CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้าคุณเป็นนักเทนนิส คุณอยากประสบความสำเร็จข้อไหนมากที่สุดครับ

      ขอชนะ Grandslam ซักครั้ง (16 คน)
      ขอคว้าเหรียญทอง Olympic ให้บ้านเกิด (8 คน)
      ขอครองบัลลังค์มือ 1 ของโลก (18 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 42 คน

     38.10%
     19.05%
     42.86%


    ความสำเร็จในการแข่งขันคือชัยชนะ แล้วผลของชัยชนะแบบไหนครับที่ถ้าคุณเป็นนักเทนนิสแล้วอยากได้มากที่สุด

    1 แชมป์ Grandslam ชนะรายการใหญ่ที่สุดของโลกเทนนิส รายการที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ มนต์ขลัง และประวัติศาสตร์ 4 รายการยิ่งใหญ่ของทุกปี ถ้าชนะแม้เพียง 1 ครั้ง ก็ถือเป็นสุดยอดความสำเร็จ พร้อมทั้งได้รับการบันทึกในหน้าหนึ่งของตำนานเทนนิส แต่อ่ะนะ บางครั้งก็อาจถูกลืมได้เช่นกัน อย่างกัลดิโอ้ เป็นต้น

    2 แชมป์โอลิมปิค สุดยอดของเกมการแข่งขันกีฬาของโลก 4 ปีมีครั้งเดียว ชัยชนะนี้นอกจากแสดงว่าคุณชนะแล้ว ยังแสดงถึงประเทศชาติของคุณชนะอีกด้วย ความภูมิใจไม่ใช่แค่คุณ แต่ยังเป็นของคนอีกนับล้าน

    3 การครองตำแหน่งมือ 1 ของโลก แสดงให้เห็นถึงความเป็นที่ 1 อยู่เหนือคนอื่นๆ ครบเครื่องทั้งคุณภาพและปริมาณการแข่งขันในเวลานั้น บางคนอาจชนะ grandslam มากมาย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเป็นที่ 1 เพราะตำแหน่งนี้มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่ครองได้

    ทั้ง 3 ชัยชนะข้างต้นคือชัยชนะที่นักเทนนิสทั้งหลายถวิลหา ประสบความสำเร็จแค่อย่างเดียวก็ยากแล้ว ดังนั้นไม่น่าแปลกใจที่มีไม่กี่คนที่จะประสบความสำเร็จทั้งหมด  

    แล้วถ้าต้องเลือกเป็นคุณ คุณอยากชนะข้อไหนที่สุดครับ

    enjoy your day

    แก้ไขเมื่อ 25 ก.ค. 51 15:57:45

    จากคุณ : Holden Caulfield - [ 25 ก.ค. 51 15:55:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com