Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "Review" BTB NBA CLEVELEND เบาๆก่อนดีกว่า [แถมสกู้ปพิเศษให้อ่านกันด้วย]

    ห่างหายไปนานครับ  ยุ่งมากๆช่วงนี้  เลยดองเอาไว้เยอะเหมือนกัน  

    สกู้ปพิเศษ

    เรื่องของเรื่องคือ  ถ้าใครได้ดูข่าวหรือไม่ได้ดู  เกี่ยวกับคดี แพทย์หญิง ร.พ.โอเวอร์บรุ๊ค จังหวัดเชียงราย โดนแทง เมื่อไม่นานมานี้   ผมจะเล่าให้ฟัง  เพราะเรื่องมันเกี่ยวกับบ้านผมเอง        "ร.พ โอเวอร์บรุ๊คเนี่ย มันอยู่หน้าร้ายผมเองครับ  ประตูทางออกหลัง ร.พ. ก็เยื้องๆหน้าร้านผม  [ร้านผมมี 2 สาขานะครับ ที่เกิดเหตุคือสาขา 1 ส่วนสาขา 2 เป็นสาขาหลักและเป็นที่อาศัย  รวมทั้งคลังแสงของผม]  เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์เวลาประมาณ บ่าย 2 ครึ่ง ถึง 3 โมง   ตอนนั้นผมลำปางเลยไม่มีรายละเอียดเท่าไหร่ แต่ฟังจากพนักงานเล่าให้ฟัง  ว่าเวลาเที่ยงกว่าๆมีผุ้ชายคนนึงวิ่งออกมาจากประตูหลัง ร.พ. ผ่านหน้าบ้านผมไป แล้วมีคนโวยวายไรกันก็ไม่รู้  หลังจากนั้นอีกประมาณ ชั่วโมงกว่า ตำรวจก็มาที่ร้านผม [ลืมบอกไปร้านผมชื่อ กาญจนาเครื่องครัว]  มาสอบปากคำพนักงานเกี่ยวกับคนร้าย  พอหมดวันไป วันรุ่งขึ้นผมกลับจากลำปางมาละ เดินทางไปร้านเหมือนทุกวัน  พอมาถึงตำรวจนอกเครื่องแบบเต็มร้านเลย  พร้อมด้วยของกลางคือมีดที่ใช้แทงหมอ  ซึ่งตอนนี้หมอคนนั้นเสียชีวิตไปแล้ว   ตำรวจพยายามที่จะสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมเปิดดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน ก็ไม่ได้เบาะแสอะไรเลย  เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือหน้าตาคนร้าย  และยังจะมายืนยันอีกว่าคนร้ายน่ะมาซื้อมีดที่ร้านผม  ซึ่งผมกับ แม่ และพนักงานก็บอกว่า มีดที่ผมขาย ในตลาดใกล้ๆแม่ค้าเค้าก็ซื้อไปขายเยอะมาก  เราไม่แน่ใจว่าคนร้ายมาซื้อที่นี้รึเปล่า    ตำรวจก็กลับไป   พอตอนบ่ายมาอีกละ  คราวนี้มาพร้อมรูปสเก๊ตคนร้ายเลย  ผมดูผมก็ว่าคุ้นๆ แต่ก็จำไม่ได้หรอก วันๆนึงลูกค้าเป็นร้อยใครจะจำได้  คุยกันซักพัก  ก็กลับไป
                    ตอนเช้าของอีกวันมากันอีกละ  จะมาขอเอาพนักงานไปให้ปากคำที่โรงพัก  ผมก็บอกไม่ได้ ถ้าจะสอบปากคำก็สอบที่นี้ ผลักกันไปทีละคน เพราะลูกค้าเยอะมากๆ คุมไม่ไหว  ทำไงได้ ก็เลยกลับไป    พอตอนบ่าย คราวนี้รองสารวัตสืบสวนมาเองเลย  มาขอดูกล้องวงจรปิดอีกละ ผมก็เปิดให้ดู  ดูจนเค้าพอใจเลย  ก็สอบปากคำกันจนถึงเย็น   พออีกวันนึงมาอีกละ  พร้อมกับรูปคนร้ายคนใหม่ที่ไม่ใช่คนเดิม   อะไรว่ะ  เอาให้มันแน่นอนไม่ได้หรอไง   วันแรกบอกผู้ชาย   อีกวันบอกเป็นทอม  จะบ้าตาย มาอยู่ได้  ไม่เป็นอันขายของเลย   ลูกค้าก็เริ่มหายไป เนื่องจากกลัวนู้นกลัวนี่   แม่ผมก็กลัวมันกลับมาแก้แค้นเหลือเกิน  ช่วงนั้นระแวงมาก  ทำไมคนๆเดียวหาไม่เจอวะ ร.พ. ดีที่สุดในเชียงรายเลยนะนั้น  แทงตอนเที่ยง  ตำรวจมาบ่ายสาม   หนีออกพม่าไปไหนต่อไหนแล้วผมว่า   หลังจากนั้นตำรวจก็ยังมาอีกเรื่อยๆนะครับ  จนวันเสียศพ ก็ยังไม่รู้เลยว่าคนร้ายเป็นใคร  หน้าตาเป็นไง   ผมว่าคงโดนผุ้ใหญ่บีบมาให้รีบสรุปคดี  เลยมาบีบที่ร้านผมต่อแน่ๆ    อึดอัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    
                                 เข้าสู่วันที่แปด  ตำรวจก็ติดต่อกลับมาอีก มาจะเข้าสอบปากคำ  จะเอาอะไรกันนักหนา  พูดจนน้ำลายแห้งแล้วครับ   ไม่ใช่ไม่อยากช่วยนะ  เพราะครอบครัวผมก็รู้จักกับหมอเค้าเหมือนกัน   แต่มันไม่รู้อะไรจริงๆครับ  ช่วยเต็มที่เลย    พอตำรวจใกล้ๆ จะเข้ามา  แม่ก็ใช้ให้ผมเอารูป  ท่าน เสรี เตมี..... ใครๆก็คงรู้จักนะ ที่เค้าให้มาตอนนู้น มาวางโชว์ไว้เลย   หลังจากวัน  ตำรวจก็ไม่มาอีก  คดีเงียบ   ข่าวหาย  คนร้ายลอยนวล    แย่จริงๆ  รองเท้าก็ไม่มีเวลาโพส      เพราะฉะนั้นวันนี้เอาไปคุ่นึงเบาๆ เรียกน้ำย่อยครับ

    จากคุณ : Shaq32 - [ 3 ส.ค. 50 17:09:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom