Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    <กระทู้อาร์เซน่อล> เรตติ้งหลังเกม Arsenal 4-0 Cardiff C. (ทำเอง)

    สวัสดีครับเพื่อนๆแฟนอาร์เซน่อลที่เคารพ วันนี้ขอทำตัวเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศของแฟนอาร์เซน่อลอีกครั้ง ถึงแม้จะไม่ได้ไปดูที่สนามสดๆ แต่อย่างน้อยที่นี่ก็ยังไม่ดึกเหมือนเมืองไทย เลยทำเรตติ้งผู้เล่นอาร์เซน่อลมาฝาก และต้องขอขอบคุณกับกระทู้หลังเกมที่แล้วที่มีเพื่อนๆเข้ามาคอมเมนต์และให้กิ๊ฟท์กัน พล่ามมาเยอะแล้วเข้าเรื่องเลยละกันครับ

    ตัวจริง

    GK 21. ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - (7) "เบสิคดี ใจกล้า และแน่นอน" ถึงแม้วันนี้งานจะไม่หนัก แต่ก็มีเซฟจังๆหนนึง (ติดมือมากๆ) และมีจังหวะออกมาเคลียร์บอลจังหวะเดียวสวยๆหลายครั้ง (แรกๆเสียวเหมือนกัน) คนนี้แหละมือหนึ่งคนต่อไปของอาร์เซน่อล!!!

    DR 3. บาการี่ ซานญ่า - (7.5) "รุกและรับ ไร้ที่ติ" วันนี้เป็นอีกวันที่ดีของซานญ่าที่ไม่ต้องปวดหัวกับเกมรับที่ต้องปะทะกับปีกของทีมที่ด้อยพิษสงของคาร์ดิฟฟ์ แถมเรื่องเกมรุกยังพาบอลขึ้นไปสวยๆได้หลายครั้ง โยนบอลมีเป้าหมายมากขึ้น ขนาดนี้แล้วยังจะเอาอะไรอีก!!!

    DL 40. คีแรน กิ๊บส์ - (7) "พร้อมแล้วสำหรับทีมชุดใหญ่เต็มตัว" ฟูลแบ็คด้อยประสบการณ์แต่ฝีเท้าดี วันนี้เล่นได้ดีทั้งรุกและรับ แต่ขอตัดคะแนนบางส่วนเพราะเห็นยังมีแอบเหวอนิดๆ แต่เท่าที่ดูเจ้าเด็กคนนี้มีมิติการเล่นมากกว่า อาร์ม็อง ตราโอเร่ ที่เล่นเป็นแต่เกมรุก ดูท่าซัมเมอร์นี้น่าจะเห็นเจ้าตราโอเร่ถูกขายไม่ก็ปล่อยให้ชาวบ้านยืมตัวอีกคำรบ

    DC 5. โคโล่ ตูเร่ - (7) "ปราการหลังจอมลุยคืนชีพ" เล่นได้ค่อนข้างแน่นอนในเกมรับที่ไม่มีงานหนักซักเท่าไหร่ เคลียร์ขาด ไว้ใจได้ แต่เกมรุกสลับกันเติมกับวิลเลี่ยม กัลลาส ได้อย่างโดดเด่น เกือบยิงได้ลูกนึง ถือว่าเป็นวันที่ยอดเยี่ยมอีกวันของมิสเตอร์รองกัปตัน
    DC 10. วิลเลี่ยม กัลลาส - (7) "หวือหวาวูบวาบทั้งรับและรุก" อดีตกัปตันถือว่าเล่นได้ดีใช้ได้ในวันเบาๆ เกมรับอาจมีโชว์เสียวบ้าง แต่ก็ยังแน่นอน ยืนตำแหน่งดีและไม่มีพลาด แต่ขอตัดคะแนนจังหวะที่เข้าบอลช้าแล้วได้ใบเหลืองนิดหน่อยละกัน เกมรุกก็ผลัดกันเล่นกับคู่ขาได้ดี มีจังหวะเกือบโหม่งได้ประตู แต่ไปติดเซฟของทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูตัวยืมของคาร์ดิฟฟ์อย่างน่าเสียดาย

