Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    +++++วิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของไฟฟ้า++++++++

    ขอแบบทีละคนเลยละกัน วันนี้เสียอารมณ์สุดๆ รู้งี้ไปชลดีกว่า

    เริ่มเลยละกัน

    กองหน้าบราซิลชื่ออะไรไม่แน่ใจนะ เล่นยังไม่เข้ากับเพื่อนเลย มีจังหวะล้ำหน้าแทบจะทุกๆ 5 นาที ยืนไม่เช็คไลน์ตัวเองเลย หาจังหวะจบสกอร์แทบไม่มี เก็บบอลไม่ค่อยได้ อาจเป็นเพราะกองกลางจ่ายบอลไม่ถึงตัว ทำให้ไอหมอนี่เหมือนกับหมดประโยชน์ไปเลย มีจังหวะโหม่งโล่งๆ ในครึ่งแรก แล้วทำไม่ได้

    รณชัย วันนี้ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่มีส่วนร่วมกับเกมส์ ครึ่งแรกหายจากเกมส์ไปดื้อๆ มีส่วนร่วมในครึ่งหลังเพราะลงมาล้วงบอลเอง แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้จนโดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

    เจ้าหนอน ครึ่งแรกเล่นดี กัดไม่ปล่อย มีจังหวะจ่ายสวยๆหลายลูก ไม่แน่ใจนะว่าเป็นคนจ่ายให้อภิภูยิ่งรึป่าว แถมวิ่งสู้ฟัด ผมให้เล่นดีที่สุดในทีมเลยวันนี้ แต่ครึ่งหลัง หมดแรงไปดื้อๆ จะว่าไปก็หมดแรกกันทุกคนเห็นเล่นกันแล้วเชียร์ไม่ขึ้นจริง

    อภิภู ยิงประตูแรกได้ ครึ่งแรกเล่นใช้ได้ ก่อนที่จะมาเจ็บแล้วมาเล่นต่อ ผมว่ามีผลทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ หลังจากเจ็บก็เหมือนช๊อตไปเลย ทำเพื่อนเสียจังหวะ หลายครั้ง เล่นแหยงๆ ครึ่งหลังยืนต่ำมาก มากจริงๆ แทบจะติดกองหลังเลย ทำให้เกมส์รุกไฟฟ้าไม่มีไรเลย มีแต่โยนกับโยน

    ศุภกิจ มาอีกแล้วไอพวกเล่นวนไปวนมาทำลายจังหวะเพื่อน มีจังหวะขลุกขลิกผมรู้ว่าไม่ได้จ่ายให้เพื่อนหรอก แต่บอลมันปลิ้นอะดูรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลี้ยงอะไรนักหนามีช่องก็ไม่จ่าย เลี้ยงไปจนโดนเค้าเก็บกินสบายๆ จังหวะหลุดก็ไม่จ่าย เห้อ

    ปีกขวาจำได้แต่นามสกุลดอนจุ้ย ผมสงสารคนนี้นะเพราะต้องลงมาช่วยทางขวาที่รั่วแทบทั้งครึ่งแรก ก็เพราะเจ้าอภิเชษฐ์นั่นแหละ มีจังหวะหลุดไปเปิดสวยๆ แต่ไอเจ้าบราซิลดันโหม่งไม่เข้า แล้วก็โดนเปลี่ยนตัวในครึ่งแรก

    อภิเชษฐ์ เหอะๆดีแล้วที่รีดไม่เอาติดทีม ชอบจริงๆไอประเภทล็อคโชว์หน้าประตูตัวเองเนี่ย ครึ่งแรก หุบ ไม่รู้จะหุบอะไรมากมายยืนแทบจะติดกับเซ็นเตอร์เลย อีกอย่างไม่หุบก็ลอยเติมแล้วก็ไม่ลง ลำบากเพื่อนตามเคย แถมทำเสียแล้วไม่ค่อยไล่อีก

