CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ควันหลงThailand Open// มาโหวตกันหน่อยว่า 5 ปีที่ผ่านมา ประทับใจปีไหนที่สุดครับ

      ครั้งแรก [Ferreo, Moya, Paradorn] (6 คน)
      ครั้งที่สอง [Federer, Roddick, Safin, Paradorn] (35 คน)
      ครั้งที่สาม [Federer, Hewitt, Haas, Paradorn] (3 คน)
      ครั้งที่สี่ [Ljubicic, Blake, Safin, Paradorn] (3 คน)
      ปีนี้ [Berdych, Haas ,Tursunov,Danai] (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 53 คน

     11.32%
     66.04%
     5.66%
     5.66%
     11.32%


    สำหรับผม ผมชอบปีแรกกับปีที่สองมากเลยครับ แต่โหวตให้ปีที่สองเพราะผมไปดูทุกวันเลย

    ปีแรกประทับใจมาก ถึงจะไปดูแค่สองครั้ง แต่การได้เห็นเฟอเรโร่ตี เป็นอะไรที่สุดยอดมากแถมบรรยากาศในการเชียร์นี่สุดๆไปเลย เป็นครั้งแรกที่ผมได้การแข่งดูเทนนิสของจริง

    ส่วนปีที่สองสุดยอดขวัญใจของผมมาสองคน(หมดไปหลายตังค์น่าดู) ทั้งเฟดและเอ-ร็อด แต่ที่ได้ใจไปเต็มๆคือ มารัต ซาฟิน ตีมันจริงๆ ปีนี้คนดูเต็มเกือบทุกที่เช่นเดียวกับปีแรก

    ปีทีสามผมได้ไปดูไม่กี่รอบเพราะติดเข้าค่าย แต่ยังมีโอกาสได้ไปดูเฟดตีครั้งนึง ที่จริงแล้วผมอยากมาดู ฮิววิต์ แต่พี่แกถอนตัววันที่ผมจะมาดูเค้าตีพอดี แย่จริงๆ ปีนี้เห็นได้ชัดเลยว่า คนเริ่มบางตาลงพอควร แต่รอบที่มีเฟดหรือพี่ดอน คนยังเต็มอยู่ ออ วันที่ผมได้ไปดูครั้งแรก ผมเดินสวนกับเฟดเดอเรอร์ด้วย เค้ากำลังเดินออกมาจากห้อง VIP ผมมัวแต่อึ้งขอลายเซ็นไม่ทัน

    ปีที่สี่ ผมไม่ได้ไปเลย รู้สึกได้ว่ามันไม่ดึงดูดใจสักนิดนึง พ่อไม่ยอมซื้อบัตรด้วยที่สำคัญ ปีนี้คนเริ่มน้อยลงเห็นๆเลย ขนาดรอบที่ภราดรแข่งคนยังน้อยเลย แต่ปีนี้ประทับใจแมทช์ซาฟินกับเบลคมาก มันสุดๆ

    ปีนี้ ผมไปแค่รอบรองเพราะติดสอบ แต่ผมไปรอบที่คุ้มค่าตั๋วที่สุดแล้ว มันมาก ปีนี้ผมอยากไปที่สุดด้วยเพราะอยากเห็นกล้ามโตๆของนาดาล กับโยโควิค โชคดีที่ผมทำใจไว้แล้วว่าไอสองคนนี้ต้องไม่มา ทำให้ผมไม่เศร้ามากตอนเค้าประกาศถอนตัว รวมถึงร็อดดิคด้วย เพราะผมมีลางสังหรณ์ไว้ว่าร็อดดิคก็คงไม่แข่ง แต่ผมได้ดูเบอดิชก็โอเคแล้วหละ ปีนี้อิมแพคเหมือนถูกผีสิง คนไม่มีเลย แกรมสแตนที่ทุกปีคนเต็มตลอด ปีนี้ว่างโล่งเลย

    สรุป ปีแรกกับปีที่สองสนุกที่สุดครับ แต่ผมโหวตให้ปีที่สองเพราะมันเหมือน มาสเตอร์ซีรีส์ ขนาดย่อมๆไงไม่รู้

    ใครชอบปีไหนก็เขียนอธิบายด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    แก้ไขเมื่อ 04 ต.ค. 50 14:31:33

    จากคุณ : Never die my Love - [ 4 ต.ค. 50 14:21:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com