CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รอบชิงหญิงเดี่ยว Roland Garros ใครจะได้ถือถ้วยซูซาน ลองลอง Justine Henin vs Ana Ivanovic

      Justine Henin (27 คน)
      Ana Ivanovic (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 37 คน

     72.97%
     27.03%


    และแล้วก็มาถึงรอบชิง FO ปีนี้ ผู้หญิง 2 คนที่ผ่าน 6 ด่านก่อนหน้านี้มาได้แก่ แชมป์เก่า 3 สมัย Justine Henin และดาวรุ่งพุ่งแรง Ana Ivanovic

    Justine Henin พบหมวยแจนโควิชเป็นครั้งที่ 6 ก่อนหน้านี้ 5 ครั้งชนะใน 3 เซตทั้งหมด ในที่สุดคราวนี้ก็ชนะได้ใน 2 เซต 6-2 6-2 ชนะขาดลอยแบบหมวยแจนสู้ไม่ได้ อีกทังยังมีช็อตสวยๆมากมาย ยกระดับการเล่นได้ทุกรอบที่ผ่านมา เอแนงทำสถิติชนะ 33 set ติดต่อกันที่ roland garros และยังดำเนินต่อไป

    เอแนงได้แชมป์มาแล้ว 3 สมัย 2003 2005 2006 และกำลังจะเป็นผู้หญิงคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ต่อจากเซเลสที่ชนะที่นี่ 3 สมัยติดต่อกัน

    Ana Ivanovic สาวเซิร์บเลือดใหม่ที่ในที่สุดก็แจ้งเกิดให้ตัวเองในรายการ grandslam ด้วยการเป็นแถวหน้าของรุ่นตัวเองเข้าชิง GS ได้เป็นคนแรก (ก่อนนิโคล ดานิร่า แอนนา ซี และหมวยแจน) หลังจากคว้าแชมป์ที่เบอร์ลิน อนาก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยสามารถชนะคุซซี่ รองแชมป์เก่า และคนที่เอแนงกลัวที่สุดบนคอร์ตดินไปได้แบบ 6-0 1 เซต

    รอบ SF ที่ผ่านมา ชนะมาเรียแบบสบายมือ 6-2 6-1 แม้ว่าจะด้วยเพราะมาเรียเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานส่วนหนึ่ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้องอนา top form สุดๆ โดยเฉพาะลูกเสริฟที่เป็นอาวุธหลักของเธอ เสริฟ aces กระจายมากสุดในทัวร์ เสริฟ 2 ด้วยความเร็วกว่าเสริฟแรกของหลายคน อีกทั้งยังมี forehand ที่หนักหน่วง

    ทั้งคู่กำลัง top form แต่ใครที่จะเป็นคนที่ได้ถ้วยไประหว่าง

    เอแนงที่บอกว่า FO เปรียบเสมือนสวนหลังบ้านของเธอ เอแนงคนที่มีประสบการณ์ ความหลัง และความทรงจำที่นี่มากมาย คนที่กำลังจะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ที่นี่

    หรือ อนา ที่ประสบการณ์น้อยแต่ร้อนแรงสุดๆ ความหวังสูงสุดของชาวเซิร์บ คนที่กำลังจะทำให้โลกเทนนิสรู้ว่าไม่ได้มีแค่วิลเลี่ยมส์ เบลเยี่ยม และรัสเซียเท่านั้นที่คว้า GS ได้ ยังมีเลือดใหม่อย่างพวกเธอ ที่มีเธอเป็นหัวหอกของกลุ่มอยู่

    ติดตามได้ค่ำวันเสาร์นี้

    May the best will win

    enjoy your day

    แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 50 23:42:35

    แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 50 22:29:11

     
     

    จากคุณ : Holden Caulfield - [ 7 มิ.ย. 50 22:22:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com