    กองหลังต่างชาติ  ตามประกบกองหน้าตัวใหญ่ๆ แต่แทนที่จะเป็นภาณุพงษ์มากกว่าที่ตามประกบ เลยเอาชนะเเทบไม่ได้เลย มาเสียในช่วงทดเวลา ที่ไม่เข้าใจกับอัมริน ปล่อยให้เค้ายิงเข้าไปง่ายๆ ลูกโด่งเก็บกินแทยไม่ได้เลย ลูกเตะมุม 3 ครั้ง เค้าโหม่งได้ทั้ง 3 ครั้ง

    ภาณุพงษ์ ผมว่าเล่นพอใช้ได้เลย เข้าบอลหนัก แต่มาเสียลูกเซ็ทพีทโหม่งไม่เคยได้

    รังสรรค์ ไม่ค่อยมีอะไรเสียหาย เล่นได้แบบประคองตัว

    อัมริน ทางบอลดีถ้าไม่มีเค้าอาจจะโดนยิ่งกว่านี้ก็ได้ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่ที่เสียเยอะเพราะ คนอื่นมันไม่เอาแล้ว ปล่อยให้เค้ามาล่อเป้า

    Victor ลงมาแทนดอนจุ้ย มีจังหวะหลุดไปเปิดหลายครั้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ลงมาเกมส์ดูดีกว่าเดิม

    ลำเนา น่าสงสารมากเพื่อนไม่ยอมส่งให้เลย พอได้บอลก็เปิดได้เลย เปิดดีด้วยให้เพื่อนได้ยิงด้วย

    ปีกซ้ายเบอร์2 ลงมาแล้วทำให้เกมส์ดูดีขึ้น กล้าเล่น กล้าลุย แต่ก็ทำไรไม่ได้มากมาย

    โค้ช ขอว่าละกัน การแก้เกมส์อะไรแทบไม่มีเลย ไม่ค่อยออกมาสั่ง ไอตัวที่ควรเปลี่ยนออกไปก็ไม่เปลี่ยน ตัวที่เล่นไม่ได้ก็ไม่เปลี่ยน เล่นแบบนี้อย่าหวังแชมป์ไทยลีกเลยนะการไฟฟ้า

    ขอติโดยรวมอีกทีนะ วันนี้เล่นบอลเหมือนคนไม่มีแรงเลยอะไม่รู้ว่าล้ามาจากไหน เล่นบอลไม่มีไอเดีย เอะอะไรก็โยนอย่างเดียว กองเชียร์ก็มากันพอสมควร ไม่เห็นใจพวกเค้าบ้างเหรอ ได้ประตูนำแล้วทำไมไม่บุกต่อ ปล่อยให้เค้าเล่นให้เค้าได้บอลอยู่ได้ ไม่ไล่บอลกันเลย ยิงตอนทดเวลายิ่งแล้วใหญ่โดนไป1ลูกแทนที่จะรีบมาเล่นต่อ กลับเดินคอตกถอดใจกัน แค่นี้ก็ไม่เอาแล้ว เสียดายโควต้าจริงๆเลย

    นี่เป็นความเห็นส่วนตัวไม่มีอคติใดๆทั้งสิ้น ใครไม่เห็นด้วยก็ขออภัยไว้ด้วย ไม่ใช้เป็นแฟนบอลประเภทชอบด่า แต่นี่เป็นความเห็นของคนไทยคนนึงที่มาให้กำลังใจสโมสรของไทย ทั้งที่ไม่ใช้ทีมที่ผมเชียร์ เล่นดีก็ชม เล่นแย่ก็ด่า

    ปล.Man Of the Match วันนี้ขอให้พี่เทิดครับ ยิงไป2ลูก พี่แกยังเหนือจริงๆ เล่นบอลง่ายๆ มีประโยชน์กับทีม เล่นแบบใช้สมอง ไม่ใช้แรงเท่าไหร่ แบบนี้เล่นได้อีกหลายปี เอามาเล่นทีมชาติได้สบาย

    แก้ไขเมื่อ 18 ก.พ. 52 22:21:01

    แก้ไขเมื่อ 18 ก.พ. 52 22:20:12

    แก้ไขเมื่อ 18 ก.พ. 52 22:04:45

    จากคุณ : lNoTicEL - [ 18 ก.พ. 52 21:59:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom