้นี้เลยครับ

    แก้ไขหน่อย ในหัวข้อนั้น ผมผิดเร็วไปหน่อยครับ Meerting ต้องแก้เป็น Meeting ครับ :-)

    แก้ไขเมื่อ 21 มี.ค. 50 08:21:16

     
     

    จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม - [ 21 มี.ค. 50 08:15:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom