Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ---- เบอร์บาตอฟ : "ผมต้องการความสมบูรณ์แบบ" // ปาร์ค ยกย่องเพื่อนร่วมทีม ----

    Berbatov: I'm a perfectionist


    Dimitar Berbatov talks about his Old Trafford career to date in an exclusive interview...

    -- So Dimitar, are you pleased with how your first season is going?

    Yeah, I think I can say I’m pleased so far. But even when things are going great, I keep on telling myself I need to do more. I’m a perfectionist, I set high standards. Everything I do, I want it to be perfect. I know it can’t be perfect every time, but that’s my aim. If it’s near perfection, I suppose I’m happy.

    -- You reached double figures with your goal against Spurs. Have you - or the boss - set any targets?

    I know some players like to do that, to give themselves a figure to aim for. That’s not for me. I just want to play my part in the team and help United win trophies with goals, assists and my play. The main goal is to win the league. I’ll be happy if we do that with my 10 goals, 15 goals… or if I’d scored only five goals.

    -- You also have the most assists in the Premier League, which says a lot about your contribution to the team…

    I hope people appreciate that because sometimes I take more pleasure making an assist than scoring myself. I know it sounds strange for a striker to say that, but for me it’s not strange at all. I like to make goals too. Michael Carrick’s pass for my goal against Tottenham – what a great ball! It was my goal, but at the same time it was Michael’s.


    ------------------------------------------------------------------------------------


    เบอร์บาตอฟ "ผมต้องการความสมบูรณ์แบบ"


    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คุยเกี่ยวกับชีวิตค้าแข้งที่ โอล แทร็ฟฟอร์ดในการสัมภาษณ์


    1. เอาล่ะ เบอร์บาตอฟ คุณพอใจกับกับฤดูกาลแรกของคุณที่นี่มั้ย?

    "ใช่ ผมคิดว่าผมพูดได้ว่าผมพอใจมาตลอดนะ แต่แม้แต่ในเวลาที่อะไรๆ ไปได้สวย ผมก็เฝ้าบอกตัวเองตลอดว่า ผมต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมเป็นพวกนิยมความสมบูรณ์แบบ ผมตั้งมารตฐานไว้สูง ทุกอย่างที่ผมทำ ผมต้องการให้มันสมบูรณ์แบบ ผมรู้ดีว่า ผมไม่สามารถทำอะไรๆ ได้สมบูรณ์แบบไปทุกครั้ง แต่นั่นก็เป็นเป้าหมายของผม และถ้ามันใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ ผมก็พอใจแล้วล่ะ"


    2. คุณยิงได้ 2 ประตูในเกมส์กับสเปอร์ ตัวคุณ หรือผู้จัดการทีม ได้ตั้งเป้าอะไรไว้มั้ย?(ว่าจะยิงให้ได้เท่าไหร่)


    "ผมรู้ว่าผู้เล่นหลายคนชอบทำอย่างนั้น ตั้งเป้าหมายให้ตัวเอง แต่ไม่ใช่กับผม ผมแค่ต้องการเล่นในส่วนของผมในทีม และช่วยยูในเต็ดให้คว้าถ้วยต่างๆ ด้วยจำนวนประตู, การผ่านบอล และการเล่นของผม เป้าหมายหลัก คือ คว้าแชมป์ลีก ผมก็จะยังมีความสุข ถ้าเราทำได้(ได้แชมป์ลีก)แม้ว่าผมจะยิงได้แค่ 10 หรือ 15 ประตู ... หรือแม้แต่ถ้าผมยิงได้แค่ 5 ประตูก็ตาม"


    3. คุณเป็นคนที่ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งคุณได้พูดถึงไว้มากเกี่ยวกับการเล่นอุทิศตนเพื่อทีม..


    "ผมหวังว่าผู้คนจะขอบคุณผมเรื่องนั้น เพราะบางครั้งผมก็มีความสุขกับการได้จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากกว่าที่ผมจะทำประตูได้เองซะอีก ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลกสำหรับกองหน้าที่จะพูดอย่างนั้น แต่.. สำหรับผม มันไม่แปลกเลย ผมก็ชอบยิงประตูเหมือนกัน การผ่านบอลของไมเคิล คาริก ที่ส่งให้ผมยิงในแมตช์เจอท็อตแน่ม.... มันเป็นการผ่านบอลที่สุดยอดจริงๆ มันเป็นประตูของผม แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นของไมเคิลด้วยเช่นกัน "


    --------------------------------------------------------------------------------------------------


    02/02/2009 09:04, Report by Nick Coppack


    Park praises squad


    Ji-sung Park says United’s strength in depth has been the key to the side’s record-breaking run of clean sheets.

    The Reds have now gone 12 games without conceding a goal in the league, a feat made all the more impressive when you consider the injuries that have plagued Sir Alex’s regular back four.

    “We’ve had a few injuries in the defence so it’s a great achievement,” Park told ManUtd.kr.

    “Everybody played their part and the young players who were called on [Rafael, Richard Eckersley] showed great ability on the pitch.

    “We started the season with a strong squad and that’s how we’ve been able to set this record. When someone is injured we have another player who can fill the gaps.”

    Park also reserved special praise for goalkeeper Edwin van der Sar, who now holds the English league record for most minutes without conceding.

    “Playing for one of the greatest teams in the world at his age [38] is really difficult. He’s a great player, one of the best on the pitch. It’s a great record for him to have. He deserves it.”


    -----------------------------------------------------------------------------------


    ปาร์ค จี ซุง ยกย่องเพื่อนร่วมทีม


    ปาร์ค กล่าวว่า ความแข็งแกร่งของขุมกำลังที่มีอยู่อย่างล้นเหลือของยูในเต็ดเป็นกุญแจที่ทำให้ทีมทำลายสถิติไม่เสียประตูลงได้


    ยูในเต็ดตอนนี้ไม่เสียประตูเข้าไป 12 เกมส์แล้ว เกมรับของพวกเข้าสร้างความประทับได้มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมองในแง่ที่ทีมต้องเสียแผงหลังตัวจริงของเซอร์ อเล็กซ์ไปด้วยอาการบาดเจ็บมากมาย


    "เรามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนไม่น้อยในแผงหลัง ดังนั้น มันจึงเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมาก" ปาร์คให้สัมภาษณ์กับ ManUtd.kr.


    "ทุกๆ คนเล่นในส่วนของตัวเอง และพวกเด็กๆ ที่ถูกเรียกมาทดแทน (ราฟาเอล, เอกเคอ์สลี่ย์) ก็เล่นได้ดี"


    "เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชุดตัวผู้เล่นอันแข็งแกร่งและทดแทนกันได้ และนั่นก็ทำให้เราสามารถทำลายสถิติลงได้ เมื่อใครซักคนบาดเจ็บ เราก็มีคนอื่นมาคอยแทนที่เสมอ"


    ปาร์คยังกล่าวยกย่อง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูผู้ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าสถิติไม่เสียประตูนานที่สุดในลีกตอนนี้


    "การเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในช่วงอายุขนาดนี้ (38) เป็นเรื่องที่ยากมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตอนนี้เลย มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมาก เขาสมควรได้รับมันแล้ว"







    ที่มา แมนยูฯในเต็ด.คอม

    แปล. เอง (ผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยนะครับ)

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 52 07:02:51

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 52 06:58:46

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 52 06:58:19

    จากคุณ : art_sarawut - [ 3 ก.พ. 52 06:57:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom