CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***"กัลโช่ นัดสุดท้าย" คุณว่าใน 3 ทีมนี้ ทีมไหนมีโอกาสสร้าง "ปาฏิหาริย์" มากที่สุด***

      โรม่า ได้สคูเด็ตโต้ (20 คน)
      มิลาน ได้ไป UCL (12 คน)
      ปาร์ม่า รอดตกชั้น (12 คน)
      เอ็มโปลี รอดตกชั้น (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 45 คน

     44.44%
     26.67%
     26.67%
     2.22%


    ช่วงนี้กระทู้ กัลโช่ เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นนัดสุดท้ายแล้ว แถมยังลุ้นกันสนุกมากๆตั้งแต่ สคูเด็ตโต้, พื้นที่ UCL และการหนีตกชั้น เพื่อนๆหลายคนอธิบายรายละเอียดไปในกระทู้ล่างๆหมดแล้ว ทีนี้ผมอยากถามความเห็นว่าในบรรดา 4 ทีมที่ "เป็นรอง" อยู่ในตอนนี้อย่าง 4 ทีมดังกล่าว ว่าใครมีโอกาสพลิกล็อคมากที่สุด (มันอาจไม่เป็นผลเลยก็ได้ 55)

    1. โรม่า  (แต้มตาม อินเตอร์ 1 คะแนน) ก่อนหน้านี้เคยตามมากถึง 11 คะแนน จนมามีลุ้นเอานัดสุดท้าย เพียงแต่การชนะ คาตาเนีย ยังไม่พอ ต้องลุ้นให้ อินเตอร์ ไม่ชนะ ปาร์ม่า ด้วย ถึงจะปาดหน้าคว้าสคูเด็ตโต้ ทั้งๆที่เป็นจ่าฝูงแค่ 3 สัปดาห์แรกของซีซั่น งานนี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะ คาตาเนีย เองก็ต้องหนีตกชั้นสุดชีวิต ขณะที่ ปาร์ม่า นั้นก็เป็นรอง อินเตอร์ อยู่มากทีเดียว นี่คือภารกิจสคูเด็ตโต้ "ปาฏิหาริย์" ของ โรม่าในปีนี้

    ฟอร์ม คาตาเนีย 5 นัดหลัง : แพ้-ชนะ-แพ้-แพ้-เสมอ
    ฟอร์ม โรม่า 5 นัดหลัง : ชนะ-เสมอ-ชนะ-ชนะ-ชนะ


    2. มิลาน  (แต้มตาม ฟิออฯ 2 คะแนน) ก่อนหน้านี้ลุ่มๆดอนๆ เพราะมีปัญหาการเล่นในบ้าน อันดับช่วงแรกๆหลุดไปอยู่กลางตาราง กระทั่ง กาก้า กลับมาฟิต และ ฟิออฯ แผ่วด้วย เลยมาได้ลุ้น แต่การพลาดแพ้ นาโปลี นัดที่แล้ว ทำให้พวกเขาต้องชนะ อูดิเนเซ่ ที่ได้ไป UEFA Cup เรียบร้อยแล้ว โดยลุ้นให้ ฟิออฯ ไม่บุกไปชนะ โตริโน่ ที่รอดตกชั้นไปแล้ว ถ้าแต้มเท่ากัน มิลาน ชนะจาก เฮดทูเฮด ตอนนี้แฟนๆ มิลาน เริ่มทำใจแล้วว่ามันคือ "ปาฏิหาริย์" ในการลุย UCL ปีหน้า

    ฟอร์ม มิลาน 5 นัดหลัง : แพ้-ชนะ-ชนะ-ชนะ-แพ้
    ฟอร์ม อูดิเนเซ่ 5 นัดหลัง : แพ้-แพ้-ชนะ-ชนะ-แพ้

    ฟอร์ม โตริโน่ 5 นัดหลัง : แพ้-แพ้-แพ้-ชนะ-ชนะ
    ฟอร์ม ฟิออฯ 5 นัดหลัง : แพ้-ชนะ-เสมอ-แพ้-ชนะ

    3. ปาร์ม่า  (แต้มตาม คาตาเนีย 2 คะแนน) วนเวียนอยู่ท้ายตารางมานาน เมื่อก่อนยังไม่ถึงกับอยู่ในโซนตกชั้น แต่ทีมอื่นๆพวก เรจจิน่า, กายารี่ เร่งเครื่องแซงไปหมด เลยทำจัลโล่บลูดำดิ่งไปในตัว เกมนี้ต้องชนะ อินเตอร์ ให้ได้สถานเดียว ถ้าแค่เสมอคือ ตกชั้น เพราะ เฮดทูเฮด จะแพ้ คาตาเนีย แม้ คาตาเนีย จะแพ้ แต่ ปาร์ม่า เอาชนะ อินเตอร์ ไม่ได้ ก็จบเห่ นี่ก็ "ปาฏิหาริย์" อีกเช่นกัน

    ฟอร์ม ปาร์ม่า 5 นัดหลัง : แพ้-แพ้-แพ้-ชนะ-แพ้
    ฟอร์ม อินเตอร์ 5 นัดหลัง : ชนะ-ชนะ-ชนะ-แพ้-เสมอ


    4. เอ็มโปลี  (แต้มตาม คาตาเนีย 3 คะแนน) คือสรุปง่ายๆว่าต้องลุ้นให้ทั้ง คาตาเนีย และ ปาร์ม่า แพ้ทั้งคู่ แล้วตัวเองชนะ ลิวอร์โน่ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้วได้ เอ็มโปลี จะอยู่รอดได้อย่างเหลือเชื่อทั้งๆที่เป็นรองบ๊วย ต้องขอบคุณผล เฮดทูเฮด ที่เหนือกว่า คาตาเนีย จริงๆที่ทำให้มีลุ้นจนถึงป่านนี้ ดูๆไปแล้วถ้า อินเตอร์ กับ โรม่า ชนะตามหน้าเสื่อทั้งคู่ เอ็มโปลี ขอแค่ชนะส่งท้ายในบ้าน ก็จะเป็นตาอยู่รอดตกชั้นทันที อืมม์ แบบนี้เหมือนโกงความตาย ใช้ "ปาฏิหาริย์" ได้เหมือนกัน

    ฟอร์ม เอ็มโปลี 5 นัดหลัง : เสมอ-แพ้-ชนะ-แพ้-แพ้
    ฟอร์ม ลิวอร์โน่ 5 นัดหลัง : แพ้-เสมอ-แพ้-แพ้-แพ้

    ปล. 1 จากการที่ได้เห็นเกม อินเตอร์ - เซียน่า ทำให้มั่นใจได้อย่างหนึ่งคือ เดี๋ยวนี้แม้จะแข่งแบบไม่มีผลอะไร แต่ทุกทีมก็เต็มสูบเพื่อศักดิ์ศรี และสปิริต

    ปล. 2 นี่ไม่ใช่กระทู้โหวตว่าลุ้นใครนะครับ เป็นความคิดเห็นถึงโอกาสที่น่าจะเป็นไปได้จริงๆตามความรู้สึกของท่านสมาชิกครับ

    ปล. 3 ใครรออ่านรีวิวคู่ โรม่า - อตาลันต้า ไว้รอดึกๆคืนนี้นะครับ กำลังปั่นอยู่

    แก้ไขเมื่อ 13 พ.ค. 51 20:42:14

    แก้ไขเมื่อ 13 พ.ค. 51 20:41:36

    จากคุณ : il giallorossi - [ 13 พ.ค. 51 20:27:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com