Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ++ขอตั้งกระทู้บ่นไร้สาระด้วยคนได้ไหมครับ++

    ด้วยมั่นเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบคิดเองเออเองแบบไร้สาระของผม ผมเคยเชื่อมั่นว่า AJ 13 เป็น AJ serie ตัวแรกที่นำระบบรองรับแรงกระแทกแบบ Zoom air มาใส่ไว้ เนื่องจาก
    1.เคยผ่า AJ 13 OG แล้วมันเป็นระบบ Zoom air สองชิ้น(หน้าเท้า และส้นเท้า)
    2.เคยผ่า AJ 14 OG แล้วมันเป็น Zoom air สองชิ้น(แต่ชิ้นหน้าขนาดใหญ่และแบ่งเป็น 4 ถุงย่อยเชื่อมกัน)
    3.เคยแง้มๆดู AJ 11 OG สภาพสุดแย่ที่ห้องแล้วมันเป็น Full lenght Air Sole
    4.เคยมี AJ 12 OG คู่นึง พื้นมันแข็งมากๆ ไม่มีความนุ่มเลย ก็เลยทึกทักเอาเองว่าเป็น Air Sole....เพราะขนาด AJ 13 ยังเป็น Zoom air แยกชิ้นเลย ชิ้นก็เล็ก เป็นไปไม่ได้ที่ AJ 12 จะใช้ Zoom air

    แล้ววันนี้...ผมเบื่อๆเหมือนคุณ shoes_collector เลย เลยแก้เบื่อด้วยการจัดการทำความสะอาดเจ้า AJ xx2 ของผม ทำไปนั่งเซ็งไป ด้วยความที่เล่น outdoor เชือกมันเลยดำมาก แถมเชือกมันถอดไม่ได้อีกตะหาก ต้องเอาแปรงสีฟันล้วงปัดอยู่ตั้งนาน กว่าจะสะอาด ตามติดๆด้วยการปัดทำความสะอาด AJ 18 สีดำน้ำเงิน ซึ่งปัดแสนจะยาก และแล้วผมก็เหลือบไปเห็น AJ 12 OG สีw/b/taxi ที่ถูกวางสงบนิ่งมานาน...

    ขออนุญาตย้อนเวลากลับไปเล่าถึงที่มาของมัน...

    เมื่อตอนผมยังละอ่อน AJ 12 สีw/b/taxi ถูกใจผมมากๆถึงมากที่สุด(ก่อนที่จะมี AJ 14 เข้ามาให้เห็น) และมันยังเป็น AJ รุ่นแรกที่ผมมีในครอบครอง(มือสอง)ในสภาพสมบูรณ์สุดขีด พื้นเต็ม ไม่ทาสี ตอนนั้นจำได้ว่ามันคับมาก ใส่แล้วปวดนิ้วเท้าสุดๆ แต่ก็ยังเอามา เพราะความรักและหลง...พอผมมีแฟนคนแรก คบกันได้ 2 ปี ผมก็ยกรองเท้าคู่นี้ให้เธอ ให้เธอเอาไปใส่วิ่งออกกำลังกาย เธอใส่ได้พอดี แต่หลังจากนั้นไม่ถึงปีเราก็เลิกกัน เธอเอารองเท้าผมไปด้วย รองเท้าที่เป็นความทรงจำของผม...
    ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่ค่อยได้เจอ AJ 12 สีนี้ให้ได้เห็นเลย เจอบ่อยๆก็เป็นสี ดำแดง ขาวแดง ขาวดำ ไม่ก็ตัว retro เลย หลังจากที่ผมเลิกกับแฟนได้ 2 ปี ผมก็เจอเจ้าAJ 12 สีw/b/taxi เข้าอีกครั้ง เหมือนฝันคราวนี้เบอร์ผมเอง...ว้าว ซื้อมาเลย(ตั้ง 350 บาท)แล้วก็เก็บมันไว้ดูในฐานะรองเท้าแห่งความทรงจำ...

    เวลาผ่านไปเนิ่นนาน ผมก็ยังไม่กล้าที่จะไปแตะต้องมัน เพราะไม่รู้จะหามาแทนได้อีกเมื่อไหร่ วันนี้กะจะเอามาทำความสะอาดภายนอก และแล้วความคิดหลากหลายก็ประดังเข้ามา...
    1.เอ...พื้นมันเปิดนิดๆนา ผ่าดีมั้ย?
    2.ไม่เอาอ่ะ ผ่าลงไปเยอะแล้ว เดี๋ยวพี่ๆในห้องเค้าก็เบื่อกันพอดี
    3.ผ่าไปแล้วจะเอาที่ไหนอีกล่ะ? ก็มีอยู่คู่เดียวเนี่ย แถมไม่ใช่จะเจอง่ายๆด้วยนา
    4.อย่าเลย รองเท้าในความทรงจำนายนา...
    5.ผ่าไปก็เจอแต่ Air Sole จะผ่าทำไม?

    แต่ก็คิดว่าเราจะมามัวคิดถึงอดีตทำไม แล้วจะรู้อะไรใหม่ๆบ้างมั้ย แล้วผมก็ตัดสินใจใช้ความคิดชั่ววูบ กระชากพื้นมันออกเลย คิดว่าก็คงเห็น Air Sole แตกๆ รองเท้าเก่าขนาดนี้...

     
     

    จากคุณ : มือสังหารบ้านมีดบิน - [ 6 พ.ย. 51 11:43:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com