    MC 17. อเล็กซานเดร ซง - (6.5) "กองกลางพื้นบ้านๆ ที่มีก็ได้ ไม่มีก็ได้" ซงก็ยังเป็นซงจอมสมถะเหมือนเดิม แย่งบอลดี เล่นบอลง่าย กรองเกมรุกของคาร์ดิฟฟ์ได้ไม่เลว ยืนตำแหน่งชุ่ยเหมือนเดิม และเสียคะแนนค่อนข้างเยอะตอนที่จ่ายบอลพลาดง่ายๆจนคาร์ดิฟฟ์ได้ยิงปลุกฟาเบียนสกี้จากภวังค์ โดยรวมทั้งเกมถือว่าใช้ได้ แต่ยังไม่ดีพอที่จะเล่นเป็นตัวหลักของทีมที่ต้องการแชมป์ทุกๆปีอย่างอาร์เซน่อล
    MC 15. เดนิลสัน - (7) "เริ่มเข้าเค้า" จัดว่าเล่นได้ดีพอสมควรในนัดนี้ ตัดบอลในจังหวะสำคัญๆได้เรื่อยๆ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในการเล่นเกมรับ ส่วนเกมรุกที่มีจังหวะยิงทิ้งขว้างหนึ่งจังหวะ ยังมีการออกบอลที่ถึงแม้จะมีพลาดบ้าง แต่ก็มีทีเด็ดทีขาดในหลายๆจังหวะ โดยเฉพาะลูกที่จ่ายให้เบนท์เนอร์ แอสซิสต์ให้กับฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูปิดกล่องช่วงท้ายเกม

    AMR 8. ซามีร์ นาสรี่ - (7.5) "โดดเด่น สม่ำเสมอ" วันนี้ถึงถูกเปลี่ยนฝั่งมาอยู่ทางขวา แต่ก็มีหนึ่งแอสซิสต์สวยๆจากลูกเตะมุม ให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ โขกเข้าไปเป็นประตูที่สอง มีจังหวะยิงไกลสวยๆหนึ่งจังหวะ แต่โดนฮีตันเซฟไว้ได้แบบหวาดเสียวเล็กน้อย พร้อมโชว์สเตปลากเลื้อยประสานงานกับซานญ่าทางกราบขวาได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นกองกลางที่พึ่งพาได้มากที่สุดของทีมในขณะนี้ด้วยมติเอกฉันท์!!!

    AML 12. คาร์ลอส เบล่า - (7.5) "เบล่ากับตำแหน่งปีกซ้ายตัวจริง?" วันนี้เจ้าหนูเบล่าได้ลงแบบเซอร์ไพรส์ผู้เขียนเล็กน้อย (เนื่องจากไม่ได้ดูไลน์อัพก่อนเกม) วันนี้ทำผลงานหนึ่งแอสซิสต์ให้ดูดู้โหม่งประตูแรก พร้อมลากเลื้อยโชว์ทักษะ ความเร็ว ตลอดเวลาที่ได้บอล มีจังหวะยิงบ้าง แต่ยังได้แค่เสียว นี่คือปีกซ้ายแบบที่เราต้องการ พอกันทีกับเอบูเอ้ขวา นาสรี่ซ้าย!!!

    FC 9. เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา - (8.5) "สุดยอดแห่งการคัมแบ๊ค" สองประตูจากเกมแรกในทีมชุดใหญ่หลักจากขาหักพักไปหนึ่งปี (แบบเกือบๆจะแฮททริค) คุณจะเอาอะไรจากเขาอีก นี่คือผู้ที่จุดประกายเกมรุกของเราอย่างแท้จริง จังหวะจ่าย จังหวะทำเกม จังหวะยิงและความหิวกระหาย นี่หรือคนที่เจ็บจนเกือบต้องแขวนสตั๊ด? นี่แหละยอดกองหน้าระดับโลกตัวจริงเสียงจริง!!!
    SC 26. นิคลาส เบนท์เนอร์ - (8) "บิ๊กฟอร์เวิร์ดผู้เกรียงไกร" หนึ่งประตู หนึ่งแอสซิสต์ หนึ่งเสา หลายซูเปอร์เซฟของฮีตัน แฟนๆหลายคนอาจจะบ่นว่าน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ถ้านัดนี้คนที่ลงเป็นอเดบายอร์หล่ะ? จังหวะเลี้ยง จังหวะส่งพัฒนาขึ้นมากจากช่วงต้นฤดูกาล พร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ค่อยๆเปลี่ยนไปทีละเล็กละน้อย ถ้าเขาค้นหาตัวเองเจอเมื่อไหร่ เตรียมตัวพบความสยองรูปแบบใหม่จากอาร์เซน่อลได้เลยครับ!!!

    ตัวสำรอง

    FC 11. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ - (7.5) "ซ้ายตาย ขวาสลบ" ลงสนามมาแทนดูดู้ได้ไม่กี่อึกใจก็ซัดเต็มข้อมุมแคบเสาแรกให้ฮีตันรับติดตัวเสียงดังฟังชัด (เห็นแล้วเจ็บแทน) และท้ายเกมก็ยิงปิดกล่องแบบสุดคมและสุดเก๋าราวกับเป็นกองหน้าที่ยิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 300 ลูก (ยิงลอดหว่างขา) บอร์ดเห็นแล้ว ช่วยเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็นแปดหมื่นปอนด์เถอะครับ เจ้านาย!!!

    AMR 16. อารอน แรมซีย์ - (6.5) "ไม่ได้ทำอะไรมากมาย" ถูกเปลี่ยนลงมาแทนนาสรี่ พร้อมๆกับฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้ทำอะไรมากมาย ทั้งเกมเห็นจ่ายงามๆอยู่หนึ่งลูก แล้วก็ถ่ายบอลไปมาง่ายๆ แต่คุณจะเอาอะไรกับเด็กอายุ 18 มากมายอะไรกันหล่ะ ให้เวลาเขาหน่อย!!!

    AML 28. อเมารี บิสชอฟฟ์ - (6.5) "เกือบดัง" ถูกเปลี่ยนลงมาเล่นตำแหน่งริมเส้นที่ไม่ค่อยถนัด (สมัยอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน เล่นกลางรุกตำแหน่งเดียวกับดิเอโก้) เล่นง่ายๆเรื่อยๆ แต่โผล่มายิงเกือบเข้าอยู่ลูกนึง (ถากเสาไปนิดเดียว) จำได้มั้ยว่าเมื่อตอนเพิ่งเซ็นต์กับบิสชอฟฟ์ใหม่ๆเวนเกอร์บอกผ่านสื่อว่า "gamble on talent" เนื่องจากอายุที่เริ่มจะเลยวัยดาวรุ่งของเขา บวกกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังของเขา หวังว่าเวนเกอร์จะชนะการเดิมพัน!!!

    * กระทู้ดีเลย์เล็กน้อยเพราะมัวแต่อ่านไดอารี่ของคุณมาเอะอยู่ครับ จะโดนเพื่อนๆรุมประชาทัณฑ์มั้ยหนอ เป็นแฟนอาร์เซน่อลแต่ดันทะลึ่งไปอ่านไดอารี่แฟนแมนยู (ทำไงได้ ก็มันฮานี่นา)
    * ท้ายที่สุดนี้ก็ขอขอบคุณสบู่ที่กรุณามอบความบันเทิงให้กระผมถึงห้องฟรีๆครับ

    C'MON...STAND UP IF YOU HATE SPURS!!!

    แก้ไขเมื่อ 17 ก.พ. 52 07:25:00

    แก้ไขเมื่อ 17 ก.พ. 52 07:08:47

     
     

    จากคุณ : คุณชายพระราม3 - [ 17 ก.พ. 52 06:57:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom