Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [Ajde! Ana] 3/10/51 ++++++ น้องอนาบอก "ช่วงเวลาที่ผ่านมาจะเป็นบทเรียนให้หนูค่ะ" ++++++

    [Ajde! Ana]  3/10/51

    จุดประสงค์หลักของคลับ
    1.เพื่ออัพเดทข่าวสารทั้งในคอร์ทและนอกคอร์ทของ Ana Ivanovic
    2.เพื่อแบ่งปันรูปภาพ ลิงค์ข่าวของ Ana ให้เพื่อนๆสมาชิกคลับ

    ฯลฯ  

    กฎ กติกา มารยาท

    1. ทุกคนสามารถตั้งกระทู้ Ajde! Ana ได้ โดยหัวกระทู้โปรดขึ้นต้นด้วย [Ajde! Ana]  ตามด้วยวันที่ และข้อความที่ต้องการ ไม่จำเป็นต้องตั้งทุกวันแต่อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพื่ออัพเดทอันดับของเธอ (จะตั้งทุกวันก็ได้นะคะ แต่วันนึงอย่าให้เกิน 2 กระทู้)  หากวันนั้นมีคนตั้งแล้วให้ช่วยกันกดลบกระทู้ที่ตั้งทีหลัง

    เช่น [Ajde! Ana] 24/1/52  +++ Ana Ivanovic แชมป์ AO 2009 ++++ อิอิ



    2.การนำข่าวสาร รูปภาพมาโพสท์รบกวนแปะลิงค์ของแหล่งที่มาให้ด้วยนะคะ เป็นชื่อเวบไซต์ก็ได้ค่ะ เพื่อแบ่งปันให้สมาชิกท่านอื่นด้วย

    3.กระทู้เชียร์สดการแข่งขันจะแยกกับกระทู้คลับเพื่อแฟนๆนักเทนนิสท่านอื่นร่วมเชียร์ได้ด้วย

    4.สมาชิกโปรดใช้คำพูดให้สุภาพ หากพบเห็นการก่อกวนจากบุคคลอื่นที่จะก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทได้ ขอให้ช่วยกันกดลบข้อความนั้นด้วย หากเห็นว่าสมควร

    ****สำคัญมาก*****

    ขอความร่วมมือในการกดกระทู้คลับ Ajde! Ana เข้าคลังกระทู้ ทุกๆกระทู้ด้วยนะคะ เพราะเมื่อวันไหนที่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาถึง วันนั้นเราจะรู้สึกภูมิใจมากเมื่อเราได้มองย้อนกลับมาที่แต่ละก้าวของ Ana Ivanovic  



    Ajde! Ana


    +  +  +  + + + +

    น้องหนูอนาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของเซอร์เบียถึงช่วงเวลาหลังจากที่เธอได้แชมป์ที่ Roland Garros แล้วหลังจากนั้นมาพบแต่ความพ่ายแพ้

    ต้นฉบับเป็นภาษาเซิร์บนะคะ ใช้เวบแปลเป็นอังกฤษอีกที
    เนื้อหาอาจไม่ตรงเป๊ะ แต่ได้ใจความประมาณนึงค่ะ

    --------------------------------------------------------------------------

    ความสำเร็จสองอย่างในฤดูกาลนี้ของ อนา อิวาโนวิชนั่นคือการได้แชมป์แกรนด์สแลมและการได้เป็นมือหนึ่งของโลกทำให้แฟนเทนนิสรู้ว่าเธอไม่ได้มีดีแค่สวยเท่านั้น แต่น่าเสียดายหลังจากความสำเร็จที่ Roland Garros อนาฟอร์มตกอย่างมาก ผิดกับฟอร์มตอนต้นปีของเธออย่างสิ้นเชิง

    จากการประกาศอันดับนักเทนนิสของ WTA สัปดาห์ที่ผ่านมา 29/9/51 อนาตกลงมาอยู่อันดับที่ 5  ตั้งแต่วิมเบิลดันเป็นต้นมาผลงานอนาถือว่าไม่ดีเลย
    สัปดาห์นี้อนายกเลิกรายการที่สตุ๊ดการ์ท(นักเทนนิสมือทอปเทนไปกันถึง 8 คน)

    อนาให้สัมภาษณ์กับ Sport Magazine ว่า

    "หลังจากคว้าแชมป์ที่ Roland Garros ได้หนูมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้นมาก อยากสำเร็จมากกว่านี้อีก อยากชนะแกรนด์สแลมและรายการอื่นอีกเยอะๆ โดยเฉพาะปีนี้ทั้งที่ โอลิมปิกส์และUS OPEN หนูซ้อมหนักมากค่ะในช่วงก่อนแข่งขัน"

    แต่เดี๋ยวก่อน...ปัญหามันเริ่มมาลางๆ

    "ตอนแรกมันเจ็บค่ะแต่ไม่คิดว่ามันจะร้ายแรงอะไร แต่ตอนหลังมันเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ (เจ็บนิ้ว) ช่วงเวลาที่ผ่านมาตอนแรกเป็นช่วงที่มีความสุขมากที่ได้แชมป์และตอนหลังมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันก็เป็นประสบการณ์ให้เรานะคะ ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเยอะขึ้นมากจริงๆค่ะ"

    "สิ่งที่หนูขาดเลยตอนนี้คือความคงเส้นคงวาในการเล่น หนูเป็นบ่อยมากๆค่ะ พอได้แชมป์รายการนึง รายการต่อมาหนูจะเล่นได้ไม่ดี หนูรู้ค่ะ ก็ต้องพยายามแก้ไขทั้งเรื่องจิตใจและเรื่องความฟิตตรงนี้ด้วย เพื่อจะได้ทำให้เล่นได้ดีต่อเนื่องกันสักสอง-สามสัปดาห์"

    แล้วเรื่องอันดับล่ะจ๊ะ

    "ตอนนี้เรื่องสำคัญคือต้องเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้ก่อนค่ะ หนูไม่ชอบเอาเรื่องคะแนนมาไว้ในหัวเท่าไหร่ อยากแข่งขันและสนุกกับการเกมส์มากกว่าเชื่อว่าถ้าเล่นได้ดีผลของมันก็จะพาหนูไปอันดับดีดีเองค่ะ"

    ทีมเฟดคัพของเซอร์เบียดรอว์ออกมาแล้วว่าจะได้เจอกับญี่ปุ่นในบ้านที่เบลเกรด กุมภาพันธ์ปีหน้า โอกาสมีไม่บ่อยเลยที่จะได้เห็นทั้งอนาและเยเลน่าเล่นในเบลเกรด (ทั้งคู่เป็นคนเบลเกรด) (เซอร์เบียอยู่ใน World Group กลุ่ม 2)

    "ดีใจมากที่สุดค่ะที่เราจะได้เล่นที่เบลเกรดบ้านเราเอง การเล่นในนามทีมชาติเป็นสิ่งที่หนูอยากทำอยู่แล้วและก็ได้ทำ แมทช์นี้สำคัญกับเรามาก เพราะทุกๆก้าวที่ก้าวไปข้างหน้าของทีมเซอร์เบียจะเป็นประวัติศาสตร์ของเราค่ะ"

    ที่มา:http://www.mtsmondo.com/sport/vesti/text.php?vest=111180


    ว่าแล้วก็อยากเห็นน้องหนูอนากับหมวยแจนเล่นคู่ด้วยกันอีกจัง
    ทั้งคู่เป็นคนเบลเกรด ทั้งคู่เป็นมือหนึ่งของโลก ทั้งคู่เล่นที่บ้านเกิดตัวเอง
    เล่นในนามทีมชาติต่อหน้าชาวเซอร์เบีย อยากดูมากๆค่ะ ^^
    -----------------------------------------------------------------


    จบข่าว ต่อไปเป็นรายการพยากรณ์อากาศค่ะ

     
     

    จากคุณ : ความสุขอยู่ที่ใจ - [ 3 ต.ค. 51 13:52:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom