Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    == คลังกระทู้พันทิปกอล์ฟมาแล้วจ้า ==

    ในที่สุดความพยายามของทีมงานก็ผ่านไปได้อีกขั้นหนึ่ง นั่นคือเราสามารถจัดหาสถานที่เก็บรักษากระทู้เก่าของก๊วนพันทิปกอล์ฟเพื่อเอาไว้ใช้เป็นแหล่งอ้างอิง และเก็บความประทับใจที่เรามีร่วมกันไว้นานๆ

    แม้ว่าจะยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ คือยังเพิ่งสำเนากระทู้เก่าจากเวปพันทิพไปได้เพียงประมาณ 15% แต่ก็สามารถเข้าไปดูหน้าตาได้แล้ว จึงขอรบกวนเพื่อนๆ ทุกท่านเข้ารับชมคลังกระทู้เก่าของพวกเราได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างของกล่องดำ หรือที่ http://1000tipsgolf.joolo.com ได้เลยครับ

    และขอถือโอกาสนี้อธิบายการทำงานของกล่องดำคู่กับคลังกระทู้กอล์ฟ ว่าเมื่อมีกระทู้น่าสนใจ น่าจะเป็นกระทู้แนะนำให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันนานๆ ก็จะมีการนำขึ้นไว้ในกล่องดำ แต่กระทู้นั้นยังเพียงเก็บไว้ที่เวปพันทิพ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปนานสักหน่อย กระทู้ก็จะถูกดันจนหายไปจากเวปพันทิพ

    แต่เมื่อมีคลังกระทู้กอล์ฟ ทีมงานกล่องดำจะคอยสำรวจดูว่า กระทู้ที่น่าสนใจเหล่านั้นจวนจะตกหายไปหรือยัง แล้วจะทำการสำเนากระทู้นั้นไปเก็บยังคลังกระทู้กอล์ฟ ซึ่งจะเก็บไว้เป็นการถาวร ไม่มีการถูกดันตกลบหายไปไหน

    ส่วนกระทู้เก่าๆ ที่เก็บอยู่ในคลังกระทู้ของพันทิพ ทีมงานจะค่อยๆ ทะยอยสำเนาไปไว้ที่คลังกระทู้กอล์ฟจนหมด แต่จะไม่นำไปทุกกระทู้ เพราะมีบางกระทู้ถูกโหวตเข้าไปเก็บในคลังด้วยความนิยมในเวลานั้นๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่องนั้นน่าจะไม่เป็นที่เข้าใจแก่คนหมู่มาก หรือไม่มีประโยชน์ทั้งความรู้และความบันเทิงต่อชุมชนกอล์ฟ ทีมงานก็จะไม่สำเนากระทู้นั้นไปเก็บไว้ที่คลังกระทู้กอล์ฟ

    แต่ทั้งนี้วิจารณญาณของทีมงานอาจไม่ครอบคลุมกว้างขวางเพียงพอ ก็ต้องขอรบกวนเพื่อนๆ ชาวกอล์ฟช่วยออกความเห็น ว่ากระทู้ที่ทีมงานข้ามไปกระทู้ไหน ควรจะถูกสำเนาไปไว้ที่คลังกอล์ฟด้วย โดยตอนนี้ทีมงานเพิ่งทำการพิจารณาและสำเนาถึงกระทู้ที่ S3237257  (พี่ ping guy ครับ เสือย้อย 17 ม.ค. 48 09:06:43) เท่านั้น ดังนั้นหากมีกระทู้ไหนที่เก่ากว่านี้ (ตัวเลยกระทู้น้อยกว่า S3237257) แต่ไม่มีในคลังกระทู้กอล์ฟ แล้วเพื่อนๆ เห็นว่าควรเอาไปสำเนาเก็บไว้ด้วย ก็รบกวนช่วยแจ้งในกระทู้นี้ได้เลย

    ส่วนกระทู้ที่ใหม่กว่านั้น จะเป็นกระทู้ที่เก็บจากกระทู้ที่ไม่อยู่ในคลังของพันทิป แต่ค้างอยู่ข้างล่างหรือจวนจะตกจากหน้ากระทู้ ซึ่งทีมงานพิจารณาแล้วเห็นว่าควรเก็บไว้ไม่ให้หายไป หากเพื่อนๆ ท่านใดมีความเห็นแตกต่างไป ว่าควรเก็บกระทู้ไหนเพิ่ม ก็รบกวนแจ้งได้เลยนะครับ

    สุดท้ายนี้ขอรบกวนชี้แจงให้เพื่อนๆ บางท่าน ที่ขอให้มีหัวข้อบางอย่างในกล่องดำเช่น หัวข้อเรื่องโปรแกรมสำหรับคิดคะแนน (และอื่นๆ) โปรโมชั่นสนามกอล์ฟที่น่าสนใจ เวปคลิปการสวิงหรือการเล่นช็อตต่างๆ ว่า

    ทีมงานดูแลกล่องดำสามารถทำได้เพียงรวบรวมกระทู้ที่เพื่อนๆ ตั้งมาในห้องกอล์ฟพันทิพเท่านั้นครับ ไม่สามารถออกไปเสาะหาเวปต่างๆ โปรแกรมต่างๆ ข้อมูลต่างๆ มาใส่กล่องดำได้ เนื่องจากไม่มีเวลาและกำลังเพียงพอ ดังนั้นหากท่านใดต้องการได้ข้อมูลใด ก็คงต้องรบกวนให้ตั้งกระทู้ขอจากเพื่อนๆ ในห้อง หากมีใครสามารถหาข้อมูลมาโพสต์ในกระทู้นั้นได้ ทีมงานกล่องดำก็จะนำกระทู้ที่น่าสนใจเหล่านั้นขึ้นกล่องดำ และเก็บไว้ในคลังกระทู้ต่อไป

    สุดท้ายจริงๆ ว่า สำหรับกระทู้ในคลังของพันทิพที่ยังเหลือ ทีมงานจะพยายามทะยอยทำสำเนาเข้าคลังกระทู้กอล์ฟไปเรื่อยๆ เมื่อพิจารณาเก็บกระทู้งวดต่อไปได้ปริมาณหนึ่งแล้ว จะขอรบกวนช่วยออกความเห็นอีกครั้งนะครับ

    ขอให้มีความสุขกับกอล์ฟครับ

    จากคุณ : จุ๊ - [ 23 ก.ค. 50 12:48:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom