Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    “อนา” พลิกพ่าย! ยอมรับ น่าผิดหวังมากสำหรับฉัน

    อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวมือ 1 ชาวเซอร์เบีย เก็บกระเป๋ากลับบ้านตาม "มาเรีย ชาราโปวา"นักเทนนิสสาวสวยไปอีกคน หลังพ่ายพลิกล็อกให้กับ เซง จี นักหวดสาวชาวจีนไป 2-0 เซต 6-1, 6-4 ในการแข่งรอบ 3 วิมเบิลดัน ด้าน “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ลงแข่งประเภทคู่ รอบสอง แต่ต้านมือ 16 ของรายการไม่อยู่แพ้ไป 2-1 เซต 7-5, 6-7(9/7), 4-6

    ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่าน เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบ 3

    การแข่งขันวันที่ 5 ของวิมเบิลดัน เกิดการพลิกล็อกขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลก ตกรอบตาม มาเรีย ชาราโปวา ไปอีกคนหลังจากพ่ายให้กับ เซง จี นักหวดชาวจีนที่มาจากรอบ ไวด์การ์ด 2-0 เซต 6-1, 6-4 หลังจากหวดกัน 1 ชั่วโมง กับ 12 นาที โดยมือ 1 ของโลกตีเสียเองไปถึง 17 ครั้ง

    อนา อิวาโนวิช ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า”มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากสำหรับฉัน การเล่นบนพื้นหญ้ามันแตกต่างกันมากเหลือเกินกับการเล่นบนเคลย์คอร์ต ฉันยอมรับว่าไม่ได้มีการเตรียมตัวที่ดีพอเพื่อทำความคุ้นเคยกับคอร์ตหญ้า มันยากมากที่จะปรับการตีบอลให้ทันทัวร์นาเมนท์เริ่ม ฉันไม่สามารถหวดโจมตีคู่แข่งได้เลย ทำได้เพียงแต่ตั้งไม้รับลูกกลับไปได้เท่านั้นและมันก็ผิดพลาดหลายครั้งด้วย”

    ด้าน เซง จี ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันเช่นกันว่า "ฉันรู้สึกเซอร์ไพร์มากกับผลการแข่งขันและต้องขอขอบคุณวิมเบิลดันด้วยที่มอบสิทธิ์ไวด์การ์ดให้กับฉัน ฉันเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด มันยากมากเลยที่จะเอาชนะ อนาได้ ฉันรู้ว่าเธอมีลูกเสิร์ฟและการตีฟอร์แฮนด์ที่ดี ดังนั้นฉันจึงพยายามตีลูกไปทางแบ็กแฮนด์ของเธอมากกว่า ฉันบอกตัวเองให้สนุกกับเกมและเล่นต่อไป จนในที่สุดฉันก็ทำได้" โดยนักหวดสาวเอเชียจะผ่านเข้ารอบต่อไปพบกับ อัคเนส ซาเวย์ มือ 15 จาก ฮังการีต่อไป

    ทางด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย วันนี้มีคิวลงแข่งประเภทคู่ รอบที่สอง โดยจับคู่กับ โรสลาวา เชวีโดวา จากรัสเซีย ผลปรากฎว่า คู่ของแทมมี่ไม่สามารถต้านทานคู่มือ 16 ของรายการ คือ ลิซา เรย์มอนด์ ชาวอเมริกัน ที่จับคู่กับ ซามานธา สโตเซอร์ สาวออสเตรเลียน พ่ายไป 2-1 เซต 7-5, 6-7(9/7), 4-6 ตกรอบไป แต่แทมมียังมีลุ้นประเภทเดี่ยวที่จะลงแข่งรอบสามที่จะพบกับ มารินา เอราโควิช นักหวดแดนกีวี ในวันเสาร์นี้

    ผลเทนนิส วิมเบิลดัน ประเภทหญิงดี่ยว รอบสาม

    เซเรน่า วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 6) ชนะ อเมลี โมเรสโม (ฝรั่งเศส / มือ 29 ) 2-0 เซต 7-6(7/5), 6-1
    เซง ยี (จีน) ชนะ อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย / มือ 1) 2-0 เซต 6-1, 6-4
    สเว็ตลานา คุซเนตโซว่า (รัสเซีย / มือ 4) ชนะ บาร์โบซ่า ซาห์ลาโวว่า สตรีโคว่า (เช็กฯ) 2-0 เซต 6-1, 6-4
    อัคนีซสกา ราดวานสกา (โปแลนด์ / มือ 14) ชนะ อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโคว่า (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-3, 6-2
    แอนนา ชัคเวตัดเซ่ (รัสเซีย / มือ 8) ชนะ เอฟเยนิย่า โรดินา (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-4, 6-3
    เบทานี มัตเท็ค (สหรัฐฯ) ชนะ มาริยง บาร์โนลี (ฝรั่งเศส / มือ 11) 2-0 เซต 6-4, 6-1
    นิโคล ไวดิโซว่า (เช็กฯ / มือ 18) ชนะ เคซีย์ เดลลัคคูอา (ออสเตรเลีย) 2-0 เซต 6-2, 6-4
    อัคเนซ ซาเวย์ (ฮังการี / มือ 15 ) ชนะ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส์ (สเปน) 2-1 เซต 7-6(7/5), 2-6, 6-2

    http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9510000075993

     
     

    จากคุณ : PAULPAWISS - [ 28 มิ.ย. 51 09:53:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom