Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ถึงแฟนกระทู้ผมทุกท่าน ด้วยใจจริง

    ผมมีความจำเป็นต้องตั้งกระทู้นี้ และขอความกรุณาสงวนสิทธิ์ให้แฟนกระทู้ผมเข้ามาตอบเท่านั้น ไม่ใช่จะไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น แต่ผมหวังว่าท่านที่ไม่ใช่แฟนกระทู้ผมจะเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของกระทู้นี้

    เนื่องจากนี่เป็นเพียงสังคมอินเตอร์เน็ต และผมจะไม่เข้าบอร์ดอีกหลังจากนี้ ทำให้ผมสามารถจะไม่แคร์กับเรื่องที่ผ่านมาได้ไม่ยาก แต่ที่จริงมันไม่ใช่แค่นั้นเพราะที่นี่เป้นที่ๆมีคนมาเสพความสนุกในบอร์ด ดังนั้นมันจึงถูกคาดหวังทางอารมณ์บ้าง และแน่นอนว่าสองวันมานี้เป้นครั้งแรกที่ผมยอมปล่อยอารมณ์ออกมา แต่ผมก็ยังแคร์แฟนกระทู้ผมเป็นเรื่องปกติ ถึงเป้นแค่โลกอินเตอร์เน็ต แต่ผมเข้าใจว่าหลายท่านมาอ่านกระทู้ที่ผมตั้งจนคาดหวังว่าผมจะไม่ใช้คำรุนแรงไม่ว่ากรณีใดๆ

    ผมเคยเสนอห้องกลุ่มย่อยกับทางพันทิปแต่ก็เงียบไป เพราะผมได้เจอบางคนเข้ามาตอบกระทู้แบบหาเรื่อง แล้วบอร์ดก็ไม่ช่วยผม ปกติกลุ่มคนที่สนใจฟุตบอลคลาสสิคใหห้องก็น้อยเป้นทุนเดิม คราวนี้พอผมตั้งกระทู้ก็ต้องเตรียมรับมือกับนักเลงบอร์ดที่สลับหน้าเข้ามาเรื่อยๆ บางคนก็เข้ามาแบบจ้องจะด่าอย่างเดียว บางคนที่เข้ามาและไม่เห็นด้วย ผมก็รับฟังเสมอ แต่ในบางครั้งเราก็ต้องโต้ตอบอะไรที่รุนแรงบ้าง เขามาดูถุกสิ่งที่ผมศรัทธา ก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะต้องรับสิ่งเดียวกัน แต่ผมไม่ได่ว่าบุพการีใคร เพียงแค่เป็นการว่าคนที่หาเรื่องว่าเขาไม่ดีจนส่งผลกระทบอย่างไรเท่านั้น

    บอร์ดไม่ช่วยผมเปิดห้องกลุ่มย่อย พอมีคนมาด่าผม ก็ไม่มีใครปกป้อง นี่เป็นเวลาเกือบสองปีแล้วล่ะครับที่ผมต้องเก็บอารมณ์กับพวกจ้องทำลาย

    ฉะนั้น ครั้งนี้ผมแค่ขอเลือกปลดปล่อยบ้าง ผมทราบดีว่ามันรุนแรง จึงได้ใช้คำแบบนั้นตอบแทนกับสิ่งที่เขาได้ทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมอาจทำให้บางท่านต้องเสียความรู้สึก ถึงเป็นโลกที่ไม่มีตัวตน แต่ผมเข้าใจเพราะถ้าท่านคาดหวังว่าจะเข้ามาบอร์ดเพื่อความสนุก อารมณ์ในทางตรงข้ามย่อมบังเกิดขึ้นได้

    ผมเลือกที่จะใช่คำรุนแรงกับคนที่ผมคิดว่าเขาผู้นั้นควรได้รับ ในขณะที่ผมจะใช้คำแบบนั้น โปรดเข้าใจว่า มันเป็นแค่การตัดสินใจเลือกเพื่อตอบสนองความรุนแรง มันไม่ดีในมุมมองของคนอ่านผมทราบดี แต่ในบางครั้งคนที่ชอบหาเรื่องก่อนก็ควรจะได้รับความรุนแรงบ้าง ถ้าท่านใดที่ไม่ใช่แฟนกระทู้จะจงเกลัยดจงชังผม คิดว่าสะใจที่ใครๆจะได้เห็นการกระทำที่พึ่งผ่านมา ผมขอบอกว่าผมไม่แคร์ เพราะท่านไม่รู้ว่าคนพวกนี้ตามรังความผมมานานขนาดไหน และนี่ก็เป้นแค่เว็บบอร์ดที่ผมกำลังจะทิ้งมันไป

    แต่แฟนกระทู้ผมหลายท่าน ผมไม่ได้ต้องการดูดีเพื่อหาความมั่นใจในบอร์ดหรือให้คนยกย่อง เพียงแต่การตอบเว็บบอร์ดที่ดีเป็นสิ่งพื้นฐานที่ผมคิดว่าทุกคนควรจะมีจิตสำนึกอยู่แล้ว เพราะถ้าผู้คนอยากเข้าเว็บบอร์ดเพื่อได้แลกเปลี่ยนความคิดดีๆ ท่านก็ต้องไม่สร้างความเดืออดร้อนให้ใครก่อน

    และผมรู้ก่อนหน้านี้ว่าสักวันผมจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมจึงได้แจ้งแฟนกระทู้เพื่อให้ไปติดตามในบอร์ดอื่นแทน ยังไม่ทันไร ก็มีผู้ประสงค์ร้ายเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงดูถูกอย่างเห็นได้ชัด

    ไม่มีใครชอบให้มาดถูกสิ่งที่เรารัก ผมโดนดูถูกในสิ่งที่รัก แต่ผมไม่ได้ดูถูกในสิ่งที่เขารัก เพียงแค่เชื่อมโยงคำว่ากล่าวให้เขาได้รับรู้บ้างว่าสิ่งที่เขาทำนั้น ถ้าได้รับบ้างจะเป็นเช่นไร

    สรุป ผมผิดแน่นอนครับ แต่ผมคงไม่ต้องพูดว่ายอมรับเพราะผมมีสติในรู้ผลที่ตามมาในขณะที่ทำแบบนั้น แต่โปรดเข้าใจถึงเงื่อนไขบางอย่างที่ผมต้องทำแบบนั้นบ้าง




    ผมเลยขอถือโอกาสตรงนี้ก่อนรีไทร์ ขอโทษแฟนกระทู้ทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ถ้าทำให้ท่านใดผิดหวัง เสียความรู้สึกและไม่พอใจ  ก็ขอยอมรับผิดทด้วยประการทั้งปวง  เพราะท่านเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ผมชอบ  ถ้าไม่มีท่านๆแล้ว คงไม่มีใครอ่านกระทู้ผม ผมคงหมดกำลังใจในการตั้งกระทู้ไปนานแล้ว และพวกท่านก็ทำให้ผมรู้ว่าบอร์ดนี้ยังมีคนดีๆ ไม่เสียแรงที่ผมได้พากเพียรนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจให้ท่านได้อ่าน  


    ขอบคุณครับ  

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.พ. 52 00:13:07

    จากคุณ : Dearman - [ 9 ก.พ. 52 00:10:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom